Lý Hùng - Thu Hà: Sau nhiều năm vẫn là cặp đôi đẹp của màn ảnh

Lý Hùng là nam tài tử tài năng quen thuộc trên các bộ phim truyền và điện ảnh Việt Nam.

16:59 03/01/2023

Dù cho ở ngoài đời hay trong phim, Lý Hùng luôn được nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp yêu mến. Mới đây trong chương trình Thanh Xuân Tươi Đẹp khán giả đã được gặp lại bộ đôi diễn viên gạo cội Lý Hùng - Thu Hà trên sóng truyền hình. Cả hai diễn viên có cuộc gặp gỡ thú vị, xúc động sau nhiều năm.

 

 
Diễn viên Thu Hà hào hứng chia sẻ những kỷ niệm. (Ảnh:  Thanh Xuân Tươi Đẹp)

 

Theo NSND Thu Hà cả hai anh em chưa bao giờ đứng chung sân khấu kể từ ngày cô không còn đóng phim. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến diễn viên Lý Hùng đã quan tâm hỗ trợ mình trong suốt thời gian cô hoạt động nghệ thuật. NSND Thu Hà còn chia sẻ kỷ niệm của cô cùng Lý Hùng, thời bản thân còn chân ướt chân ráo vào Nam đóng phim. Nhờ sự chỉ bảo, động viên, giúp đỡ của nam diễn viên, NSND Thu Hà vẫn luôn nhớ mãi. Bởi trong lúc đó Lý Hùng đang là một ngôi sao nổi tiếng nhưng anh vẫn luôn giúp đỡ bạn diễn.

 
Lý Hùng, Thu Hà tái ngộ nhau trong chương trình Thanh Xuân Tươi Đẹp. (Ảnh: FB Lý Hùng)

 
Hình ảnh của diễn viên Lý Hùng trong phim. (Ảnh: Tiền Phong)

Trong khi đó, Lý Hùng cũng đưa ra lời nhận xét nữ đồng nghiệp vẫn luôn trẻ trung như ngày nào. Chia sẻ trên chương trình: “Cũng 15 năm rồi, chúng tôi mới có dịp tái ngộ trong một chương trình dành cho nghệ sĩ”. Khán giả, các nghệ sĩ không ngừng vỗ tay reo hò vì cuộc hội ngộ đáng nhớ này.

 
Lý Hùng luôn nhận được sự mến mộ của khán giả thời đó bởi sự điển trai và tài hoa của mình. (Ảnh: Tiền Phong)

 
Cận cảnh nhan sắc thời hoàng kim của NSND Thu Hà. (Ảnh: Tiền Phong)

Lý Hùng tâm sự: “Nhà sản xuất đưa diễn viên ở Hà Nội vào, gặp Thu Hà tôi bất ngờ vì cô ấy xinh, cặp mắt quá đẹp”. Nói về cảnh diễn ấn tượng trong phim Lý Hùng cho biết đó là cảnh hôn cùng Thu Hà. Anh nhớ lại: “Trong phim Sau Những Giấc Mơ Hồng, cảnh cuối cùng là hai người hôn nhau nhưng khi đó đã 5 giờ sáng. Trước đó, hai anh em mỗi người một phòng lăn ra ngủ chờ đạo diễn gọi dậy quay tiếp”. Sau khi Lý Hùng tỉnh dậy để chuẩn bị cảnh quay tình cảm với Thu Hà, anh nói nhỏ: “Giờ mình làm thật tình cảm, nhưng em súc miệng chưa?”. Cả khán phòng “bật ngửa” về độ hài hước của cặp đôi diễn viên.

 
Thập niên 90, NSND Thu Hà là minh tinh màn bạc được yêu mến cuồng nhiệt, cùng những cái tên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh... (Ảnh: Vietnamnet)

 
NSND Thu Hà được đánh giá trẻ hơn tuổi thật. (Ảnh: FB FC NSND Thu Hà)

 
NS Thu Hà có cuộc sống bình lặng nhưng hạnh phúc, viên mãn bên gia đình. (Ảnh: FB FC NSND Thu Hà)

Còn về phía Thu Hà, trong trí nhớ của cô là sức hút của Lý Hùng đối với khán giả nữ. Trong lúc chia sẻ, Thu Hà không ngừng thể hiện sự ngưỡng mộ và cho biết mình là “fan cứng” với bạn diễn năm nào. Cô chia sẻ: “Ngày đó, nhiều chị em vào rạp xem phim đến chỉ vì anh. Tôi mang theo các thỏi son của fan gửi tặng anh mỗi lần từ Bắc vào Nam”.

 

 
Hiện tại, dù đã ngoài 50 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: FC NSND Thu Hà)

 

 
Dù không đóng nhiều phim nhưng diễn viên Lý Hùng vẫn tích cực tham gia các chương trình truyền hình. (Ảnh: FB Lý Hùng)

Sau Những Giấc Mơ Hồng của đạo diễn Phượng Hoàng ra mắt năm 1992, cả hai có dịp tái ngộ trong phim Tráng Sĩ Bồ Đề. Cả hai cũng đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau. Với nhiều khán giả, người đẹp đôi nhất với Lý Hùng là người đẹp "Lá Ngọc Cành Vàng" chứ không phải Diễm Hương. Sau khi NSND Thu Hà ngừng đóng phim hai người chưa đứng cùng sân khấu lần nào nữa. Đến chương trình Thanh Xuân Tươi Đẹp cả Lý Hùng và Thu Hà mới có cuộc gặp gỡ chính thức trước khán giả sau nhiều năm.

Tags:
Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50

Đào Vân Anh là một trong những gương mặt diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt vào những năm 90.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất