2 con sinh đôi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chính thức chào đời: 'Đẹp trai xinh gái mũi cao lắm ạ'

Hai con sinh đôi của Hà Trí Quang và bạn đời vừa chào đời tại Thái Lan. Niềm hạnh phúc này cả hai không tài nào diễn tả nổi

22:21 10/12/2022

.

Sau gần 1 năm chờ đợi, sáng 9/12, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chính thức lên chức bố khi cặp song sinh Ka Ka - Muội Muội chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trước đó vài ngày, cặp đôi đã lên đường sang Thái Lan để đón 2 thiên thần nhỏ và chia sẻ niềm vui này đến với khán giả khiến người hâm mộ cũng nôn nóng được nhìn thấy diện mạo của các nhóc tỳ.

Sau vài tiếng 2 con chào đời, Thanh Đoàn hào hứng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ôm con trong vòng tay khiến dân tình không khỏi chú ý. Bạn trai Hà Trí Quang hạnh phúc bày tỏ: "Cô chú ơi, Ka Ka - Muội Muội của cha Quang và ba Đoàn. Đẹp trai xinh gái mũi cao lắm ạ".

hình ảnh

Trong ảnh, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cười rạng rỡ, ôm 2 con vào lòng để sưởi ấm. Bạn trai nam diễn viên cho biết 2 bé chào đời cách nhau 5 phút, Ka Ka nặng 3,5 kg còn Muội Muội nặng 3,1 kg. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa hé lộ diện mạo của các bé khiến dân mạng vô cùng tò mò.

Chia sẻ với Bestie, bạn trai nam diễn viên cho biết: "Nếu có chia sẻ hình ảnh của con, tôi chỉ chia sẻ một phần, không để lộ mặt. Đến khi bé đầy tháng hoặc thôi nôi tôi mới công khai với tất cả mọi người. Đến thời điểm này, khán giả rất mong mỏi. Nhiều khi mình chưa thể hiện nhiều bằng các anh chị quan tâm mình. Bản thân tôi cũng muốn cho con thấy mặt vì con của mình, hạnh phúc của mình mà. Nhưng nếu cháu còn nhỏ quá, đợi cháu lớn một chút tôi sẽ cho mọi người thấy mặt".

hình ảnh

Trước đó, khi lên đường sang Thái Lan để gặp các con, cặp đôi cho biết đã không thể ngủ được vì nôn nóng, hồi hộp. Đến lúc 2 nhóc tỳ chào đời, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn xúc động đến mức không thể diễn tả hết niềm vui bằng lời. Bỏ ra không ít tiền bạc để thụ tinh nhân tạo, giờ đây cả hai đã có được "trái ngọt" để gia đình thêm phần trọn vẹn.

Thanh Đoàn cho biết với những cặp nam nữ bình thường khi có con sẽ vui theo một cách khác, còn với anh và bạn đời, niềm hạnh phúc khi biết được 2 bé thụ tinh nhân tạo thành công thực sự là giây phút khó tả. "Giây phút được báo là đã thành công rồi thì tất cả mọi người đều khóc vì mừng. Điện về cho gia đình thì ai cũng vui" - Thanh Đoàn chia sẻ.

hình ảnh

Dám sống thật với giới tính, thời gian đầu Hà Trí Quang và Thanh Đoàn không nhận được sự ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị nhiều người mỉa mai, chê bai về mối quan hệ khác biệt. Tuy nhiên, cả hai đã bỏ ngoài tai tất cả những dị nghị, những bàn tán của dư luận để xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Từ khi mới quen nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà cũng như mong muốn có con như bao cặp đôi vợ chồng khác. May mắn cả hai nhận được sự ủng hộ của gia đình nên chuyện tình cảm trở nên vô cùng suôn sẻ. Giờ đây, khi hai con đã chào đời, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng không mong muốn gì hơn nữa vì mọi ước nguyện đều đã thành hiện thực.

hình ảnh

Thời gian qua, cả hai tất bật để chuẩn bị mọi thứ từ quần áo, xe nôi, tã sữa cho các thiên thần nhỏ. Để tiện chăm sóc hai con, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã trang hoàng lại phòng ngủ của chính mình thành không gian phù hợp với các nhóc tỳ. Cặp đôi đã đặt hai chiếc nôi, quần áo cũng như những vật dụng chăm sóc trẻ em rất ngăn nắp, gọn gàng trong phòng, dễ dàng tìm kiếm khi cần sử dụng.

Bạn trai Hà Trí Quang cũng tiết lộ cả hai đã chuẩn bị dư dả về tài chính cũng như có kế hoạch chăm sóc con rõ ràng, điều này khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi dù không phải phụ nữ, họ vẫn có thể lo cho cặp song sinh một cách tốt nhất. Sắp tới, chắc chắn cả hai sẽ bận rộn hơn rất nhiều khi vừa phải chăm sóc các con, vừa làm việc nhưng thay vào đó, mọi thứ của cặp đôi đã được tròn đầy, không còn gì phải hối tiếc.

hình ảnh

Cặp đôi đã chuẩn bị mọi thứ để 2 con có cuộc sống trọn vẹn nhất. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Không gian đám cưới độc đáo của HH Ngọc Hân: Ngỡ lạc về miền quê với sen trắng, cầu tre

Không gian đám cưới độc đáo của HH Ngọc Hân: Ngỡ lạc về miền quê với sen trắng, cầu tre

Nổi tiếng là nàng hậu kỹ tính, Ngọc Hân đã có sự chuẩn bị đầy tinh tế cho ngày trọng đại khi mang những nét đẹp đặc trưng của văn hoá Bắc bộ vào lễ cưới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất