Công ty bảo hiểm xin lỗi, Ngọc Lan vui vẻ ôm CEO làm hòa: Vẫn tiếp tục hợp đồng với gói cao nhất

Sau khi hai bên cùng giải quyết, Ngọc Lan vẫn tiếp tục tham gia bảo hiểm của phía công ty này với gói cao nhất là Kim cương để mang đến tương lai tốt đẹp cho con trai.

13:52 20/04/2023

Những ngày qua, vụ việc giữa Ngọc Lan và công ty bảo hiểm M. nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô được tư vấn tham gia gói bảo hiểm đóng 700 triệu/năm và sau 10 năm có thể rút ra được cả gốc lẫn lãi khoảng 10 tỷ. Tuy nhiên, đến thời gian gần đây, cô mới biết lời tư vấn của nhân viên và hợp đồng không đồng nhất nên không thể nhận về số tiền như thỏa thuận ban đầu. 

hình ảnh

Ngọc Lan khóc nấc chia sẻ về hợp đồng bảo hiểm cách đây nửa tháng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Sự việc gây ầm ĩ trên mạng xã hội khiến Bộ Tài chính phải vào cuộc. Và mới đây, Ngọc Lan và phía công ty bảo hiểm M. đã có buổi gặp gỡ, thông tin rõ về vụ hợp đồng nhận được sự chú ý thời gian qua. Theo đó, ông Đào Văn Đồng - Tổng Giám đốc công ty bảo hiểm M. - cho biết sau khi tiếp nhận những chia sẻ của khách hàng là Ngọc Lan, đơn vị đã trao đổi với nữ diễn viên và luật sư của cô để giải quyết và giải thích rõ vấn đề. 

Nhân dịp này, ông Đồng cũng chính thức gửi lời xin lỗi đến Ngọc Lan vì phía công ty đã không tư vấn cụ thể, rõ ràng những điều khoản, quyền lợi trong hợp đồng dẫn đến việc khách hàng có những bức xúc như trong livestream vào ngày 7/4. Về phía nữ diễn viên Cổng mặt trời, cô cho biết trước đây bản thân chưa nắm rõ những điều khoản trong hợp đồng và chưa được tư vấn rõ ràng. Vậy nên khi biết hợp đồng của mình có giá trị đến 74 năm và hợp đồng của con trai là 42 năm thì rất hoang mang nên mới có buổi phát trực tiếp như vậy. 

hình ảnh

Đại diện công ty xin lỗi Ngọc Lan vì không tư vấn rõ ràng, cụ thể các điều khoản để dẫn đến vụ việc. (Ảnh: molistar)

hình ảnh

Ngọc Lan vui vẻ đón nhận lời xin lỗi từ phía công ty và tiếp tục tham gia bảo hiểm. (Ảnh: molistar)

Theo đó, Ngọc Lan sẽ tiếp tục hợp đồng của cô và con trai với gói cao cấp nhất là gói Kim cương. Nữ diễn viên cho biết ngay từ khi livestream chia sẻ suy nghĩ của bản thân, cô chưa từng có ý định kết thúc hợp đồng.

"Tôi chỉ muốn quyền lợi của mình được đảm bảo chứ không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Chính vì thế, tôi quyết định vẫn duy trì hợp đồng bảo hiểm ở gói cao nhất và đã loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi mục đích lớn nhất của tôi là đem đến tương lai tốt đẹp cho con trai" - nữ diễn viên chia sẻ.

hình ảnh

Nữ diễn viên vẫn giữ hợp đồng bảo hiểm gói cao nhất sau khi giải quyết với phía công ty. (Ảnh: molistar)

hình ảnh

Ngọc Lan và giám đốc công ty bảo hiểm ôm nhau làm hòa. (Ảnh: Chụp màn hình livestream)

Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giãi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của mình lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đã nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".

Suốt nửa tháng qua, Ngọc Lan bị đả kích sau khi phát livestream trên mạng xã hội. Cô cho biết việc dư luận có hai luồng ý kiến là điều đương nhiên, không thể tránh khỏi. Bản thân nữ diễn viên không bị ảnh hưởng nhưng mẹ cô lại phải chịu những lời lẽ không hay từ dư luận. Điều này khiến Ngọc Lan không khỏi xót xa cho đấng sinh thành. 

hình ảnh

Mẹ Ngọc Lan bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi nữ diễn viên tiết lộ về hợp đồng bảo hiểm. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên thừa nhận vụ ồn ào này cũng là bài học, cho cô có hiểu biết hơn về những giá trị trong cuộc sống. Ngọc Lan mong muốn sau buổi gặp gỡ này, mọi chuyện ồn ào sẽ khép lại. "Nếu sau hôm nay, tôi còn bị tấn công, tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp" - bà mẹ một con nói rõ. 

Vậy là Ngọc Lan và phía công ty bảo hiểm đã giải quyết xong mọi vấn đề, đôi bên cũng hóa giải hiểu lầm để đi đến thống nhất chung. Hy vọng sau vụ việc của Ngọc Lan, mọi người sẽ cân nhắc cụ thể và đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết để không gặp phải trường hợp tương tự thế này. 

hình ảnh

Ngọc Lan sẽ nhờ pháp luật giải quyết nếu còn bị "tấn công" trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra 'nữ hoàng cảnh bạo' trên phim

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra "nữ hoàng cảnh bạo" trên phim

Nữ diễn viên Kiều Trinh là gương mặt từ lâu đã không quá xa lạ đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất