Không gian sống 800m2 của Khánh Thi - Phan Hiển: Vợ có cả vườn hồng, chồng chơi toàn lá hiếm

Tổng diện tích của căn nhà Khánh Thi - Phan Hiển lên đến 800m2 bao gồm nhiều phòng tập, nơi sinh hoạt của gia đình và một sân thượng vô cùng hoành tráng.

12:50 17/04/2023

Mặc dù đã bên nhau 13 năm và có với nhau hai nhóc tì, nhưng Khánh Thi - Phan Hiển mới thật sự nên duyên vợ chồng hồi tháng 12 năm ngoái. Cặp đôi vàng trong làng dancesport luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh khi có một gia đình hạnh phúc, cùng sự nghiệp vô cùng thành công.

hình ảnh

Căn nhà Khánh Thi - Phan Hiển vừa để ở vừa để làm trung tâm đào tạo. Ảnh: 2dep

Được biết, cặp vợ chồng hiện đang sinh sống tại một căn nhà vô cùng hoành tráng, nằm ngay trên mặt tiền của một con đường nhộn nhịp thuộc quận Bình Thạnh - TP.HCM. Cả hai thường xuyên khoe những góc vô cùng hoành tráng của ngôi nhà của mình trên trang cá nhân và điều khiến cho dân tình không khỏi trầm trồ trước sự hoành tráng, cũng như độ chịu chơi của hai vợ chồng.

hình ảnh

Phía dưới căn nhà là nơi đào tạo, phía trên sẽ là nơi gia đình Khánh Thi sinh hoạt. Ảnh: 2dep

Tổng diện tích của căn nhà lên đến 800m2, phía bên dưới bao gồm 4 sàn tập, trong đó 2 sàn tập 300m2, một sàn tập khoảng 150m2 và một sàn cho các bé khoảng 50m2. Các tầng phía trên sẽ là nơi mà gia đình Khánh Thi sinh hoạt.

hình ảnh

Bộ sưu tập huy chương đồ sộ của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: 2dep

Ngoài những không gian sinh hoạt chung thường thấy, 2 vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển còn setup hẳn một góc riêng trong căn nhà để làm nơi trưng bày huy chương của cả gia đình đạt được trong các cuộc thi. Chiếc tủ của Phan Hiển được thiết kế theo kiểu mở để tiện sắp xếp huy chương vì anh vẫn còn thi đấu. Trong khi đó, tủ của Khánh Thi được thiết kế kính vì hiện tại cô đã dừng thi đấu, chỉ tập trung ở vai trò huấn luyện viên.

hình ảnh

Khánh Thi bên vườn hồng nhà mình. Ảnh: 2dep

hình ảnh

Sân thượng khá rộng, lý tưởng cho Khánh Thi thực hiện các video dạy nhảy. Ảnh: 2dep

Nơi mà Khánh Thi - Phan Hiển dành nhiều tâm huyết chăm sóc nhất có lẽ là vườn hoa lá. Phía trên sân thượng Khánh Thi trồng khá nhiều hoa hồng, rộng lên đến 350m2, cô cũng thường dùng nơi đây để quay các video dạy nhảy. 

hình ảnh

Sân thượng khá rộng, lý tưởng cho Khánh Thi thực hiện các video dạy nhảy. Ảnh: 2dep

“Đạo diễn” đứng sau vườn hồng này không ai khác chính là Phan Hiển. Anh chia sẻ, ban đầu muốn trồng rau sạch để gia đình sử dụng, nhưng chưa có kinh nghiệm nên thất bại. Sau đó, nhờ tình cờ anh bắt gặp người bán hoa hồng, anh quyết định mua về trồng thử và xây dựng khu vườn rộng lớn như hiện tại. 

Hiện, khu vườn có khoảng 100 gốc hồng, bao gồm rất nhiều loại khác nhau, từ trong nước lẫn nước ngoài như: Lafont, Corail Gelee, Monica Be,... Phan hiển đảm nhiệm nhiệm vụ tưới hoa, chăm bón, còn Khánh Thi đảm nhiệm việc cắt tỉa và loại bỏ lá sâu.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Cả nhà Khánh Thi đều thích thú check-in tại không gian mới (ảnh 2dep)

Ngoài vườn hồng, Phan Hiển còn sở hữu cho mình một bộ sưu tập vườn kiểng lá vô cùng hoành tráng. Vườn kiểng lá của Phan Hiển ước tính có giá trị khá lớn, các hình ảnh được anh chia sẻ cho thấy cây sinh sống khá tươi tốt. Có rất nhiều loại kiểng lá trong vườn của Phan Hiển như Trầu bà Nam Mỹ, một số loại kiểng lá đột biến,...

Có thể thấy, cuộc sống và căn nhà của bộ đôi kiện tướng dancesport này vô cùng sung túc mà ai cũng ngưỡng mộ.

hình ảnh

hình ảnh

Vườn kiểng lá của Phan Hiển cũng hoành tráng không kém. Ảnh: 2dep

Tags:
Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra 'nữ hoàng cảnh bạo' trên phim

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra "nữ hoàng cảnh bạo" trên phim

Nữ diễn viên Kiều Trinh là gương mặt từ lâu đã không quá xa lạ đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất