Trường Giang bị lên án sau phát ngôn kém duyên: 'Phụ nữ đâu phải chỉ để duy trì nòi giống'

Phát ngôn mới nhất của Trường Giang trong chương trình truyền hình thực tế đang nhận về nhiều sự chỉ trích từ phía khán giả.

13:01 30/12/2022

 

Vốn được biết đến là người có tính cách hài hước, vui nhộn nên Trường Giang luôn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên đôi lúc, nam danh hài vẫn vấp phải chỉ trích khi vô tình có những phát ngôn kém duyên.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, ông xã Nhã Phương gây bức xúc khi đặt ra câu hỏi có phần thiếu tôn trọng với các nữ nhân viên ê-kíp của đoàn. Cụ thể, ở trong hậu trường, Trường Giang bất ngờ hỏi HIEUTHUHAI rằng: “Nếu phải tồn tại trên Trái Đất này với một người phụ nữ. Em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống”.

hình ảnh

Trường Giang bảo đàn em chọn một cô gái để duy trì nòi giống (ảnh NLĐ)

Sau đó, nam danh hài yêu cầu cameraman hướng máy quay về phía các nữ nhân viên đang đứng xung quanh và bắt đàn em phải lựa chọn. Không những thế, Trường Giang còn có hành động được cho là kém duyên hơn khi chỉ vào một cô gái và bảo đi ra vì lý do “không đẻ được”.

Không chỉ dừng lại ở việc xem phụ nữ là người “duy trì nòi giống”, Trường Giang còn liên tục bình phẩm về ngoại hình của các nhân viên nữ khác trong ê-kíp khiến khán giả không khỏi bất bình.

hình ảnh

Trường Giang đuổi một nhân viên nữ vì lý do không đẻ được (ảnh NLĐ)

Mặc dù đây chỉ là màn đùa vui của nam danh hài và đàn em, song công chúng lại tỏ ra khó chịu. Cộng đồng mạng liên tục “ném đá” trước câu hỏi kém duyên của Trường Giang và cho rằng anh đang thiếu tôn trọng với các nhân viên nữ của chương trình.

Một số khán giả cho rằng Trường Giang đùa vô duyên, xem thường phụ nữ, chỉ coi họ là công cụ sinh sản. Họ còn cho rằng các nữ nhân viên đi làm chứ không phải "công cụ" mà phải chịu cảnh bị bình phẩm, chọn lựa như một món hàng. Thậm chí, cư dân mạng còn gay gắt hơn khi nhận định phát ngôn của ông xã Nhã Phương không phù hợp để trêu đùa, dù có đang trong hậu trường hay không.

hình ảnh

Khán giả cho rằng nam danh hài không hề tôn trọng phụ nữ (ảnh NLĐ)

“Mình thấy chuyện gọi phụ nữ là người duy trì nòi giống là không thể chấp nhận được”; “Trường Giang đùa thế này là quá đáng rồi, thật sự không nên một chút nào”; “Đừng xúc phạm phụ nữ như thế, xem mà mang cục tức trong người”; “Trường Giang nên điều khiển phát ngôn của mình, không phải lúc nào cũng đùa giỡn được”; “Nghe như kiểu không tôn trọng phụ nữ ấy, chê”... cư dân mạng bức xúc trước phát ngôn của Trường Giang.

Hiện tại, phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ của nghệ sĩ Trường Giang vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

hình ảnh

hình ảnh

Cư dân mạng lên án phát ngôn của ông xã Nhã Phương (ảnh chụp màn hình kenh.14)

Trước đó, Trường Giang không ít lần bị khán giả "ném đá" vì những hành động, câu nói kém duyên của mình. Cụ thể, trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 8, nam diễn viên kiêm MC đã có hành động “thân mật” với Hoa hậu Thùy Tiên ngay trong tập phát sóng đầu tiên. May mắn thay nàng hậu đã kịp phản ứng nhanh nhạy để “cứu cánh” cho tình huống ngại ngùng trên.

Ngay sau đó, khán giả lập tức chỉ trích Trường Giang. Họ cho rằng nam diễn viên đã có vợ con thì nên hạn chế "động tay, động chân" với bạn diễn nữ trên sân khấu, nhất là tình tiết “hôn má, chạm môi” đó không thật sự cần thiết.

hình ảnh

Thùy Tiên bất ngờ khi bị Trường Giang hôn trên sân khấu (ảnh MXH)

Hay trong một tập khác của chương trình, Trường Giang cũng bị chỉ trích khi "cưỡng hôn" Kim Tuyến.

Đồng cảnh ngộ với Kim Tuyến, Kathy Uyên đã bị ép phải hôn Trường Giang khi tham gia một tập trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”. Không những thế, ông xã Nhã Phương còn đòi hôn thêm bạn diễn một lần nữa.

hình ảnh

Trường Giang "cưỡng hôn" Kim Tuyến (ảnh NLĐ)

Ngoài ôm, hôn các bạn diễn nữ, Trường Giang còn bị chỉ trích khi "bới móc" chuyện khách mời để gây cười. Trên các diễn mạng mạng xã hội đang không ngừng lên án những hành vi và phát ngôn của Trường Giang. Về phía nam nghệ sĩ vẫn lựa chọn giữ im lặng trước cơn bão chỉ trích từ dư luận.

hình ảnh

Trường Giang quyết giữ im lặng trước những "cơn bão" dư luận (ảnh yan)

Tags:
Chuyện đón Tết xứ người của cô dâu Việt lấy chồng Úc: Nhớ lắm hương vị quê nhà, bù lại được anh chồng Tây chạy đôn chạy đáo lo cho vợ cái Tết đầy đủ nhất

Chuyện đón Tết xứ người của cô dâu Việt lấy chồng Úc: Nhớ lắm hương vị quê nhà, bù lại được anh chồng Tây chạy đôn chạy đáo lo cho vợ cái Tết đầy đủ nhất

Tết năm nay, vì dịch bệnh nên Thảo không thể về ăn Tết cùng gia đình nhưng cô gái ấy vẫn giữ được tinh thần lạc quan, sắm sửa chuẩn bị đón Tết cùng gia đình chồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất