Từ ngày yêu Phương Oanh, Shark Bình như trẻ ra 10 tuổi: Được bồ chăm kĩ lưỡng từ quần áo đến tóc tai

Phải nói trong các chuyện tình showbiz không có vụ nào ồn ào bằng chuyện hẹn hò của Shark Bình và Phương Oanh ha các mẹ.

22:32 10/12/2022

 Ngày nào đọc báo em cũng thấy bao nhiêu là drama ngang dọc không hồi kết.

Theo Vietnamnet đưa tin, Shark Bình khẳng định "im lặng không là vàng" mà im lặng đôi khi là sự ngầm thừa nhận một sự việc nào đó, dù có thể bị hiểu sai. Quan điểm của anh là đời chỉ sống một lần nên phải được hạnh phúc, mà việc bị hiểu lầm có thể khiến anh dằn vặt suốt đời. "Xin tái khẳng định: Tôi không sai khi hẹn hò sau khi đã thỏa thuận rõ ràng với mẹ của các con mình trong giai đoạn ly thân", Shark Bình tuyên bố.

hình ảnh

Shark Bình cũng chia sẻ, trong vụ ồn ào "Bình búp bê" này, người làm anh cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh. "Trong drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những người vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này.

Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để nói là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ nhằm hạ uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội không đích danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý", Shark Bình viết.

Trước đó, trả lời truyền thông, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình khẳng định: "Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản mạng xã hội bình luận sai trái".

Sau muôn trùng tin đồn bủa vây, cặp đôi vẫn thoải mái đưa nhau đi sự kiện, đi ăn uống và vi vu khắp chốn. Trước đó, cặp đôi từng cùng nhau xem show Trịnh Thăng Bình tại Đà Lạt và Hà Nội.

Gần đây, trên mạng xã hội cũng lan truyền nhiều hình ảnh cặp đôi tình tứ tại một khu chợ đêm Thái Lan. Họ diện áo phông, quần short đơn giản như những khách du lịch bình thường. Có vẻ cặp đôi rất thoải mái tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi yên bình.

Mới đây theo 2sao đưa tin, Shark Bình chia sẻ loạt ảnh ăn uống bình dân trên đường phố Hà Nội. "Check-in" tại một quán ăn vỉa hè, nam doanh nhân hào hứng viết kèm: "Lêu hêu Food Tour vỉa hè ngày đông Hà Nội là một cảm giác... nhức cái nách".

hình ảnh

Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là kiểu tóc xoăn mới mẻ của doanh nhân 8X. Với pha "đảo ngói" này, Shark Bình được khen có phần trẻ trung hơn.

"Quả tóc chất quá đi bạn"; "Dạo này trông anh trẻ hơn đấy"; "Phong cách như này nhìn cool nè"; "Shark trẻ ra cả 10 tuổi thế này"; "Nay từ da mặt tới style quần áo khác quá anh"; "Tóc hơi bị được đấy anh"..., bạn bè Shark Bình và dân mạng hào hứng bình luận.

Một số thậm chí cho rằng Phương Oanh là người đứng sau diện mạo mới mẻ, trẻ trung của Shark Bình. Khi một người bạn ẩn ý: "Dạo này được chăm lo kỹ lưỡng, cái quần cái áo tới style ngon nghẻ hơn hẳn nhỉ", doanh nhân sinh năm 1981 vui vẻ đáp: "Trộm vía".

Trước đó, diễn viên Phương Oanh cũng đăng tải loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân. Trong hình, người đẹp diện chiếc áo màu xanh cùng tone màu áo Shark Bình. Từ chi tiết đó, nhiều cư dân mạng phán đoán có lẽ đây là buổi hẹn hò của cặp đôi, người này làm "phó nháy" cho người kia, cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc, vui vẻ.

hình ảnh

hình ảnh

Có thể thấy chính tình yêu làm cho người ta trẻ lại, ai cũng phải công nhận không chỉ Phương Oanh ngày càng thời thượng mà Shark Bình cũng trông trẻ trung và nghệ sĩ hơn trước rất nhiều. Có tình yêu vào tự khắc thay đổi ngỡ ngàng ha các mẹ!

Tags:
Bắt hoa cưới 'ứng nghiệm', Sam bất ngờ được cầu hôn: Spotlight đổ vào nhẫn kim cương khủng

Bắt hoa cưới "ứng nghiệm", Sam bất ngờ được cầu hôn: Spotlight đổ vào nhẫn kim cương khủng

Mới đây, trên mạng xã hội hot girl Sam khiến người hâm mộ vỡ oà với niềm hạnh phúc nhất cuộc đời người con gái khi được cầu hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất