Bị báo CAND điểm mặt gọi tên, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nịnh fan hâm mộ

Sau khi bị CAND điểm mặt gọi tên, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng phản ứng như thế nào? Đây là điều khiến cộng đồng mạng tò mò suốt những ngày qua.

15:09 14/04/2023

Mới đây, báo Công An Nhân Dân (CAND) có bài viết bàn về ồn ào của giới showbiz, cụ thể là chuyện Trấn Thành khóc vì “hào quang rực rỡ” và Đàm Vĩnh Hưng xưng vua. Hai ngôi sao này bị chỉ mặt điểm tên, nhận xét thẳng là chưa đủ tầm.

Nhà báo Hà Quang Minh, tác giả bài báo viết: “Hưng vẫn chỉ là một nhân vật giải trí đơn thuần mà thôi”, hay “Và bản thân Thành cũng chưa có một vai diễn để đời nào đủ để vượt qua định danh về mình là một danh hài, một MC cả. Mà một khi chưa có tác phẩm nghệ thuật, dứt khoát không thể tự nhận mình là nghệ sỹ”.

Quan điểm này nhận được sự đồng tình của đa số cư dân mạng. Rất nhanh, bài báo về Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành được chia sẻ rộng rãi, trở thành chủ đề hot trên mạng. Mọi người lại càng tò mò hơn, không biết Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng phản ứng như thế nào trước chuyện này?

Sau khi bị báo CAND réo tên, cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Trấn Thành đều không có phát ngôn chính thức hay chia sẻ nào với truyền thông. Theo dõi trang cá nhân của cả hai cũng không thấy động thái mới. Thay vào đó, họ vẫn đăng bài như thường lệ.

Tối 13/4, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ video biểu diễn tại phòng trà Không Tên, kèm dòng trạng thái mùi mẫn: “Với Hưng fan mãi là người tình trăm năm”. Dưới bình luận, anh bị mỉa mai về danh xưng “nhà vua” nhưng cũng không buồn đáp trả.

 

Trong khi đó, sáng 12/4, Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ bài đăng nhìn lại hành trình rực rỡ của “Nhà bà Nữ”. Nam MC cho biết: “Trấn Thành vẫn chưa tin đây là sự thật! Cảm ơn quý vị rất nhiều vì đã khiến điều kỳ diệu này xảy ra! Một kỷ niệm thật đẹp (2023)!”.

Như thường lệ, Trấn Thành “bơ đẹp” những bình luận công kích mình. Kể từ khi drama “hào quang rực rỡ” xảy ra, nam MC chưa từng lên tiếng giải thích hay phân bua với dư luận. Thái độ im ắng lạ thường này khác hẳn với tính cách của ông xã Hari Won trước đây.

Tags:
Sau ồn ào nh.ún nh.ảy trên xe Mẹc, Du Thiên bất ngờ công khai giá cát xê, số tiền cao ngất ngưởng

Sau ồn ào nh.ún nh.ảy trên xe Mẹc, Du Thiên bất ngờ công khai giá cát xê, số tiền cao ngất ngưởng

Cát-sê nghệ sĩ là vấn đề vốn tế nhị từ trước đến nay ít đươc công khai, tuy nhiên với Du Thiên lại khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất