Diệp Lâm Anh sợ khó giành 2 con vì nhà chồng rất mạnh, mẹ chồng bảo vệ con trai 'bỏ rơi' nàng dâu

Vài ngày trước, vụ Diệp Lâm Anh rần rần luôn các mẹ có nhớ không, thương mẹ con cô ấy quá, người ta nói ly hôn cố văn minh nhưng thật ra càng nhẫn nhịn càng bị lấn tới luôn.

22:41 10/12/2022

 Diệp Lâm Anh gây chú ý khi phát trực tiếp trên trang cá nhân chia sẻ sự sợ hãi, lo lắng khi bị chồng cũ chặn xe và không cho cô đưa con về. "Anh ấy còn gọi bảo là sẽ gọi cơ quan chức năng nếu như mình không cho đón con", cô nói.

Theo đó, khi Diệp Lâm Anh vừa đón con ra khỏi cổng trường, chồng cũ đã vội đến, giằng co đòi đưa con gái lớn về nhà nhưng cô không đồng ý nên cả hai xảy ra tranh cãi. Trước đó chồng cũ đã qua trường đón con trai thứ 2 - B. Boy về. "Đón không được sự cho phép của tôi, cô giáo gọi điện tôi mới biết", cô nói thêm.

hình ảnh

Trong livestream, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ: "Hiện tại, bây giờ chúng tôi vẫn chưa có thống nhất, thỏa thuận cụ thể tại tòa nên tôi là người giám hộ, trực tiếp chăm sóc các con nên có bất cứ điều gì thì anh ấy phải là người nói chuyện với tôi".

Mới đây khi trả lời với Ngôi Sao, Diệp Lâm Anh tiết lộ về cái kết ồn ào của ngày hôm đó: 'Lúc kết thúc livestream, tôi với anh Đức Phạm đi vào bên trong tòa nhà để làm việc với công an. Anh Đức Phạm yêu cầu đi về phường 22 giải quyết, không giải quyết tại chỗ. Tôi cũng hợp tác, đi về phường 22 đường Ngô Tất Tố. Khi tới nơi không thấy anh ấy tới phường mà chính anh ấy là người yêu cầu. Chỉ có một mình tôi tới phường, viết bản tường trình, bạn bè tôi, anh Cường Đô La và Đàm Thu Trang qua ngồi đợi anh ấy tới nhưng không tới.

Mấy ngày nữa tôi sẽ tới phiên sơ thẩm. Sau khi phiên sơ thẩm diễn ra, kết quả có như thế nào tôi vẫn sẽ cố gắng đấu tranh để là người tiếp tục chăm sóc 2 con như một năm qua. Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết ông bà nội rất thương cháu. Do ông bà nhớ cháu quá nên đón về, ông bà chăm sóc cháu rất tốt. Nhà trường nói sau buổi livestream, ngày hôm sau anh ấy không đưa con đi học do con bị ốm nên tôi rất sợ. Chắc do con khóc nhiều vì nhớ nhà. Hiện tại, tôi không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng, phải hỏi thăm qua bà vú."

Diệp Lâm Anh kết hôn từ năm 2018. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang. Hồi tháng 1 năm nay, người đẹp xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm lục đục hôn nhân. Việc ly hôn của cả hai vẫn đang tạm hoãn. Hậu "đường ai nấy đi", người đẹp một mình chăm sóc hai con. Diệp Lâm Anh khẳng định cô muốn nuôi cả hai con vì tin rằng đó là cách tốt nhất để các bé không tổn thương sau cuộc chia ly của bố mẹ. Tuy vậy, chồng cũ của cô cũng muốn giành quyền nuôi bé lớn, khiến cuộc đối thoại chưa có hồi kết. “Tôi nghĩ, các con còn nhỏ, nếu chia rẽ hai chị em sẽ rất tội và khi lớn lên, chúng cũng không có sự kết nối, gắn bó”, cô nói.

Người đẹp đang vô cùng lo lắng vì sợ 2 con sẽ không được mình chăm sóc nữa, chồng và gia đình chồng đang ra sức giành quyền nuôi 2 bé: 'Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được'.

Dù xảy ra sóng gió với với Nghiêm Đức nhưng Diệp Lâm Anh vẫn thường khẳng định nhà chồng hết mực yêu thương mình. Đặc biệt, vào, Diệp Lâm Anh vẫn rất thân thiết với bố mẹ đại gia Nghiêm Đức và cả các anh chị em bên chồng.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh là một doanh nhân thành đạt, kinh doanh nhiều lĩnh vực. Gia đình bà sở hữu nhiều bất động sản, những hệ thống cửa hàng xe máy lớn và làm chủ nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa tại TP HCM. Trước đó, khi vợ chồng con trai gặp ồn ào tình cảm, bà cũng lên tiếng bảo vệ và ủng hộ Diệp Lâm Anh. Diễn viên cho biết từ khi về làm dâu, cô luôn được mẹ chồng yêu thương, xem như con gái.

Những tưởng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vẫn tốt đẹp sau bao sóng gió nhưng bất ngờ khi mới đây Diệp Lâm Anh chia sẻ mình và mẹ chồng không còn bảo vệ nhau như trước: 'Mọi người cũng biết xa mặt cách lòng. Tâm lý người mẹ nào cũng bảo vệ con của mình, tôi cũng thế, mẹ chồng tôi cũng thế. Mẹ chồng tôi sẽ bảo vệ anh Đức Phạm, khó lòng bảo vệ tôi'.

hình ảnh

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức từng có 3 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Tháng 5/2018, hôn lễ của họ tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM khiến nhiều người phải trầm trồ bởi độ hoành tráng, xa hoa. Diệp Lâm Anh được chồng rước về bằng chiếc siêu xe 7 tỷ, đi cùng dàn xế hộp đắt đỏ.

Trước đó, Phạm Nghiêm Đức cũng từng khiến Vbiz dậy sóng bởi màn cầu hôn ngọt ngào, đậm chất ngôn tình trong rạp chiếu phim. Từng dòng nhắn nhủ tình cảm, đầy hứa hẹn của anh được gửi đến bà xã tương lai: "Em là cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời anh"; "Nay anh muốn được nắm tay em đi hết con đường dài phía trước"; "Anh muốn dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em, là người che chở cho em...". Hành động lãng mạn của bạn trai khiến Diệp Lâm Anh rơi nước mắt vì quá hạnh phúc.

Nhìn lại quá khứ lãng mạn đó, Diệp Lâm Anh nghẹn ngào: 'Tôi nghĩ khi xem lại những clip cầu hôn, hình ảnh, lời đường mật của anh ấy, tôi đã từng hạnh phúc vì những điều ấy, đó là những kỉ niệm đẹp tôi giữ cho riêng mình. Các bạn đang chuẩn bị kết hôn hay đang có bạn trai, cuộc sống của mình cứ sống, đừng nhìn vào ai quyết định cho cuộc sống của mình'.

Hiện tại người đẹp đang tập trung công việc kinh doanh và cố gắng kiếm tiền để tự tay chăm sóc hai con nhỏ. Cách đây không lâu cô và chồng cũ từng hòa giải ly hôn không thành công.

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh từng tiết lộ bị đối tượng xấu theo dõi, lén lút gắn cả thiết bị định vị lên xe và bị một người đàn ông lạ mặt theo dõi, dùng điện thoại quay lại hoạt động của cô trong nhiều ngày liền. Khi biết thông tin trên thông qua người quen cô đã "không thể tưởng tượng chuyện đang phải đối mặt". Ngoài ra cựu người mẫu đã đưa ra suy đoán về người đứng sau ngầm thực hiện những hành vi bí mật nhằm vào cô.

Trước đó, cô đã ẩn ý sẽ tiếp tục hé lộ một câu chuyện dài bắt đầu từ năm 2019. Đây là khoảng thời gian người đẹp đang mang bầu nhóc tỳ thứ hai: "Hết thuê người đi theo, đến cả việc lén gắn thiết bị định vị lên xe… tất cả những âm mưu này để làm gì. Để đổi trắng thay đen... Hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019 hôn nhân của diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Diệp Lâm Anh từng cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thành. Hồi tháng 1, cô nói chồng cũ của mình có người mới, cả hai cùng nhận thấy hôn nhân của họ không thể cứu vãn nên quyết định "đường ai nấy đi". Cô đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng không được thụ lý. Gần đây, khi tòa thụ lý đơn ly hôn của Nghiêm Đức, cả hai được triệu tập tới Tòa án Nhân dân quận 1, TP HCM giải quyết.

Thời gian qua, họ không gặp mặt, ít khi trò chuyện, chỉ nhắn tin hỏi ý kiến của nhau về việc học hành của hai con: Boorin (bốn tuổi) và B.Boy (ba tuổi). Diễn viên sống cùng mẹ đẻ và hai con tại một căn chung cư cô thuê ở quận Bình Thạnh. Ca sĩ cho biết dành nhiều thời gian gần gũi, đưa hai con đi chơi và đều đặn về thăm ông bà, họ hàng bên nội. Cô nói mình buồn vì không thể cho các con một tổ ấm đủ đầy nhưng cô luôn cố gắng trở thành người mẹ tốt, yêu thương vô điều kiện và làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

Theo Ngoisao.vnexpress, sau biến cố hôn nhân rạn nứt, Diệp Lâm Anh nói với cô, hiện tại hai con là nguồn động lực lớn nhất. 'Hai năm tôi sinh liền hai con và giờ nhìn lại tôi thấy đó là điều tuyệt vời nhất mình có trong đời. Thời gian qua, tôi đã cố gắng làm việc để Boorin và B.Boy có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Các con là nguồn vui, động lực giúp tôi vượt qua những sóng gió, biến cố lớn tưởng chừng đã khiến tôi gục ngã. Các con chính là ánh sáng trong những tháng ngày tối tăm ấy. Mỗi khi buồn phiền, nhìn lũ trẻ nằm ngủ bình yên bên cạnh tôi thấy mọi thứ khác không quan trọng nữa', Diệp Lâm Anh nói.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Làm mẹ đơn thân, Diệp Lâm Anh nói cô áp lực vì gánh nặng trên vai về con cái, gia đình, nhân viên trong công ty. Nếu cô gục ngã thì tất cả đều ảnh hưởng. Không còn lựa chọn nào khác, cô tự nhủ mình phải mạnh mẽ bước qua. 'Tôi đã khóc cạn nước mắt và bây giờ cần phải lao vào công việc để không có thời gian rảnh mà suy nghĩ vẩn vơ rồi buồn', cô nói.

Hiện công việc kinh doanh của cô ổn định. Cô muốn là người phụ nữ tự chủ và xem đây là mục tiêu sống cô theo đuổi. Ngoài ra, cô lấy niềm vui của người khác làm niềm vui cho mình để cân bằng áp lực. Làm công việc từ thiện, giúp đỡ người khác, cô thấy cuộc sống còn có nhiều điều tốt đẹp.

Thương cho Diệp Lâm Anh giờ phải đối diện với quá nhiều áp lực từ các phía, mong cho 2 con ở bên nhau nhưng có lẽ hành trình giành con của cô ấy sẽ còn không ít gian nan. Thương quá đi mất, ai làm mẹ mới hiểu cảm giác xót xa này!

Tags:
Khánh Đơn nhớ da diết con riêng với Lương Bích Hữu, mỗi năm đến sinh nhật đều mua quà giấu cốp xe

Khánh Đơn nhớ da diết con riêng với Lương Bích Hữu, mỗi năm đến sinh nhật đều mua quà giấu cốp xe

Khánh Đơn được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng, được rất nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X thần tượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất