Việt Hương thưởng Tết nhân viên bằng xế hộp bạc tỷ, nhiều sao Việt hào phóng chuyển vài trăm triệu

Gần Tết rồi chắc vấn đề thưởng Tết vẫn là chủ đề nhiều người quan tâm phải không các mẹ.

13:13 30/12/2022

Mà nói về độ chịu chơi khi thưởng Tết phải kể đến Sao Việt, toàn tiền tỷ tiền trăm nghe mà choáng luôn đấy!

Mới đây, Việt Hương khiến ai nấy trầm trồ khi tiết lộ vừa thưởng xế hộp cho nhân viên. Độ chịu chơi của nữ danh hài khiến nhiều người phải nể. Có thể thấy rõ niềm vui của nhân viên khi nhận được món quà đặc biệt từ Việt Hương.

Đây không phải lần đầu Việt Hương dốc hầu bao mạnh tay cho cộng sự. Tháng 4/2021, danh hài từng mua một chiếc xế hộp tặng cho quản lý sau 6 năm nỗ lực làm việc. Nhân đó, Việt Hương cũng khuyến khích quản lý: "Cưới đi, chị đãi 3 ngày".

hình ảnh

hình ảnh

Việt Hương tặng quà nhân viên không tiếc tay. Ảnh: 2sao

Góp tên vào danh sách là Hồ Ngọc Hà. Tháng 12/2020, vợ Kim Lý gây chú ý khi tiết lộ mua 4 xế hộp cùng lúc. Cô tậu xe không chỉ cho bản thân mà còn cho người thân và nhân viên.

hình ảnh

hình ảnh

Về vấn đề "thưởng", chắc chắn ít ai hào phóng như Ngọc Trinh. Không chỉ giày dép, túi hiệu và điện thoại, Ngọc Trinh còn tặng xế hộp cho trợ lý Thúy Kiều.

Tháng 7/2020, trên cương vị quản lý của một công ty, Ngọc Trinh quyết định mua một chiếc xe hơi hạng sang tặng cho người đạt thành tích tốt, mang lại doanh thu cao trong công việc.

hình ảnh

Trấn Thành - Hari Won cũng chơi lớn khi tặng quà sinh nhật "khủng" cho quản lý, tổng trị giá lên tới gần 250 triệu đồng. Trong khi A Xìn tặng quản lý của vợ một chiếc đồng hồ từ thương hiệu lớn, có giá bán trên thị trường dao động 110 - 140 triệu đồng.

Không chỉ hiện vật, một số sao Việt còn tặng hiện kim cho cộng sự. V​​ào dịp Tết Nguyên Đán 2021, quản lý Hoà Minzy hào hứng khoe lương, thưởng từ nữ ca sĩ. Theo đó, anh khiến ai nấy phải tròn mắt khi nhận được tổng số tiền lên đến 400 triệu đồng.

hình ảnh

Đúng là nhiều sao Việt tặng quà nhân viên không tiếc tay. Xế hộp, đồ hiệu, chuyển khoản vài trăm triệu là chuyện thường tình.

hình ảnh

Nhiều sao Việt tặng quà nhân viên không tiếc tay. Ảnh: FBNV

Tết các mẹ được thưởng gì nào kể em nghe với. Năm nay tình hình kinh tế khó khăn thấy ai cũng than hết ha các mẹ, chúc cho chị em mình may mắn và bình an nha.

Tags:
Trường Giang bị lên án sau phát ngôn kém duyên: 'Phụ nữ đâu phải chỉ để duy trì nòi giống'

Trường Giang bị lên án sau phát ngôn kém duyên: 'Phụ nữ đâu phải chỉ để duy trì nòi giống'

Phát ngôn mới nhất của Trường Giang trong chương trình truyền hình thực tế đang nhận về nhiều sự chỉ trích từ phía khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất