Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn hì hục nâng tạ: Nói giữ dáng nhưng nhìn cứ 'sợ sợ, lo lo'

Muốn sau sinh sớm trở lại vóc dáng thon gọn, em gái Trấn Thành không ngần ngại nâng tạ hạng nặng dù đang bầu 8 tháng.

22:45 17/12/2022

 

Trấn Thành được biết đến là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu showbiz Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Chính vì thế mà đời tư nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, gia đình anh cũng nhận được sự quan tâm không kém, đặc biệt là hai cô em gái Huỳnh Mi và Uyển Ân.

hình ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân, em gái thứ hai của Trấn Thành - Huỳnh Mi gây chú ý mạng xã hội khi đăng tải đoạn clip cử tạ khi đang mang bầu khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Trong clip, Huỳnh Mi diện trang phục thể thao gọn gàng xuất hiện trong một phòng tập thể hình. Dù đang mang bầu 8 tháng, cô nàng vẫn hì hục nâng tạ mà không hề có biểu hiện khó khăn nào.

Chứng kiến bà mẹ trẻ nâng tạ năng rồi hạ xuống một cách dứt khoát khiến người xem không khỏi thán phục trước sự mạnh mẽ của cô. Tiết lộ về nguyên nhân tập gym dù đang trong giai đoạn gần cuối thai kỳ, em gái Trấn Thành cho biết: "Bé bầu 8 tháng ráng phấn đấu để đẻ xong còn bận vừa đồ cũ".

hình ảnh

Dưới bài đăng của Huỳnh Mi, nhiều bình luận nhận định việc cô nàng gắng sức tập luyện thể thao vì mong muốn có sức khỏe sinh con và dễ dàng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé. Thậm chí, nhiều người còn khen ngợi trước tinh thần "xả thân" vì cái đẹp của em gái Trấn Thành.

Tuy nhiên vẫn xuất hiện không ít ý kiến trái chiều trước việc Huỳnh Mi tập gym khi đang bầu 8 tháng. Theo đó, những người này cho rằng cách làm của cô nàng khá nguy hiểm, nếu chẳng may sơ suất có thể gây ảnh hưởng đến đứa bé. Không những thế, họ còn khuyên em gái Trấn Thành nên luyện tập thể thao bằng những phương pháp nhẹ nhàng để hỗ trợ sức khỏe cho mẹ và bé. Còn về nâng tạ thì khá nặng nề, cô nên hạn chế để giữ gìn sức khỏe đến lúc "lâm bồn".

"Bầu 8 tháng rồi phải cẩn thân nha em ơi"; "Đợi sinh nở rồi tập luyện lấy dáng sau cũng được mà"; "Trời ơi, giỏi thật, bụng bầu thế kia mà vẫn cử tạ thì quá đỉnh"; "Nhìn cứ sợ sợ, lo lo sao đâu các mẹ ạ"... cư dân mạng tranh cãi trước màn cư tạ của Huỳnh Mi.

hình ảnh

Huỳnh Mi (tên thật là Huỳnh Trinh Mi), cô là con thứ hai trong gia đình 3 anh em của Trấn Thành. Không giống với anh cả và em út đều có duyên với con đường nghệ thuật thì Huỳnh Mi lại lựa chọn cuộc sống yên bình và kín tiếng hơn.

Kể từ sau khi tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế TP HCM, Huỳnh Mi chọn xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Năm 2018, Huỳnh Mi lên xe hoa với bạn trai người Hồng Kông tên Yung Man Kit (SN 1990). Cặp đôi hẹn hò 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Đặc biệt, để cả hai có một cái kết hạnh phúc, trước đó, Hari Won và Trấn Thành đã là người tư vấn cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

hình ảnh

Từ khi yêu đến khi kết hôn, Huỳnh Mi đều được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài việc tặng những món quà ý nghĩa, ăn những món ngon, đi du lịch..., chồng Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ giúp vợ việc nhà. Cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc của cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ.

Sau 4 năm kết hôn, Huỳnh Mi và ông xã đã có với nhau một cô công chúa, thường được xưng hô thân mật là bé Vò Vẽ. Con gái của Huỳnh Mi không ít lần xuất hiện cùng Trấn Thành. Thậm chí, bé Vò Vẽ còn được nhận xét sở hữu nhiều đường nét giống hệt người cậu của mình. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu thương, cưng chiều cháu gái nhỏ.

hình ảnh

Tháng 10/2022, Huỳnh Mi bất ngờ thông báo đã có thai lần 2 trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả. Có thể thấy trong giai đoạn bầu bí, em gái Trấn Thành rất được ông xã ngoại quốc yêu chiều. Hiện tại, cô đang là bà chủ quản lý nhà hàng cao cấp tại TP.HCM và có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên ông xã người HongKong.

hình ảnh

Con gái đầu lòng của em gái Trấn Thành - bé Vò Vẽ (ảnh yeah1)

Tags:
Con thứ 5 của Quách Thành Danh: Mẹ động thai nằm 3 tháng, sinh non chăm sóc 300 triệu/ngày

Con thứ 5 của Quách Thành Danh: Mẹ động thai nằm 3 tháng, sinh non chăm sóc 300 triệu/ngày

Quách Thành Danh từng là cái tên gây sóng gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt với các bản hit như Tôi là tôi, Thế giới to thật to,...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất