Quách Ngọc Tuyên làm rể cả năm vẫn gọi mẹ vợ là chị, sắm nhà dù trong tay chỉ có 8 triệu Không chỉ là người đàn ông

Quách Ngọc Tuyên được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong Cuốc Xe Nửa Đêm, Vi Cá Tiền Truyện, Cái Tết Của Thằng Khờ,...

21:18 13/01/2023

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Quách Ngọc Tuyên được công chúng đặc biệt yêu mến. Ngoài một sự nghiệp thăng hoa, anh còn được biết đến khi có chuyện tình hạnh phúc với Thảo Hân, người vợ kém Quách Ngọc Tuyên tận 16 tuổi.

 
Quách Ngọc Tuyên được nhớ đến với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Quách Ngọc Tuyên được nhớ đến với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

 
Quách Ngọc Tuyên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã kém 16 tuổi. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Quách Ngọc Tuyên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã kém 16 tuổi. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Vừa qua, Quách Ngọc Tuyên đã có mặt trong chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu, tâm sự những câu chuyện về gia đình mình. Khác với mọi lần, Quách Ngọc Tuyên không đi cùng vợ mà mời mẹ lên chương trình. Anh hóm hỉnh cho hay đã chi bộn tiền để mẹ đồng ý tham gia cùng mình: “Lúc chương trình mời mẹ không chịu quay vì khi ấy răng mẹ xấu lắm. Mẹ nói thôi mẹ không quay đâu, lên hình xấu lắm. Trời ơi nhận lời xong là phải dắt mẹ qua nha khoa của đứa em. Mới làm răng tức thì để đi quay chương trình này đó.”

 
Quách Ngọc Tuyên cùng mẹ vợ xuất hiện trong chương trình. (Ảnh: Mẹ Chồng Nàng Dâu) 

Quách Ngọc Tuyên cùng mẹ vợ xuất hiện trong chương trình. (Ảnh: Mẹ Chồng Nàng Dâu)

Trước khi Quách Ngọc Tuyên tiến đến mối quan hệ tình cảm, vợ chồng với bà xã hiện tại, cả hai xưng hô với nhau bằng chị - em. Cô Lan Hương làm phục trang cho sân khấu Nụ Cười Mới, nơi Quách Ngọc Tuyên công tác thời điểm ấy. Chính vì có quá trình làm việc chung trước khi tiến tới mối quan hệ đặc biệt nên cả hai đã hiểu rõ hơn về nhau so với nhiều cặp mẹ vợ - con rể.

 
Mẹ vợ của Quách Ngọc Tuyên đã quen biết anh từ khi cả hai chỉ xưng hô chị - em. (Ảnh: Mẹ Chồng Nàng Dâu) 

Mẹ vợ của Quách Ngọc Tuyên đã quen biết anh từ khi cả hai chỉ xưng hô chị - em. (Ảnh: Mẹ Chồng Nàng Dâu)

Đến khi về chung nhà, thời gian đầu Quách Ngọc Tuyên và mẹ vẫn còn giữ cách xưng hô cũ. Về sau, cả hai mới tập dần để có thể thay đổi cách xưng hô.

 
Gia đình Quách Ngọc Tuyên hiện rất viên mãn. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Gia đình Quách Ngọc Tuyên hiện rất viên mãn. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Thời gian đầu, cả nhà Quách Ngọc Tuyên sống trong căn hộ khá chật hẹp, chỉ có một phòng ngủ. Nam diễn viên đã định ngủ bên ngoài để nhường mẹ, vợ và con gái nhưng sau đó mẹ không đồng ý, đưa lý do ngủ ở phòng khiến mình cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái. Quách Ngọc Tuyên chiều theo ý mẹ nhưng đến khi biết người thân phải chịu khổ vì điều này, anh quyết định mua nhà.

 
Không muốn mẹ vợ, con gái chịu khổ vì không có nơi ở đàng hoàng, Quách Ngọc Tuyên mua nhà dù khi đó điều kiện của anh rất hạn chế. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Không muốn mẹ vợ, con gái chịu khổ vì không có nơi ở đàng hoàng, Quách Ngọc Tuyên mua nhà dù khi đó điều kiện của anh rất hạn chế. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

“Có một tối mẹ Hương với Bào Ngư ngủ thì kiến cắn mẹ, cắn Bào Ngư. Một lần duy nhất nặng nhất là kiến bò vô lỗ tai Bào Ngư. Em thấy cái cảnh đó em xót quá. Em mới dọn qua nhà mới là hôm tháng 5, tháng 7 gì đó mới đây à.

 
Quách Ngọc Tuyên chuẩn bị cho nhà mới. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Quách Ngọc Tuyên chuẩn bị cho nhà mới. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Khi em quyết định em mua nhà lúc đó em đang có việc ở Tây Ninh, trong tài khoản em chỉ có 18 triệu thôi. Qua ngày sau em phải chuyển trả cho ông anh kia là em chỉ còn đúng 8 triệu, nhưng em vẫn quyết định mua nhà. Cái nhà đó 3,8 tỷ, nhà thô á. Rồi làm nội thất thêm cỡ 1,1 - 1,2 tỷ nữa. Tổng cộng gần 5 tỷ. Em quyết định chốt cái nhà đó là em bắt đầu lên kế hoạch phải chạy, xoay tiền bằng tất cả mọi thứ.”

 
Anh và con gái cưng trong căn hộ mới. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Anh và con gái cưng trong căn hộ mới. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Tại chương trình, mẹ vợ anh xác nhận rằng hoàn toàn không hiểu con rể phải nai lưng làm lụng để có đủ tiền chuyển nhà. Theo cô, Quách Ngọc Tuyên là người không kể về nhiều khó khăn của mình mà chỉ thể hiện tình cảm thông qua những hành động thực tế. Bên ngoài trông có vẻ lạnh lùng nhưng với cô, con thương, lo cho mẹ hơn cả con gái ruột.

Quách Ngọc Tuyên cho hay anh chưa từng tặng mẹ bất kỳ món quà gì: “Đến giờ em là người cực kỳ dở trong chuyện quà cáp. Em rất thực tế. Em không có chuyện mua bông, mua hoa, mua quà gì hết. Em chỉ tặng tiền, mẹ muốn mua hoặc mẹ làm gì đó thì mẹ làm.”

 
"Anh Vi Cá" nhận mình là người có tính cách khá thẳng thắn, thực tế. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

"Anh Vi Cá" nhận mình là người có tính cách khá thẳng thắn, thực tế. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Sự thẳng thắn của Quách Ngọc Tuyên khiến cô Lan Hương ngại ngùng: “Thí dụ tặng tiền mẹ vợ thì cũng có gì đó che nó lại hay bao thư gì nhưng không có. Nó cứ đưa thẳng, nói mẹ, tiền nè mẹ, bỏ túi đi mẹ.”

 
Những chia sẻ từ phía người thân của anh khiến khán giả càng dành nhiều sự ngưỡng mộ cho hình ảnh người đàn ông gia đình của Quách Ngọc Tuyên. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Những chia sẻ từ phía người thân của anh khiến khán giả càng dành nhiều sự ngưỡng mộ cho hình ảnh người đàn ông gia đình của Quách Ngọc Tuyên. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Ngoài chu cấp, lo toan kinh tế cho gia đình, Quách Ngọc Tuyên còn là người đảm đương việc dọn dẹp nhà, nấu nướng. Mẹ vợ cho hay con rể là “đầu bếp chính” của gia đình và rất kỹ tính. Có những lúc cô đã dọn dẹp nhưng khi về đến nhà, Quách Ngọc Tuyên đều cẩn thận quét dọn. Dù bận rộn công việc nhưng Quách Ngọc Tuyên là người sắp xếp thời gian rất hợp lý, anh cân bằng cuộc sống, việc mưu sinh và cả chăm lo gia đình.

 
Thực tế, ngoài đời anh là "đầu bếp chính" trong nhà. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) 

Thực tế, ngoài đời anh là "đầu bếp chính" trong nhà. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Tags:
Mặc lại áo dài Tết của mẹ, con gái Trương Ngọc Ánh được dàn mỹ nhân Việt khen ngợi hết lời

Mặc lại áo dài Tết của mẹ, con gái Trương Ngọc Ánh được dàn mỹ nhân Việt khen ngợi hết lời

Bước sang lứa tuổi trăng rằm 15, con gái Trương Ngọc Ánh ngày đội vương miện hoa hậu không còn xa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất