'Hạ sinh' thành công, bạn trai Hà Trí Quang lo sẵn tương lai: Không để 2 con cơ cực giống mình

Để có được cuộc sống như hôm nay, bạn trai Thanh Đoàn đã phải trải qua không ít biến cố và luôn cố gắng nổ lực không ngừng.

22:13 10/12/2022

 

Thời gian gần đây, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận về không ít sự quan tâm từ phía cồng đồng mạng, bởi chuyện tình đẹp như thơ khiến ai cũng khát khao có được.

Đặc biệt, vào ngày 9/12, cặp đôi gây chú ý khi chia sẻ thông tin đã "hạ sinh" thành công 2 con chung "đủ nếp đủ tẻ" vế "tổ ấm nhỏ". Được biết, hai bé nhà Hà Trí Quang sinh theo phương pháp thụ tinh nhân tạo, nam diễn viên và bạn trai đặt tên thân mật cho các con là Ka Ka - Muội Muội.

Trên trang cá nhân, bạn trai Hà Trí Quang vô cùng hào hứng đăng tải hình ảnh ôm con trong vòng tay, đính kèm theo dòng trạng thái đầy hạnh phúc khi được lên chức "bố bỉm: "Cô chú ơi, Ka Ka - Muội Muội của cha Quang và ba Đoàn. Đẹp trai xinh gái mũi cao lắm ạ".

Bạn trai nam diễn viên còn cho biết 2 con chào đời cách nhau 5 phút, Ka Ka nặng 3,5 kg còn Muội Muội nặng 3,1 kg. Tuy nhiên, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang vẫn chưa muốn hé lộ diện mạo của các bé khiến dân mạng vô cùng tò mò. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống làm "cha mẹ" vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

hình ảnh

Tuy nhiên, để có được cuộc sống đủ đầy như hiện tại, bạn trai Hà Trí Quang - Thanh Đoàn từng phải trải qua những ngày tháng cơ cực trong quá khứ.

Thanh Đoàn từng chia sẻ với khán giả bản thân chỉ học đến hết lớp 4, tầm 10 tuổi đã phải nghỉ ngang để theo gia đình đi "cắm ghe", phụ giúp bố mẹ bươn chải cuộc sống. Đến khi lớn hơn một chút, nam ca sĩ đã phải lăn lộn ngoài xã hội với đủ mọi ngành nghề từ buôn bán, làm bánh, hát dạo... Nhờ những ngày tháng lao động miệt mài, không ngừng nghỉ cùng bản tính chắt chiu đã giúp Thanh Đoàn tiết kiệm được khối tài sản không hề nhỏ.

hình ảnh

Ở thì hiện tại, tuy có cuộc sống vẹn tròn, đủ đầy nhưng Thanh Đoàn vẫn không ngừng làm việc. Anh chàng không ngần ngại livestream, bán quần áo online để kiếm thêm thu nhập phụ giúp thêm kinh tế cho "ông xã" Hà Trí Quang.

hình ảnh

Sau bao biến cố trong cuộc sống, giờ đây Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã sở hữu cho mình khối tài sản "khủng" mà nhiều người ao ước. Cả hai nắm trong tay không ít bất động sản giá trị tại nhiều tỉnh thành, xế hộp đắt tiền cùng căn biệt thự rộng 3000m2 tại Đồng Tháp từng khiến khán giả phải "mắt chữ A, mồm chữ O").

hình ảnh

hình ảnh

Vì từng trải qua cuộc sống khó khăn, thế nên với 2 bé con chung của mình và Hà Trí Quang, Thanh Đoàn cho hay đã chuẩn bị hết cho các bé, từ vật chất đến tài chính để cho con có tương lai tốt đẹp: "Hiện tại đã chuẩn bị xong hết rồi. Khi quyết định có con, Đoàn và anh Quang phải lo chu toàn tất cả mọi thứ. Mình đầy đủ kinh tế nên sẽ lo con uống sữa gì, lớn lên học trường nào. Thậm chí mình cũng đủ điều kiện để lo cho hai bé đến lúc trưởng thành luôn".

Được biết, trong căn biệt thự 3000m2, cặp đôi đã dành một phòng riêng cho hai con Ka Ka - Muội Muội. Căn phòng được chính tay "bố bỉm" Thanh Đoàn lên ý tưởng, trang hoàng đầy đủ từ đồ chơi, quần áo cho đến các thiết bị tiệt trùng hiện đại.

hình ảnh

Mặc dù lần đầu tiên được làm "bố bỉm", song bạn đời Hà Trí Quang vẫn rất tự tin vì anh đã có kinh nghiệm chăm em bé từ trước: "Đoàn đã có kinh nghiệm nuôi cháu nhỏ. Còn về con thì cả hai muốn để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, đến đâu thì tính tới đó. Bây giờ bản thân chỉ biết là tháng 12 sẽ được thực hiện thiên chức làm cha thôi".

hình ảnh

Không riêng gì Thanh Đoàn - Hà Trí Quang, tất cả mọi người trong gia đình cũng đều vô cùng hạnh phúc khi "ngôi nhà nhỏ" giờ đây đã có thêm hai thành viên mới.

"Cái may mắn của tụi em là được gia đình ủng hộ theo cách tuyệt vời, trơn tru, không có chông gai. Đoàn và anh Quang cũng cảm ơn tất cả các chị khách hàng, những người bạn, đặc biệt là những người cô luôn ủng hộ, khi có những bình luận khiếm nhã, các cô chú anh chị đều bênh Đoàn và anh Quang hết!”, Thanh Đoàn tâm sự.

hình ảnh

Trước đó, trên trang cá nhân, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn gây bất ngờ khi tổ chức một đám cưới online. Cả hai mặc trang phục áo dài khăn đóng hóa thân thành cô dâu - chú rể ngay trên sóng livestream khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Theo đó, nam diễn viên đóng vai chú rể, còn bạn đời giả gái hóa thân thành cô dâu, phía sau là khung cảnh buổi lễ tân hôn. Mặc dù đây chỉ là buổi phát trực tiếp để cả hai bán hàng, ca hát phục vụ khán giả, song có thể thấy cặp đôi đã đầu tư rất nhiều cho màn xuất hiện chỉnh chu này.

Hàng loạt bình luận của cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho Thanh Đoàn khi anh giả gái cực ngọt. Không ít người hâm mộ cũng hy vọng sau này cặp đôi có thể tổ chức hôn lễ vì ai khi yêu nhau, trở thành gia đình thì cũng muốn có một đám cưới đúng nghĩa.

hình ảnh

Cặp đôi gây bất ngờ khi tổ chức một đám cưới online (ảnh FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang nhận được không ít sự ủng hộ từ công chúng, có không ít người còn bày tỏ sự ghen tỵ với cả hai. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều fan còn bày tỏ mong muốn sớm được thấy mặt hai nhóc tỳ nhà Hà Trí Quang để thỏa lòng ngóng trông.

Tags:
Được Thùy Tiên tặng bánh sinh nhật, Quang Linh cảm động suýt khóc: 'Em là người đầu tiên'

Được Thùy Tiên tặng bánh sinh nhật, Quang Linh cảm động suýt khóc: "Em là người đầu tiên"

Quang Linh Vlogs - chàng trai nhận được nhiều yêu mến từ khán giả khi thực hiện nhiều dự án ý nghĩa tại mảnh đất cằn cỗi Angola.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất