Rõ nét ảnh Phương Oanh và Shark Bình vi vu trời Tây: Dân tình bảo 'toang', ai ngờ kè kè hạnh phúc

Những hình ảnh rõ nét của Phương Oanh và Shark Bình đi du lịch ở châu Âu vừa được chia sẻ. Kiểu này thì chắc chắn không thể chia tay được rồi.

13:05 30/12/2022

 

Mặc dù không còn rầm rộ như thời gian đầu, song chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình vẫn gây chú ý với công chúng. Thời gian gần đây có tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm sau vài tháng yêu nhau, nguồn cơn bắt đầu khi cả hai liên tục có những dòng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, mọi nghi vấn đều đã được giải đáp và chắc chắn một điều rằng họ không chia tay như lời đồn đoán.

Theo đó mới đây, những hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình vi vu ở trời Tây cùng nhau được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi đứng chung trong một khung hình chụp ảnh với người thân. Dù đi du lịch cùng nhau, song cả hai vẫn giữ khoảng cách và không có quá nhiều cử chỉ thân mật so với thời gian trước. Tuy nhiên, đây là bằng chứng cụ thể nhất đập tan tin đồn chia tay của Phương Oanh và Shark Bình những ngày qua.

hình ảnh

Phương Oanh và Shark Bình trong cùng một khung hình khi vi vu trời Tây cùng người thân. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Một bức ảnh khác rõ mặt của Phương Oanh và Shark Bình. Cả hai ngồi cạnh nhau, Phương Oanh còn gác tay trên ghế của bạn trai. (Ảnh: MXH)

Trước đó, Phương Oanh và Shark Bình cũng chia sẻ ảnh chụp cá nhân lên mạng xã hội. Trong những hình ảnh do chính 2 nhân vật đăng tải, dân mạng soi ra ngay được chi tiết nữ diễn viên và người tình cùng chụp ảnh tại một địa điểm. Nếu như người đẹp 33 tuổi thả dáng giữa trời tuyết trắng thì nam doanh nhân đình đám cũng check-in ở nơi tương tự.

hình ảnh

Shark Bình và Phương Oanh đều đăng tải ảnh riêng nhưng nhiều người phát hiện điểm trùng hợp. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Bị đồn rạn nứt nhưng khi thấy những hình ảnh này, dân tình có thể chắc chắn Phương Oanh và Shark Bình vẫn ở bên nhau. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, khi những thông tin được cho là đã chia tay Phương Oanh xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, Shark Bình có chia sẻ khiến nhiều người phải chú ý. Nam doanh nhân không đi thẳng vào vấn đề và lại lái sang một chuyện khác càng làm khán giả tò mò, muốn tìm hiểu để biết ngay sự thật.

"Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ" - Shark Bình bày tỏ trên Zing.

hình ảnh

Shark Bình không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại dù trước đó từng hết mực bảo vệ tình yêu với Phương Oanh. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, nam doanh nhân 8X cũng nói thêm: "Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018. Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết".

Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên không hề lên tiếng trước những nghi vấn rạn nứt với Shark Bình. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên đăng những dòng trạng thái tâm trạng trên mạng xã hội. Không biết thời gian qua cặp đôi có xảy ra biến cố gì hay không nhưng hiện tại họ vẫn ở bên nhau, thậm chí là đi du lịch cùng nhau thế này thì rõ ràng việc chia tay là không thể nào xảy ra.

Khác hẳn với lúc mới bị phát hiện hẹn hò Shark Bình đã lên tiếng giải thích, giờ đây nữ diễn viên kín tiếng hơn hẳn. Cô không còn nhắc đến chuyện tình cảm, thay vào đó là tập trung cho công việc. Thế nhưng, nữ diễn viên chưa có ý định quay trở lại màn ảnh sau những lùm xùm đã xảy ra. Và cũng không biết được rằng, khán giả có còn đón nhận "Quỳnh búp bê" như trước!

hình ảnh

Cặp đôi vẫn hạnh phúc nhưng không quá phô trương như trước. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Phương Oanh tập trung cho công việc kinh doanh, vẫn chưa có ý định trở lại màn ảnh sau những lùm xùm đã xảy ra. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Từ 'trời Tây' về quê, vợ chồng Việt kiều bỏ tiền tỷ để làm nông dân chính hiệu

Từ 'trời Tây' về quê, vợ chồng Việt kiều bỏ tiền tỷ để làm nông dân chính hiệu

Từ bỏ ”trời Tây”, vợ chồng Việt kiều từ Cộng hòa Séc trở về quê hương ở Thanh Hóa xây dựng mô hình nông nghiệp theo hướng hữu cơ, sống cuộc đời nông dân đúng nghĩa và đang sản xuất ra những sản phẩm nông nghiệp sạch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất