Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50

Đào Vân Anh là một trong những gương mặt diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt vào những năm 90.

22:43 17/12/2022

 Trong suốt sự nghiệp của mình, Đào Vân Anh thường được nhắc tên trong chuyện tình cảm của tài tử Lê Công Tuấn Anh.

Ngay từ khi còn nhỏ, Đào Vân Anh đã gây chú ý với nhan sắc trong trẻo và từng được mệnh danh là “vedette của nhà thiếu nhi quận 11″. Bên cạnh vẻ ngoài thu hút, cô còn có nhiều năng khiếu khác như ca hát, diễn xuất, nhảy múa…

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 1

Khi lớn lên Vân Anh mang theo giấc mơ sân khấu thi vào khoa Diễn viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật. Không lâu sau, Vân Anh được đạo diễn Trần Ngọc Giàu nhận vào đoàn kịch nói Thành Phố. Tại đây nữ diễn viên được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh, đàn chị đi trước như Lê Công Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi, Quyền Linh…

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 2

Đến năm 1997, Đào Vân Anh rời sân khấu để chuyển sang đóng minh họa cho các clip ca nhạc. Nhiều khán giả vẫn không quên được hình ảnh cô thiếu nữ Vân Anh trong MV Những lời dối gian của cố ca sĩ Minh Thuận. Từ đó, cô được nhiều người biết đến hơn và góp mặt trong clip nhạc của Đan Trường, Lam Trường, Nguyên Vũ, Evis Phương, Ngọc Hải…

Tên tuổi của Đào Vân Anh dần trở nên quen thuộc với khán giả, cô tham gia nhiều vai diễn ở các bộ phim như: Chuyện của Ren, Tiệm ăn dì ghẻ, Tam nam vẫn phú,… Đến nay dù đã ở tuổi 45, nữ diễn viên vẫn góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 3

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 4

Để có cuộc sống bình yên như hiện tại, ít ai biết rằng, Vân Anh từng trải qua những cuộc tình đầy sóng gió. Năm 20 tuổi, nữ diễn viên từng khiến khán giả “chấn động” về mối tình sóng gió giữa cô và đàn anh Lê Công Tuấn Anh. Nhắc về câu chuyện tình yêu này, Đào Vân Anh từng tâm sự: “Thật ra, không phải vì đau buồn hay xấu hổ mà tôi không muốn nhắc tới chuyện cũ với anh Lê Công Tuấn Anh. Anh ấy là một người anh và là kỷ niệm đẹp, câu chuyện đẹp trong cuộc đời tôi”.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 5

Đến nay, diễn viên Đào Vân Anh vẫn luôn là cái tên đầy bí ẩn trong sự ra đi chấn động của Lê Công Tuấn Anh. Sự ra đi ồn ào của diễn viên Lê Công Tuấn Anh sau khi uống thuốc trong tình trạng say khướt, khiến dư luận đổ dồn miệng lưỡi nghiệt ngã lên người mẫu Minh Anh. Theo lời đồn đại, anh đã không chịu nổi cú sốc sau khi chia tay mối tình sâu nặng với người mẫu Minh Anh.

Bẵng đi một thời gian, người mẫu Minh Anh gây chấn động khi chợt tiết lộ những bí ẩn xung quanh chuyện tình của mình, trong đó cô nhắc đến nữ diễn viên tên V. như là nguyên nhân của mọi đổ vỡ của cuộc tình ấy. “Diễn viên V.” chính là Vân Anh. Khi những dòng tâm sự của Minh Anh ồn ào trên báo chí, thì Đào Vân Anh hoàn toàn im lặng.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 6

Đào Vân Anh khi ấy bị chỉ trích là người thứ 3 và là nguyên nhân khiến tài tử Lê Công Tuấn Anh ra đi. Mãi đến sau này, nữ diễn viên mới một lần lên tiếng nói rõ tất cả về những thị phi về mình. Khi được hỏi về việc bị cho là nguyên nhân trong những đổ vỡ tình cảm của Lê Công Tuấn Anh và Minh Anh, diễn viên Đào Vân Anh bộc bạch:

“Tôi rất buồn. 12 năm đã qua, tôi tưởng rằng chị ấy đã quên những chuyện cũ và nghĩ lại mọi điều khi nhắc đến tôi trong chuyện tình cảm này nhưng không, chị ấy vẫn một mực kết tội tôi với những lời lẽ cay độc. Những người hiểu tôi trong hoàn cảnh đó, không ai cho rằng tôi là người cố chen vào tình cảm của Minh Anh và Lê Công. Nhiều người cũng biết, họ đã từng chia tay trước khi tôi xuất hiện.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 7

Tình cảm đến chính bản thân tôi cũng không biết được. Tôi đã từng trốn chạy, đã từng dằn vặt, khổ sở nhiều. Đến bây giờ tôi cũng không biết tình cảm Lê Công dành cho tôi là tình cảm thật hay là một phút nông nổi. Tôi đã từng nghĩ lại rằng, có phải vì anh thấy tôi nhỏ nhắn dễ thương thì thương mến không. Có thể Lê Công yêu tôi, nhưng cũng có thể chỉ là thích, tôi cũng không biết nữa. Riêng tôi thì yêu, và đó là mối tình đầu, để lại những kỷ niệm đẹp và đau đớn.

Đào Vân Anh thừa nhận bản thân khi yêu Tuấn Anh đã biết anh có người yêu: “Tôi biết, và biết rất rõ người yêu của anh ấy là Minh Anh, chính vì vậy mà khi biết mình có tình cảm với Lê Công tôi đã tránh anh. Mỗi lần tập xong tôi vào trong cánh gà rồi lánh đi chỗ khác để không nhìn thấy anh. Mỗi lần gặp anh tôi cố chào một cách xã giao nhất. Anh rủ đi ăn, tôi từ chối”.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 8

Im lặng 12 năm về mối tình đau khổ với Lê Công Tuấn Anh, nhưng khi bị Minh Anh cáo buộc là kẻ thứ ba, diễn viên Vân Anh đã lên tiếng, bởi: “Đó là những kỷ niệm đẹp và đau, tôi đã quên nhưng bỗng một ngày, Minh Anh gợi lại. Có nhiều điều cô ấy nói không đúng sự thật”. Đào Vân Anh cho biết Lê Công Tuấn Anh là người đã theo đuổi cô và bản thân cô cũng có tình cảm với nam tài tử nhưng nhiều lần tìm cách né tránh.

Sau những đau buồn về mối quan hệ với Lê Công Tuấn Anh, nữ diễn viên lại tiếp tục suy sụp vì chuyện tình cảm. Thời điểm ấy, Vân Anh chỉ là một cô gái 25 tuổi, cô từng nghĩ đến chuyện kết hôn cùng bạn trai nhưng không viên mãn. Nữ diễn viên tiết lộ rằng chính tai nạn giao thông khiến cô suýt mất năm đó đã trấn tỉnh lại bản thân cô và quyết định dứt khoát chia tay.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 9

Dù mạnh mẽ đối diện với tình yêu là thế, nhưng Vân Anh thường xuyên rơi vào trạng thái buồn bã sau một mối tình. Cô tiết lộ rằng: “Có những đêm vì buồn chuyện tình cảm, tôi ra ghế đá ở công viên Lê Văn Tám ngồi một mình. Chị Trịnh Kim Chi đi làm về, thấy tôi liền “hốt” tôi về nhà, cho ăn, cho ngủ mấy ngày ở nhà chị ấy vì tôi không muốn đi đâu, không muốn gặp ai. “

Sự nghiệp thăng hoa nhưng cuộc sống riêng tư của cô lại nhiều nỗi truân chuyên. Đảm nhận vai trò trụ cột chính trong nhà, nỗi vất vả “cơm áo gạo tiền” không khiến Đào Vân Anh chùn bước. Trải qua những mối tình không thành, cô hiện tại hài lòng với cuộc sống của một người mẹ đơn thân.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 10

Hai cậu con trai Shisha và Oxy là nguồn động lực to lớn để nữ diễn viên không chùn bước trước khó khăn. Bên cạnh đó, Đào Vân Anh cũng hết lòng phụng dưỡng mẹ già. Ở tuổi U50, Đào Vân Anh vẫn hăng say với nghề. Là trụ cột chính của gia đình nên nữ diễn viên phải làm việc rất chăm chỉ. “Tôi đang kiếm ăn từng ngày. Đối với tôi, cơm áo gạo tiền hàng ngày cực kỳ căng thẳng. Nhất là thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Mình tôi lo hàng trăm thứ tiền.” – cô tâm sự.

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 11

Đào Vân Anh: Người thứ 3 bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh nay làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 - Hình 12

Dù thanh xuân đã đi qua nhưng Đào Vân Anh vẫn toát lên khí chất của mỹ nhân màn ảnh một thời. Nữ diễn viên giữ gìn nhan sắc rất tốt, tuổi đã 46 nhưng ngoại hình vẫn rất trẻ trung. Bên cạnh đó, Đào Vân Anh cũng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Dù là đời thường hay trên màn ảnh cô đều chuộng vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung. Nữ diễn viên cũng chăm diện đồ khoe dáng nuột nà.

Cuộc sống mẹ đơn thân còn nhiều gánh nặng phải lo nhưng Đào Vân Anh luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ. Những vai diễn của cô cũng rất được khán giả yêu mến.

Tags:
Về VN 'tìm con', vợ chồng Đức Nhân được fan chào đón ở sân bay, xúc động gửi lời cảm ơn

Về VN "tìm con", vợ chồng Đức Nhân được fan chào đón ở sân bay, xúc động gửi lời cảm ơn

Mới đây, Đức Nhân (chủ kênh Vợ chồng Nhà Nhân JP) đã cùng với chồng trở về Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất