Bắt hoa cưới "ứng nghiệm", Sam bất ngờ được cầu hôn: Spotlight đổ vào nhẫn kim cương khủng

Mới đây, trên mạng xã hội hot girl Sam khiến người hâm mộ vỡ oà với niềm hạnh phúc nhất cuộc đời người con gái khi được cầu hôn.

21:18 10/12/2022

 Sau thời gian lẻ bóng thì cuối cùng người đẹp đã tìm được người đàn ông làm cô yên tâm giao cả cuộc đời còn lại. Dù không công khai diện mạo nửa kia nhưng trước mắt khán giả đang choáng nặng trước độ "khủng" của nhẫn kim cương.

 
Sam bất ngờ được cầu hôn khiến mạng xã hội "dậy sóng". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên vừa khoe khoảnh khắc ý nghĩa và thiêng liêng khi chính thức được cầu hôn. Trong khung hình cập nhật, người đẹp gây ấn tượng với diện mạo sang trọng và tươi tắn, đặc biệt nụ cười rạng rỡ đã nói lên tất cả cảm xúc hạnh phúc mà cặp đôi đang có.

 
Nắm trong tay khối tài sản khủng, người đẹp có mọi thứ trong tay, tuy nhiên kín tiếng chuyện tình cảm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
Sam hạnh phúc khi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tuy nhiên, spotlight ngay lập tức đổ dồn vào viên kim cương siêu khủng trên tay cô nàng. Nhìn sức nặng mà Sam vừa đeo, khán giả không khỏi tò mò về gia thế cũng như diện mạo chồng sắp cưới của mỹ nhân đến từ Long An.

Phía dưới phần bình luận, nữ diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố cũng tiết lộ bản thân hoàn toàn bị "đánh úp" bởi hành động bất ngờ từ đối phương. Được biết đến là mỹ nhân kín tiếng, vì thế công chúng không lường trước khoảnh khắc đắt giá này khi cô hiếm khi nhắc đến chuyện tình cảm. Dù là vậy, ai nấy đều mừng lây và không quên gửi lời chúc mừng đến người đẹp sinh năm 1990.

 
Bây giờ mọi thứ ứng nghiệm khi cô sắp lên xe hoa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sau nhiều năm lẻ bóng, cuối cùng người đẹp cũng tìm được nửa kia.

 
Khoảnh khắc hạnh phúc của cô trong ngày vui của đàn em. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong lúc niềm vui tràn ngập, người hâm mộ không khỏi thích thú trước tính "hiệu nghiệm" của bó hoa cưới Diệu Nhi khi Sam vừa bắt được từ đàn em thì ngay lập tức nhận được lời ngỏ từ bạn trai. Đây được xem là sự may mắn truyền tay thú vị mà bất kỳ ai cũng ao ước.

Từng trải qua nhiều biến cố trong tình cảm nên Sam kín tiếng hẳn trong chuyện cá nhân. Trong một lần tiết lộ về những chuyện không vui trong quá khứ, cô thừa nhận mình là nạn nhân bị lừa khối tài sản không nhỏ. Nữ diễn viên tâm sự: "Em rất dễ tin người. Cứ ai mà em thương thì em sẽ tin sống chết. Lừa tình thì em bị nhiều rồi, chỉ đau đúng lúc đó nhưng lừa tiền mới đem lại hậu quả nghiêm trọng. Em bị lừa một căn nhà, một chiếc xe và một khoản tiền".

Thế là sau bao nỗi đau, cuối cùng người đẹp cũng hưởng được hạnh phúc trọn vẹn khi có người nguyện chăm sóc cả đời. Chắc chắn trong thời gian tới cô và nửa kia sẽ vô cùng bận rộn tổ chức đám cưới cổ tích.

Tags:
Hot girl 'trứng rán cần mỡ' Trần Thanh Tâm lên đường thi Hoa hậu: Xúc động vì tưởng không ai ra tiễn

Hot girl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm lên đường thi Hoa hậu: Xúc động vì tưởng không ai ra tiễn

Sáng nay 10/12, hot girl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm đã có mặt tại sân bay, chuẩn bị sang Thái Lan tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Fabulous International 2022.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất