Đoàn Di Băng mặc váy mỏng tang, che chắn liên tục vì sợ bị soi: làm người bình thường khó quá

Mấy ngày trước các mẹ còn nhớ vụ Đoàn Di Băng bị soi nhan sắc và trang phục tại sự kiện không.

22:38 10/12/2022

 Đúng là diện cây đồ mấy trăm triệu mà nhìn chán đời dễ sợ.

Để lấy lại hình ảnh bản thân, mới đây theo 2sao đưa tin, trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng đã có chia sẻ gây chú ý. Đăng ảnh bên ông xã Nguyễn Quốc Vũ khi tham gia một bữa tiệc tất niên, bà mẹ trẻ có những trải lòng cảm động

"Cho phép vợ chồng Băng cúi đầu cảm ơn những cộng sự của mình đã đồng hành với vợ chồng Băng trong suốt những năm qua. Cảm ơn các ê kip đã trang trí buổi tất niên siêu VIP cho Băng. Cảm ơn tất cả mọi người đã cho Băng có một bữa tiệc ý nghĩa. Cảm ơn nhà thiết kế đã cho Băng một chiếc váy xuất sắc", cô viết.

Khoảnh khắc ghi lại, nếu CEO Nguyễn Quốc Vũ bảnh bao với bộ vest đen thì Đoàn Di Băng lại cực kỳ gợi cảm với chiếc đầm ren. Ở một số khoảnh khắc đứng trên sân khấu, bà mẹ trẻ còn khéo léo dùng tay che chắn để tránh việc lại bị săm soi trang phục.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Cách đây ít ngày, Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm khi bị team qua đường bóc nhan sắc lúc đi sự kiện. Theo đó, ảnh chưa qua chỉnh sửa, nữ đại gia để lộ gương mặt và nụ cười không đẹp.

Sau đó, khi góp mặt ở một sự kiện khác, hot mom 3 con nổi bật với chiếc đầm đen tôn dáng. Tuy nhiên, nhiều dân mạng lại thắc mắc không thấy Đoàn Di Băng tươi cười vui vẻ như mọi ngày. Thậm chí, có nhiều tài khoản còn cho rằng cô không dám cười vì sợ để lộ những nét vừa già vừa không đẹp long lah như trong hình.

Sau khi chịu quá nhiều thị phi, Đoàn Di Băng khóc tầm tã chia sẻ mình quá mệt mỏi và cảm thấy mất tự do: 'Đừng nói Băng là người của công chúng thì phải chịu, Băng không phải là người của công chúng. Băng không phải hoạt động showbiz. Băng chỉ là đứa bán hàng online, một người vợ người mẹ bình thường mà thôi", nữ đại gia trải lòng.

hình ảnh

Qua đó, 9X cũng ước được vài ngày mọi người không biết cô là ai để tự do làm điều mình thích, ra đường không lo bị chụp lén, được chỉnh ảnh để bản thân xinh nhất.

Làm người nổi tiếng cũng khổ quá đi à, cười gì ăn gì mặc gì là bị soi kĩ ơi là kĩ. Mà Đoàn Di Băng nói áp lực quá mà vẫn để lộ hình ảnh thế này thì bảo sao cộng đồng mạng không ý kiến.

Tags:
2 con sinh đôi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chính thức chào đời: 'Đẹp trai xinh gái mũi cao lắm ạ'

2 con sinh đôi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chính thức chào đời: 'Đẹp trai xinh gái mũi cao lắm ạ'

Hai con sinh đôi của Hà Trí Quang và bạn đời vừa chào đời tại Thái Lan. Niềm hạnh phúc này cả hai không tài nào diễn tả nổi

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất