Ông bố chiều con nhất năm gọi tên Cường Đô La: 'Xả thân' để Suchin hoàn thành tác phẩm 'để đời'

Nhìn Cường Đô La nuông chiều các con mà ai cũng ngưỡng mộ.

22:52 17/12/2022

 Gọi nam doanh nhân là "ông bố chiều con nhất năm" cũng không sai.

Sau khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La đích thị là ông chồng và ông bố được nhiều người mơ ước khi biết cách chiều chuộng, yêu thương vợ con hết mực. Ngoài xã hội là doanh nhân, chức cao quyền trọng nhưng khi về đến nhà, ông xã Đàm Thu Trang cũng như bao người cha khác, luôn xả thân để làm trò vui cho các con khiến ai nấy cũng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải loạt khoảnh khắc bên 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin làm dân mạng chú ý. Trong ảnh, "đại gia phố núi" cởi trần nằm dài trên sàn với khuôn mặt cực hào hứng để mặc cho các con tự do dùng màu vẽ nguệch ngoạc lên người. Suchin tỏ ra khá chăm chú để hoàn thành tác phẩm "để đời", thậm chí cô bé còn vẽ say sưa khiến khuôn mặt lấm lem vô cùng đáng yêu. Còn Subeo thì bật cười sảng khoái, hứng chí phụ giúp em gái hoàn thành "bức tranh nghệ thuật" có 1-0-2.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnhSau một hồi hí hoáy, thành phẩm cuối cùng khiến ai nấy cũng cười nắc nẻ vì không ra hình dạng gì nhưng lại đầy màu sắc ngang dọc trên cơ thể của Cường Đô La. Nhìn bức tranh của các con, nam doanh nhân phải bật cười thốt lên: "Tattoo này sao nó lạ quá".

Phía dưới bình luận, dân mạng thích thú trêu chọc Cường Đô La "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều" các con nhỏ, thậm chí có một người bạn đùa rằng: "Chịu khó ăn uống thêm đi còn có sức chiều chuộng công chúa, hoàng tử với mẫu hậu chứ! Hơi ốm!". Nhiều người khác cũng để lại nhận xét: "Ông bố tuyệt vời", "Ngưỡng mộ người cha dạy con tuyệt vời", "Ba Cường chiều 2 con lắm, yêu quá", "Bức tượng sống của Subeo và Suchin", "Ông bố cưng con vô điều kiện", "Ba Cường chịu chơi quá nè", "Người bố chất quá, hy sinh vì nghệ thuật"...

hình ảnh

Cách đây không lâu, Cường Đô La cũng đăng tải đoạn video được con gái đích thân trang điểm. Trong clip, ông xã Đàm Thu Trang "tình nguyện" trở thành người mẫu để cô bé trổ tài make-up. Bé Suchin thoải mái thể hiện tài nghệ, tài hoa với những nét "chấm phá" không thể nào xuất sắc hơn trên gương mặt của người ba nổi tiếng. Dù nhóc tỳ liên tục vẽ nguệch ngoạc, thậm chí còn liên tục "bôi nhọ", song nam doanh nhân không hề cảm thấy khó chịu. Ngược lại, anh tỏ ra khá hứng thú và "cam chịu" để ái nữ tuỳ ý trang điểm và sử dụng mỹ phẩm một cách thoải mái nhất.

Không dừng lại ở việc "họa mặt", bé Suchin làm luôn cho ba Cường bộ tóc với kẹp dưa hấu cực kỳ đáng yêu. "Đại gia phố núi" tuy có vẻ "bất lực" trước tài nghệ của con gái nhưng để con vui, anh cũng sẵn sàng tung hứng khen ngợi và khuyến khích cô bé tiếp tục trổ tài.

hình ảnh

hình ảnh

Kể từ khi Suchin ra đời, Cường Đô La đích thực là "ông bố bỉm sữa" chính hiệu. Ngoài công việc, anh dành rất nhiều thời gian để chăm sóc, vui chơi cùng con. Nam doanh nhân không chỉ tậu biệt thự, siêu xe mà còn sắm những bộ sưu tập hàng hiệu cho ái nữ. Cứ đi làm về là anh lại chở cục cưng đi hóng mát bằng xe đạp điện cực yêu thương.

Không khó để bắt gặp hình ảnh "đại gia phố núi" nằm đùa giỡn, làm trò chọc cười con gái nhỏ khiến Suchin nắc nẻ không ngừng. Nếu như trước đây với Subeo anh khá kín tiếng thì hiện tại, Cường Đô La lại khá thoải mái khi chia sẻ về con gái nhỏ. Mọi thú vui của nam doanh nhân sinh năm 1982 đều không thể sánh bằng con cái. Với Subeo, Cường Đô La xem con như là bạn để nhóc tỳ thoải mái thể hiện cá tính của bản thân, còn với Suchin anh lại cưng chiều như công chúa. Mỗi gia đình có một cách giáo dục con khác nhau nhưng cách dạy con của ông xã Đàm Thu Trang khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

hình ảnh

Cường Đô La đi làm về liền chở con gái đi dạo mát quanh khu nhà. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Bên ngoài làm chủ tịch nghìn tỷ nhưng khi về nhà, Cường Đô La cũng chỉ là "osin" của con gái. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nam doanh nhân có cách dạy con khiến nhiều người phải học hỏi. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Con trai cố NS Thanh Nga: Ám ảnh vì bố mẹ ra đi trước mắt, vất vả mưu sinh, U50 mới lấy vợ

Con trai cố NS Thanh Nga: Ám ảnh vì bố mẹ ra đi trước mắt, vất vả mưu sinh, U50 mới lấy vợ

NS Hà Linh được biết đến là con trai độc nhất của cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất