Về VN "tìm con", vợ chồng Đức Nhân được fan chào đón ở sân bay, xúc động gửi lời cảm ơn

Mới đây, Đức Nhân (chủ kênh Vợ chồng Nhà Nhân JP) đã cùng với chồng trở về Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con".

22:14 17/12/2022

 Đáng nói, ngay từ lúc xuống sân bay, cô đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ các bạn trẻ.

 
Hai vợ chồng Đức Nhân đã về đến Việt Nam. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Trước khi trở về Việt Nam, vợ chồng Đức Nhân đã phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng, từ tiền bạc cho đến quà tặng dành cho người thân, gia đình. Tất cả quá trình đều được cô nàng đăng tải liên tục, động thái nào cũng được dân tình hết mực quan tâm, theo dõi.

Đặc biệt, ngay khi thấy vợ chồng Đức Nhân, mọi người đã hào hứng vẫy tay, liên tục gọi tên thể hiện sự ủng hộ của mình đối với cô nàng.

Trước tình cảm to lớn đó, nữ YouTuber xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Chưa bao giờ nghĩ bản thân lại được quý mến nhiều như thế này. Trân trọng tất cả".

 
Có thể thấy cô nàng rất được mọi người yêu mến. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

 

 
Chính nữ YouTuber cũng rất bất ngờ khi thấy nhiều người đến đón mình như vậy. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Được biết, lần trở về Việt Nam này của Đức Nhân rất quan trọng, bởi hai vợ chồng cô sẽ bắt đầu hành trình "tìm con" gian nan của mình. Vì sợ vợ vất vả nên anh Teru - chồng Đức Nhân đã quyết định nghỉ việc, từ bỏ mức lương hàng trăm triệu đồng một tháng để đến Việt Nam. Điều này khiến cô nàng vô cùng cảm động, biết ơn.

Ngay khi xuống máy bay, nữ YouTuber đã đăng dòng trạng thái bộc bạch: "Một hành trình mới, mong đợi điều tốt đẹp ở quê hương tôi. Việt Nam - nơi vợ chồng Nhân đặt tất cả kì vọng".

 

 
Cả hai vợ chồng cô đều hi vọng lần trở về Việt Nam này có thể "tìm con" thành công. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

 

 
Rất nhiều người dõi theo hành trình "tìm con" của Đức Nhân. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

 
Hai vợ chồng cô cũng đã phải đánh đổi rất nhiều. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

 

 
Đức Nhân xúc động khi được người lạ "hiến tặng trứng". (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Thực tế, trước khi về Việt Nam, cô đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Thậm chí nhiều chị em còn sẵn sàng "hiến tặng trứng" cho nữ YouTuber nếu chẳng may cô nàng không kịp thực hiện thụ tinh. Hành động ấm áp đó đã khiến Đức Nhân vô cùng xúc động. Đây cũng là niềm vui hiếm có đối với cô nàng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, chủ kênh Vợ Chồng Nhà Nhân bày tỏ: "Không biết như thế nào nhưng từ một người xa lạ, họ có thể tình nguyện 'hiến trứng' của bản thân để tặng cho Nhân. Chỉ cần nghe 'tôi sẽ cho bạn trứng', tay chân Nhân lại nổi da gà, hạnh phúc đến rơi lệ. Nhân không cô đơn trên hành trình này. Vợ chồng Nhân cảm ơn mọi người".

 

 
Cô rất biết ơn vì mọi người đã sẵn sàng giúp đỡ mình. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Những ngày tới sẽ là khoảng thời gian rất khó khăn đối với Đức Nhân. Mong rằng những nỗ lực của vợ chồng cô sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tags:
Thụ tinh nhân tạo vì hiếm muộn, Phương Trinh Jolie đi diễn vẫn mặc váy ngắn, đi giày cao

Thụ tinh nhân tạo vì hiếm muộn, Phương Trinh Jolie đi diễn vẫn mặc váy ngắn, đi giày cao

Về chung một nhà với ông xã Lý Bình hồi cuối tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie nhận về nhiều lời khen "có cánh" cho vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất