Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra "nữ hoàng cảnh bạo" trên phim

Nữ diễn viên Kiều Trinh là gương mặt từ lâu đã không quá xa lạ đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình tại Việt Nam.

22:08 08/04/2023

Diễn viên Kiều Trinh chọn lối sống dung dị, đơn giản ở t.uổi U50, rời xa sự nhộn nhịp của thành phố để về quê làm vườn, sống cạnh các con, trở thành nông dân thứ thiệt khiến nhiều người bất ngờ.

Cô còn được nhận xét là "nữ hoàng cảnh bạo" trên màn ảnh nhỏ, bởi Kiều Trinh không ít lần đã được giao nhận những vai toàn cảnh hot trên phim. Là gương mặt nghệ sĩ gạo cội, Kiều Trinh nhanh chóng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, và được nhiều lớp diễn viên trẻ kính nể và ngưỡng mộ. Những tác phẩm làm nên tên t.uổi của Kiều Trinh có thể kể đến như: Ngõ vắng, Cây táo nở hoa, Mùa len trâu,...

 

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 1

Ở độ t.uổi U50, Kiều Trinh giờ đây vẫn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên nhiều tác phẩm truyền hình, lẫn điện ảnh. Dù là mẹ đơn thân của 3 người con, nhưng Kiều Trinh vẫn luôn mạnh mẽ, được nhiều đ.ánh giá cao bởi độ mạnh mẽ và tinh thần làm nghệ thuật hết mình. Ngoài những vai diễn và dự án mà Kiều Trinh tham gia, cuộc sống đời tư của nữ diễn viên cũng luôn là đề tài được khán giả quan tâm sát sao.

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 2

Mới đây, dân mạng lại được dịp bất ngờ, sốc trước những lời bộc bạch của Kiều Trinh về cuộc sống hiện tại. Quyết định chọn rời xa thành phố để về với quê nhà Bình Phước, làm vườn sống qua ngày, bên cạnh các con và bố ruột. Cụ thể, chia sẻ trước truyền thông, Kiều Trinh cho biết đã về quê được gần 3 năm nay, nữ diễn viên sống trong căn vườn rộng 5000m2, hàng ngày cô sinh hoạt như một người nông dân thứ thiệt.

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 3

Giãi bày về lý do chọn cách rời phố về vườn, Kiều Trinh cho biết, vào khoảng thời gian xảy ra dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn nên lúc đó cô đã cùng các con đưa nhau về quê ở Bình Phước và dự định vài tháng sau sẽ quay trở lại TP.HCM. Tuy nhiên, khi tận hưởng cuộc sống thư thái ở quê nhà, nữ diễn viên cảm thấy tinh thần thoải mái hơn nên quyết định ở lại đây và chuyển các con về quê học tập.

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 4

Đây cũng được xem là một quyết định vô cùng táo bạo của nữ diễn viên, vì việc ở quê thì sẽ khá bất tiện cho việc di chuyển, đi lại phục vụ cho việc đi đóng phim, hay tham dự những sự kiện của cô. Tuy nhiên dường như điều đó cũng đã quen dần với việc này, bởi Kiều Trinh vẫn hay thường xuyên đi lại giữa TP.HCM và Bình Phước. Thậm chí là còn không bỏ lỡ bất kề dự án nào gửi lời mời, vẫn tiếp tục công việc và niềm đam mê diễn xuất của bản thân, tham gia những chương trình, sự kiện đều đặn.

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 5

Nhiều khán giả, anh chị em đồng nghiệp cũng lo lắng cho vấn đề này của Kiều Trinh, bởi việc di chuyển giữa Bình Phước và TP.HCM lên đến hàng trăm km, lo sợ cô cực nhọc và ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tuy nhiên, theo Kiều Trinh thì đây không phải là vấn đề quá lớn của cô. Cô cho biết thêm, những ngày có việc ở TP.HCM vài ngày, thì nữ diễn viên sẽ thuê nhà ở tạm. Sau đó xong việc thì lại trở về Bình Phước, sống cuộc sống yên bình.

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 6

Việc về vườn làm nông dân cũng giúp cô có được nhiều thời gian hơn cho bản thân, đặc biệt là người bố lớn t.uổi của cô, có thể tiện giúp Kiều Trinh gần gũi và chăm sóc người thân của mình. Chia sẻ thêm với khán giả, nữ diễn viên Ngõ vắng nói: "Ở quê, cuộc sống của tôi cũng trở nên đơn giản hơn. Mỗi ngày, tôi dậy sớm, đ.ánh thức 2 con và chuẩn bị cho con đi học. Sau đó tôi dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, đến chiều thì ra vườn cho cá, gà, thỏ ăn. Rồi tôi trồng cây, tỉa cành, đi thu hoạch rau củ... Đúng là tôi thấy mình như người nông dân thực thụ. Công việc cứ lặp đi lặp lại như thế, nhiều người không tin rằng khi sống ở quê, tôi đi ngủ lúc 8h30".

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 7

Được biết, ở Bình Phước, Kiều Trinh sống và trồng rất nhiều lạ cây ăn quả và rau củ. Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm, rằng những bữa ăn hàng ngày hầu hết nguyên liệu cô chế biến đều là những thực phẩm sạch mà cô tự trồng và thu hoạch. Trên mạng xã hội, Kiều Trinh cũng không ngần ngại mà vẫn hay thường xuyên đăng tải những bức ảnh đầy vui vẻ và hạnh phúc trong công việc làm nông dân của mình. Nhiều khán giả khi xem cũng đều rất bất ngờ trước sự khác xa, không còn nhận ra đó là "nữ hoàng cảnh bạo" một thời trên màn ảnh.

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra nữ hoàng cảnh bạo trên phim - Hình 8

Với việc rời thành phố về quê và chọn cách làm nông dân, nhiều khán giả cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước quyết định quá táo bạo này của nữ diễn viên. Song, với việc hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống nhẹ nhàng, thanh bình như hiện tại, người hâm mộ cũng đã hết sức tôn trọng quyết định của Kiều Trinh, bên cạnh đó là ngưỡng mộ tinh thần hết lòng vì nghệ thuật, di chuyển liên tục giữa hai nơi để có thể đảm bảo tốt được công việc diễn viên của mình.

Tags:
Vén màn bí mật về cuộc hôn nhân của diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình trước khi ly hôn

Vén màn bí mật về cuộc hôn nhân của diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình trước khi ly hôn

Trước khi về chung một nhà, Thanh Bình và Ngọc Lan từng là bạn thân cả chục năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất