Khánh Đơn nhớ da diết con riêng với Lương Bích Hữu, mỗi năm đến sinh nhật đều mua quà giấu cốp xe

Khánh Đơn được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng, được rất nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X thần tượng.

22:24 10/12/2022

 Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng cuộc sống tình cảm của anh lại nhiều gian truân khi liên tục đổ vỡ trong các mối quan hệ. Trong đó ồn ào và gây chú ý nhất là câu chuyện tình giữa anh và ca sĩ Lương Bích Hữu, được biết dù cuối cùng không đến với nhau nhưng cả hai đã có chung một cô con gái riêng. Đến hiện tại dù đã kết hôn với vợ kém 8 tuổi và có 2 con đáng yêu nhưng Khánh Đơn vẫn luôn ray rứt với con gái riêng vì chưa bù đắp được gì cho bé.

Ngày 7/12 vừa qua theo 2sao đưa tin, Khánh Đơn và vợ anh là Huỳnh Như cùng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật bé gái tên An An. Đây là con gái chưa từng gặp mặt của Khánh Đơn cùng với tình cũ Lương Bích Hữu. Tên của nhóc tì cũng do anh tự đặt, hiện tại không biết tên thật là gì.

Khánh Đơn viết: "Chúc con gái của ba vừa tròn 8 tuổi, chúc con tuổi mới luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc".

Huỳnh Như cũng dành những lời tâm tình: "Happy birthday An An (giờ cũng không biết con tên gì nhưng cái tên ba đặt cho con từ những ngày đầu tiên nên cô Ry gọi tên đó nha). Chúc con tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc, nghe lời mẹ và ông bà. Dù ở bất cứ đâu cũng mong cuộc sống con luôn rộn tiếng cười và sung túc. Một đời an yên con nha".

hình ảnh

Cách đây không lâu theo Saostar đưa tin, trong chương trình Chuyện ngại nói, Huỳnh Như từng xúc động khi nhắc đến con riêng của chồng. Cô tiết lộ Khánh Đơn luôn nhớ thương ái nữ, dù không thể gặp nhưng mỗi năm đến sinh nhật đều lén mua quà rồi cất trong cốp xe.

Cụ thể vợ Khánh Đơn bật khóc khi chia sẻ về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu: "Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền. Món quà màu hồng còn con tôi lại là con trai.

Vô tình tôi xuống xe lấy đồ thì thấy món quà đó, mới hỏi chồng mua quà cho ai đấy. Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha. Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình.

Đến hôm nay tôi mới nói câu chuyện này, chính chồng tôi cũng không biết. Đó là tôi đã biết được khoảng trời riêng của chồng trong góc làm việc. Anh ấy thường viết tâm tư, tình cảm của mình vào đó. Đó là quyền riêng tư của anh ấy. Tôi biết chỗ chồng giấu những tâm tư nhưng không động vào. Tôi biết, anh ấy có nhiều tâm tư tình cảm nhưng chỉ biết gói gọn vào đó. Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm được một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào để đỡ nhớ con gái riêng của mình"

Nhiều người đã đoán ngay ra rằng, con gái riêng của Khánh Đơn chính là là con chung của nam nhạc sĩ và Lương Bích Hữu. Thậm chí, nhiều người đã nghĩ Huỳnh Như luôn cố tình đem chuyện cũ ra để PR bản thân.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, trên trang cá nhân, Huỳnh Như từng có những chia sẻ thẳng thắn, đồng thời lên tiếng xin lỗi Lương Bích Hữu vì hình ảnh của nữ ca sĩ bị làm phiền. "Hoàn toàn không 1 chút nhắc nhớ gì đến vấn đề trước đây và cũng như là tên của chị ạ. Có trả lời về vấn đề bé con, nhưng cũng chỉ là gói gọn trong sự nhớ nhung của chồng và sự đồng cảm của Ry hoàn toàn không thêm chi tiết nào ngoài vấn đề này.

Em xin được phép không trả lời cũng không bình luận gì về những vấn đề trước khi có sự xuất hiện của em, vì em không phải là người chứng kiến. Cũng như em từng nói tôn trọng chị Hữu, tôn trọng tuổi đời, tuổi nghề và chuyện riêng tư và vì chị cũng là 1 phần tuổi thơ.

Em xin phép được tôn trọng 1 cách chân thành! Và đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng Ry lên tiếng cho vấn đề này vì nó ảnh hưởng nhiều người trong cuộc", Huỳnh Như cho hay.

hình ảnh

Về phía Lương Bích Hữu, 8 năm nuôi con một mình, nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ với công chúng thông tin hay bất cứ hình ảnh nào về con gái và chuyện tình cũ. Những chi tiết khác về đời tư cũng được cô giấu kín.

Sau nhiều biến cố, giờ đây Lương Bích Hữu dành nhiều thời gian cho bản thân và con gái nhỏ. Khi được hỏi về việc tìm kiếm mối quan hệ mới, nữ ca sĩ từng bộc bạch: "Trải qua bao nhiêu sóng gió thì hiện tại Hữu chỉ muốn được bình yên, làm những điều mình thích và đặc biệt ưu tiên tập trung cho sự nghiệp, dành hết mọi tâm huyết vào nó để thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất, vì niềm đam mê với nghề vẫn còn trong Hữu nhiều lắm".

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Chuyện đúng sai bên trong chỉ có người trong cuộc mới hiểu, Lương Bích Hữu quả thật rất mạnh mẽ và bản lĩnh trong mọi quyết định của mình. Nữ ca sĩ bề ngoài mềm yếu nhưng bên trong có lẽ là tinh thần thép. Một mình vất vả nuôi con 8 năm qua quả không phải là điều dễ dàng.

Tags:
Bắt hoa cưới 'ứng nghiệm', Sam bất ngờ được cầu hôn: Spotlight đổ vào nhẫn kim cương khủng

Bắt hoa cưới "ứng nghiệm", Sam bất ngờ được cầu hôn: Spotlight đổ vào nhẫn kim cương khủng

Mới đây, trên mạng xã hội hot girl Sam khiến người hâm mộ vỡ oà với niềm hạnh phúc nhất cuộc đời người con gái khi được cầu hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất