Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cùng tái xuất sau ồn ào ở Tây Ban Nha: Người né ống kính, người vui bên vợ

Sau thời gian dài im ắng, em thấy Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang rục rịch xuất hiện trở lại ha các mẹ, có lẽ bước qua sóng gió hai anh này đang từ từ tận hưởng cuộc sống yên bình và hình như vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật.

22:34 10/12/2022

 

hình ảnh

Trái ngược với Hồ Hoài Anh, sau những ồn ào bủa vây, diễn viên Hồng Đăng mở lại tài khoản mạng xã hội. Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh bên gia đình.

Mới đây, trong dịp kỷ niệm 14 năm bên nhau, Hồng Đăng đã đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên bà xã kèm lời cảm ơn. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Hồng Đăng và bà xã dường như không mấy bận tâm và vẫn bên nhau "đi qua những ngày giông bão".

Trước khi vướng vào những ồn ào tại Tây Ban Nha hồi giữa năm 2022, Hồng Đăng là gương mặt nam diễn viên được khán giả vô cùng ái mộ. Khán giả yêu thích Hồng Đăng không chỉ bởi ngoại hình điển trai, tài năng diễn xuất mà còn bởi hình ảnh lịch lãm, gia đình hạnh phúc.

hình ảnh

hình ảnh

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, tình cảm của vợ chồng Hồng Đăng và Anh Đào vẫn khăng khít, gắn bó hạnh phúc. Hình ảnh Hồng Đăng thoải mái đưa bà xã đi uống cà phê sau những ồn ào thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Anh cũng mở lại trang cá nhân, đăng tải những bức ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống và hạnh phúc bên gia đình. Hồng Đăng cũng chưa có động thái nào quay trở lại với phim ảnh.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều là những nghệ sĩ tài năng trong lĩnh vực của từng người, được nhiều khán giả yêu quý. Mà có lẽ con đường quay lại nghệ thuật của 2 anh có phần gập ghềnh vì bây giờ khán giả khó tính hơn rất nhiều.

Tags:
Lê Dương Bảo Lâm ghi lại cảnh vợ ngủ gật ôm con ru trong đêm: 'Tuổi trẻ của mẹ dành hết cho các con'

Lê Dương Bảo Lâm ghi lại cảnh vợ ngủ gật ôm con ru trong đêm: 'Tuổi trẻ của mẹ dành hết cho các con'

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tên Quỳnh Anh, tên thân mật hay gọi là Quỳnh Quỳnh

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất