Diệp Lâm Anh xót xa vì bị đuổi khỏi công ty, chồng cũ không đóng học phí cho con: cạn tình cạn nghĩa

Mấy bữa giờ nghe vụ ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ mà em thấy xót xa cho phụ nữ quá các mẹ.

22:36 10/12/2022

Một mình gồng gánh nuôi con đã quá mệt mỏi rồi vậy mà còn bị gây khó khăn đủ đường.

Hiện tại Diệp Lâm Anh không còn được điều hành công ty từ tháng 9/2022, các nhân sự cũ trong ekip làm việc với cô cũng bị đuổi ra khỏi văn phòng.

Quán lounge của cô cũng chuẩn bị phải đóng cửa. Cả hai cùng xây dựng công ty nhưng khi xảy ra chuyện thì chồng cũ "phủi" hết.

"Đừng làm như thế chứ, có cái gì thì tất cả gia đình ngồi xuống nói chuyện với nhau. Có những thứ không hiểu nhau mà tại sao không nói chuyện được với nhau.

Tại sao phải như thế? Bây giờ ép đủ thứ. Công ty cũng phải chuyển đi, lounge phải đóng cửa. Giờ còn muốn gì nữa. Nói chung là giờ không còn đường nào để sống luôn ấy" - Diệp Lâm Anh bức xúc.

hình ảnh

Mới đây theo Saostar đưa tin, người đẹp cho biết, vì muốn tạo áp lực và khó khăn cho cô, chồng cũ của cô - thiếu gia Đức Phạm đã ngưng toàn bộ sự trợ giúp về kinh tế, tất cả đều vì một mục đích là để người đẹp thấy "khó mà rút", không tiếp tục giành lấy quyền nuôi con. Thậm chí, ngay cả việc đóng học phí cho con tại trường, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng "khất" từ ngày này qua ngày khác, đến mức nữ MC phải thấy ngại mà đóng nhanh cho nhà trường.

"Tôi đã nhiều lần chủ động vì nhà trường sẽ gửi email đóng học phí cho bố và mẹ. Thế nhưng bố các bé lại không đóng, tôi đã chủ động nhắc nhở và anh cứ ậm ừ. Sau 1-2 tuần thì nhà trường tiếp tục nhắc, lúc đó tôi giật mình bảo anh "Nếu chưa đóng thì hãy đóng đi nhé". Tuy nhiên, mấy ngày sau đó thì anh vẫn chưa đóng, tôi thấy ngại với nhà trường nên tự đi đóng cho các con" - nữ MC chia sẻ với kênh 14.

hình ảnh

Người đẹp khẳng định dù trong hoàn cảnh nào, cô sẽ không bao giờ từ bỏ quyền nuôi dạy hai con: "Tôi nghĩ anh bận nên có chụp màn hình đã chuyển khoản học phí của các con gửi cho anh để mong anh hỗ trợ vì tôi đã lo cuộc sống cho các bé rồi nhưng không nhận được hồi âm. Tôi nghĩ có lẽ anh muốn ngưng toàn bộ sự trợ giúp kinh tế nhằm gây khó khăn để tôi bỏ cuộc. Thế nhưng dù có trong hoàn cảnh nào thì tôi sẽ không bao giờ bỏ con."

Nhiều lúc ai chả muốn chia tay văn minh, nói tốt về nhau nhưng cứ ép nhau lần này đến lần khác thì làm sao chịu nổi. Em thấy Diệp Lâm Anh cũng nói chuyện nhẹ nhàng chưa tố ầm ĩ gì cả nhưng có vẻ tình hình ngày càng căng thẳng, con trai ở nhà nội còn con gái ở với mẹ, 2 đứa nhỏ bị tách nhau ra thật thương quá đi à.

Tags:
2 con sinh đôi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chính thức chào đời: 'Đẹp trai xinh gái mũi cao lắm ạ'

2 con sinh đôi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chính thức chào đời: 'Đẹp trai xinh gái mũi cao lắm ạ'

Hai con sinh đôi của Hà Trí Quang và bạn đời vừa chào đời tại Thái Lan. Niềm hạnh phúc này cả hai không tài nào diễn tả nổi

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất