Chưa sắm Tết cho con đã vỡ nợ, Dương Cẩm Lynh được đàn em tặng 100 triệu: 'Đủ xoay sở qua ngày'

Nữ diễn viên nhận được nhiều sự động viên, an ủi của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả sau sự việc vừa xảy ra.

21:57 13/01/2023

Hy vọng sang năm mọi chuyện của Dương Cẩm Lynh sẽ ổn hơn.

Vừa trở lại showbiz cách đây không lâu sau khi tạm dừng công việc để sinh con vậy mà Dương Cẩm Lynh đã dính "phốt" lớn khiến sự nghiệp rơi xuống đáy. Mất đi nguồn kinh tế chính, nữ diễn viên buộc phải livestream bán hành online, thanh lý quần áo đã mặc để có tiền trang trải cuộc sống, lo cho 2 con cũng như trả món nợ lớn đã mượn. Tình thế của người đẹp Đồng Nai lúc này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tuy nhiên, trong lúc Dương Cẩm Lynh gặp hoạn nạn đã có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người người hâm mộ hỏi thăm, mong muốn được giúp đỡ nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau khi bị đoàn phim cắt vai, phía đạo diễn Hoàng Duy cũng đã hỗ trợ bà mẹ 2 con 30 triệu đồng để cô có tiền lo cho các nhóc tỳ. Và mới đây, một người đồng nghiệp khác của người đẹp 41 tuổi cũng chuyển khoản một số tiền để cô xoay sở trong thời gian tới.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh nợ số tiền lớn và chưa có khả năng chi trả. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, ca sĩ Liêng Kiếng Quang đã gửi tặng đàn chị 100 triệu đồng cùng lời động viên, mong Dương Cẩm Lynh cố gắng vượt qua sự việc đáng buồn trong năm cũ để bước sang năm mới khởi sắc hơn. Đây thật sự là tin vui đối với nữ diễn viên bởi số tiền 100 triệu không hề dễ kiếm đối với cô trong giai đoạn này. Bà mẹ 2 con có thể trả một phần nợ còn thiếu và mua sắm quần áo cho các con khi chỉ còn vài ngày nữa Tết Nguyên đán đã đến.

Dương Cẩm Lynh tâm sự đã rất xúc động trước tình cảm của đồng nghiệp và bạn bè lẫn khán giả đã dành cho mình những ngày qua. Ban đầu, nữ diễn viên rất khủng hoảng và sợ ra đường bị chỉ trỏ, chê bai nhưng khi đọc được những bình luận động viên của mọi người khiến cô phần nào được an ủi.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh được ca sĩ Liêng Kiếng Quang tặng 100 triệu đồng để xoay sở giữa gánh nặng nợ nần chồng chất. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nam ca sĩ mong muốn giúp đỡ đàn chị giữa cơn hoạn nạn. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi đã đến trường quay chuẩn bị cho vai diễn, Dương Cẩm Lynh bất ngờ được ê-kíp thông báo cắt vai vì ồn ào nợ nần. Người đẹp đau lòng cho biết đi làm từ 6h sáng nhưng đến 2h chiều phải ra về trong sự ê chề và xấu hổ. Việc mất đi vai diễn đã khiến cô thiệt hại 100 triệu đồng và hợp đồng dự sự kiện 60 triệu đồng cũng bị hủy khiến nữ diễn viên rơi vào bế tắc.

Dù bị hủy vai, song người đẹp gốc Đồng Nai cho biết cô không muốn ồn ào của bản thân ảnh hưởng tới đoàn phim bởi cô hiểu áp lực mà mọi người phải đối diện. Kể từ khi xảy ra lùm xùm, nữ diễn viên lo lắng đến mất ăn, mất ngủ, kiệt quệ tinh thần và chỉ ở trong nhà, không dám ra đường. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh vẫn chăm chỉ livestream bán hàng vì dù thế nào cũng phải làm việc để kiếm tiền trả nợ. Hiện tại, khoản thu lớn nhất là việc đi đóng phim đã mất nên buộc phải thanh lý quần áo để xoay sở qua ngày.

"Dù rất mệt, tôi vẫn cố livestream 2-3 lần mỗi ngày để bán hàng. Tôi phải làm việc nhiều, khiến mình bận rộn cho khuây khỏa chứ hễ ngừng tay là buồn bã, lo lắng. Khoản thu lớn nhất đã mất, tôi phải lượm bạc cắc từ bán quần áo, thanh lý đồ... nhằm xoay xở trước mắt" - nữ diễn viên chia sẻ trên Ngoisao.net.

hình ảnh

Nữ diễn viên livestream thanh lý quần áo suốt những ngày qua. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Dương Cẩm Lynh cũng buồn bã chia sẻ chỉ còn vài ngày nữa là Tết nhưng cô vẫn chưa sắm sửa gì cho 2 con. Khi thấy nữ diễn viên gặp khó khăn, một số khán giả đã đề đị gửi tiền giúp đỡ nhưng cô từ chối. Mong ước hiện tại của người đẹp 41 tuổi là buôn bán thuận lợi, thu nhập đủ cho sinh hoạt và chi trả phần nào nợ nần.

Sau sự việc lần này, Dương Cẩm Lynh cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì đã làm mọi người thất vọng. Bà mẹ 2 con mong nhận được sự tha thứ. Cô cho biết dù không thể đóng phim vẫn cố gắng bán hàng online vì phải chăm lo cho 2 con. Hy vọng thời gian sắp tới cuộc sống của nữ diễn viên sẽ ổn định hơn và không bao giờ vướng phải trường hợp thế này thêm lần nào nữa.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh mong kiếm được thu nhập để nuôi con và trả nợ. (Ảnh: FBNV)

Tags:
5 năm cưới chàng kém 36t, vợ U70 ở Cao Bằng tiết lộ có chiêu để chồng 'không ôm gỗ ngủ', vẻ ngoài vẫn mơn mởn

5 năm cưới chàng kém 36t, vợ U70 ở Cao Bằng tiết lộ có chiêu để chồng "không ôm gỗ ngủ", vẻ ngoài vẫn mơn mởn

Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống hiện tại của cô dâu U70 lớn hơn chồng 36 tuổi ở Cao Bằng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất