Lê Phương xúc động trước tình cảm giữa chồng và con riêng: Cà Pháo càng lớn lại càng giống ba dượng

Trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đi thêm bước nữa với Trung Kiên - chồng trẻ kém cô 7 tuổi.

13:07 30/12/2022

 Cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Công nhận quá một lần đò ai cũng mơ có 1 tổ ấm như Lê Phương ha các mẹ, cô ấy thực sự rất may mắn luôn!

Lê Phương may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con. Thậm chí không ít người phải thừa nhận rằng Cà Pháo càng lớn lại càng giống ba dượng Trung Kiên nhiều hơn.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Cà Pháo rất giống ba dượng. Ảnh: FBNV

Mới đây theo Saostar đưa tin, Lê Phương đã chia sẻ khoảnh khắc chồng và con riêng đang trò chuyện một cách đầy tình cảm. Nữ diễn viên không giấu khỏi cảm xúc nghẹn ngào khi nhìn hai người quan trọng trong cuộc sống vô cùng thân thiết với nhau: "Nắng sớm hay chiều muộn, thì vẫn lung linh!".

Ở dưới phần bình luận bạn bè thân thiết đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Lê Phương trước khung cảnh hòa thuận, êm đềm của chồng và con trai: "Như đôi bạn thân, nhìn cảnh này mẹ Phương là người hạnh phúc nhất", "Cảnh này còn gì mơ bằng, hạnh phúc biết bao khi chồng thương con riêng của mình phải không Phương", "Quá tuyệt vời! Tấm hình ấm áp nhất ngày hôm nay!", "Cô nhìn hình thấy ấm áp và yêu thương quá. Chúc gia đình con hạnh phúc, bình an"....

hình ảnh

hình ảnh

Lê Phương hạnh phúc vì chồng rất thương con riêng. Ảnh: FBNV

Ngoài nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp thành công thì Lê Phương còn có gia đình vô cùng viên mãn, rộn ràng tiếng cười. Trung Kiên là một người chồng rất tâm lý khi luôn dành sự quan tâm, chăm sóc và lo lắng từng li từng tí cho bà xã.

Vào cuối năm ngoái Lê Phương từng chia sẻ về lối sống và tính cách của chồng: "Mấy nay có vài chuyện suy ngẫm. Đến thời điểm hiện tại, anh đã luôn tôn trọng điều cơ bản nhất của một con người, đó là quá khứ. Anh trân trọng người thân, hòa đồng với bạn bè và lịch sự với đồng nghiệp của tôi. Có lẽ, đó là may mắn cho người làm nghệ thuật khi có bạn đời hiểu chuyện".

hình ảnh

Lê Phương có được người chồng tâm lý. Ảnh: FBNV

Chuyện hôn nhân của nữ diễn viên Lê Phương và Trung Kiên nhận được khán giả quan tâm bởi sự chênh lệch tuổi tác của 2 người. Nhất là Lê Phương còn trải qua một lần dang dở và có con riêng. Tuy nhiên, với ca sĩ Trung Kiên anh luôn dành tình cảm trân trọng Lê Phương và yên thương con riêng như con ruột. Trong mối quan hệ con chung - con riêng, Trung Kiên xử sự công bằng và rất chân thành. Điều đó được thể hiện ở trong cuộc sống của anh và diễn viên Lê Phương.

Nhất Lê Phương rồi còn gì, hiếm có ba dượng nào thương con riêng như cách Trung Kiên thương Cà Pháo. Còn niềm hạnh phúc nào trọn vẹn hơn khi mẹ được yêu và con cũng được thương hết mực thế này.

Tags:
Lý do khiến người đẹp không tuổi Diễm My mê đắm người chồng Việt kiều tay trắng

Lý do khiến người đẹp không tuổi Diễm My mê đắm người chồng Việt kiều tay trắng

Chọn một người đàn ông mà hầu hết bạn bè, người quen đều phản đối để lấy làm chồng, chính sóng gió cuộc đời đã cho Diễm My biết chị không hề sai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất