Lê Dương Bảo Lâm ghi lại cảnh vợ ngủ gật ôm con ru trong đêm: 'Tuổi trẻ của mẹ dành hết cho các con'

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tên Quỳnh Anh, tên thân mật hay gọi là Quỳnh Quỳnh

22:18 10/12/2022

. Cô gắn bó với Lê Dương Bảo Lâm từ ngày anh còn là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, cho đến khi công thành danh toại như hôm nay.

Một tay cùng chồng xây dựng sự nghiệp, Quỳnh Quỳnh khiến nhiều người khâm phục vì sự hy sinh và luôn là hậu phương cho chồng trên mọi phương diện.

Quỳnh Quỳnh gây ấn tượng với dáng người nhỏ nhắn và khuôn mặt xinh xắn, không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Thế nhưng cô không phải thuộc tuýp người mỏng manh, yếu đuối, mà ngược lại rất bản lĩnh, đảm đương mọi việc thay chồng.

hình ảnh

Cũng theo nam diễn viên hài cho biết, việc xây nhà dựng cửa đều do vợ quyết định, anh chỉ việc đi kiếm tiền. Thậm chí, khi trong nhà hư hỏng thiết bị điện hay lắp đặt đồ công nghệ thì chính Quỳnh Anh là người vén tay áo làm mọi thứ. Đó những việc mà theo nhiều người, đàn ông phải có trách nhiệm chu toàn.

"Vợ tôi ít nói nhưng làm nhiều, tất cả những công việc lớn lao đều tự làm 100%, còn tôi thì không thể làm được. Những gì của đàn ông là vợ tôi làm hết. Ở nhà, cô ấy thường gọi tôi là 'công chúa' và tôi cũng rất thích cảm giác được vợ chiều chuộng, vỗ về", quán quân Cười xuyên Việt 2015 từng chia sẻ.

Không chỉ giỏi kinh doanh, buôn bán kiếm tiền hàng ngày mà Quỳnh Quỳnh còn làm 1 người mẹ hết lòng vì con. Sinh 3 con nhỏ gần nhau, Quỳnh Quỳnh gần như dành hết thời gian để chăm bẵm các con để chồng yên tâm đi làm.

hình ảnh

Cho đến mới đây theo Ngôi Sao đưa tin, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh Quỳnh Quỳnh đang tất bật chăm con. Nhìn ánh mắt của bà xã nam danh hài hiện rõ sự mệt mỏi, tiều tụy và đầy vất vả. Khi ru con, cô nàng cũng vô tình ngủ quên. So với thời trước, ngoại hình của Quỳnh Quỳnh ngày càng thay đổi rõ rệt, trông cô xuống sắc rất nhiều. Chứng kiến bộ dạng này của vợ, Lê Dương Bảo Lâm đã không khỏi xót xa.

Anh cũng nhắn nhủ đến các con của mình: 'Các con ơi, sau này lớn, phải nhớ thương mẹ nhiều hơn nha. Bởi vì thanh xuân và tuổi trẻ của mẹ đã dành hết cho các con. Ba hỏi là tại sao không đặt con xuống để cho con ngon giấc hơn. Mẹ nói là cả ngày mẹ đã dành cho Phin rồi. Chỉ có thời gian khuya như thế này là dành cho con thôi. Sau này các con lớn phải hiếu thảo với mẹ thật nhiều nha các con. Ba thương các con và thương cả mẹ các con". Trước những lời chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, ai nấy cũng không khỏi xúc động.

hình ảnh

hình ảnh

Cùng với độ phủ sóng của chồng, Quỳnh Quỳnh cũng là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang Fanpage của Quỳnh Quỳnh có 1,5 triệu người theo dõi. Cô được biết đến và yêu quý thông qua những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nam danh hài, từ những khoảnh khắc chăm chồng chăm con đến hình ảnh hài hước đời thường.

Vợ nam danh hài không mấy chú trọng đến vẻ bề ngoài mà chủ yếu tập trung vào chăm lo vun vén gia đình. Trên mạng xã hội, Quỳnh Quỳnh thường xuất hiện với hình ảnh xuề xòa và gu ăn mặc cực đơn giản.

Trải qua nhiều lần sinh nở, bà mẹ ba con không còn giữ được dáng vóc như thời trẻ nhưng vẫn giữ được nét thanh tú trên khuôn mặt. Sau hơn 10 năm gắn bó, tổ ấm của Quỳnh Quỳnh và nam danh hài vô cùng bình yên và hạnh phúc.

hình ảnh

Thật sự nhận thấy nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm may mắn lắm mới tìm được người phụ nữ chịu thương chịu khó như Quỳnh Quỳnh. Cô ấy xinh đẹp giỏi giang mà còn giỏi gánh vác gia đình nữa. Phụ nữ quả thật vừa yếu đuối vừa mạnh mẽ không ai bì lại ha các mẹ, thấy Quỳnh Quỳnh vừa làm vừa chăm 3 đứa nhỏ mà nể luôn ấy!

Tags:
Được Thùy Tiên tặng bánh sinh nhật, Quang Linh cảm động suýt khóc: 'Em là người đầu tiên'

Được Thùy Tiên tặng bánh sinh nhật, Quang Linh cảm động suýt khóc: "Em là người đầu tiên"

Quang Linh Vlogs - chàng trai nhận được nhiều yêu mến từ khán giả khi thực hiện nhiều dự án ý nghĩa tại mảnh đất cằn cỗi Angola.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất