5 năm cưới chàng kém 36t, vợ U70 ở Cao Bằng tiết lộ có chiêu để chồng "không ôm gỗ ngủ", vẻ ngoài vẫn mơn mởn

Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống hiện tại của cô dâu U70 lớn hơn chồng 36 tuổi ở Cao Bằng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

13:59 13/01/2023

 Hẳn nhiều người đã không còn quá xa lạ trước đôi vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương khi họ bất chấp khoảng cách tuổi tác quá lớn để quyết định về chung một nhà. Thời điểm tổ chức đám cưới, cô dâu 62 tuổi còn chú rể 26 tuổi.

Sau 5 năm sống chung, đời sống của hai vợ chồng từng bủa vây bởi nhiều thị phi lẫn tin đồn. Thời gian sau này, Thu Sao - Hoa Cương chọn cách sống kín tiếng hơn thay vì xuất hiện với những chia sẻ hoặc hành động dễ gây tranh cãi như trước đây. “Thật ra, tôi cũng không có gì đặc biệt ngoài việc lấy chồng kém 36 tuổi. Cũng có thể ở Việt Nam, đây là chuyện “có một không hai” nhưng cũng không cần vì thế mà bàn luận mãi”, cô dâu Thu Sao chia sẻ trong một bài phỏng vấn mà mình đọc được từ trang Nông thôn Việt.

hình ảnh

hình ảnh

Ảnh chụp vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương từ người đi đường. (Ảnh: FB Hoa Ngoc)

Một điều khiến nhiều dân mạng quan tâm ở cặp đôi này là vẻ ngoài của cô vợ U70 bởi từng có thời gian chị Thu Sao nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa. Dịp Noel vừa rồi, hai vợ chồng nô nức đi chơi, hòa chung không khí mùa lễ hội cuối năm. Qua ảnh chụp từ người đi đường vô tình trông thấy cặp đôi, có thể nói là cô vợ U70 vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, thần sắc tươi trẻ vui vẻ dù tuổi đã khá cao.

Mình nghĩ do khoảng cách tuổi tác quá lớn nên khi đứng cạnh chồng trẻ nên trông chị Thu Sao sẽ “đứng tuổi” hơn. Còn so với nhiều phụ nữ cùng độ tuổi, vẻ ngoài của chị vẫn phần nào nổi bật hơn đấy chứ!

hình ảnh

(Ảnh: ngoisao.vn)

Thời gian sau khi kết hôn, cặp đôi thường nhận lời quảng cáo cho nhiều sản phẩm trên mạng xã hội và đồng nghĩa với việc đối diện nhiều lời chê trách từ cộng đồng mạng. Nhìn lại thời điểm đó, chị Thu Sao từng cảm thấy có chút hối hận do khi đó chưa lường trước thế nào là truyền thông, là những ý kiến chê trách…

Sau này, theo lời chị Thu Sao chia sẻ trong bài phỏng vấn ở Nông thôn Việt, hai vợ chồng nhận quảng cáo có chừng mực cũng như kiểm tra kỹ càng về sản phẩm, hạn chế làm những điều dễ gây tranh cãi.

Ngoài ra, theo dõi trang Facebook cá nhân của chị Thu Sao sẽ biết hiện vợ chồng chị đang kinh doanh đặc sản Cao Bằng. Gần đây, chị còn mở thêm dịch vụ làm đẹp.

“Tôi không lợi dụng danh tiếng của mình, được mọi người chú ý là “vơ bèo gạt tép”, kiếm tiền một cách bất chấp. Tôi cũng đủ tiền tiêu rồi nên không tham.

Hơn nữa, việc kinh doanh đặc sản Cao Bằng vợ chồng tôi đang làm không xuể, còn phải thuê thêm người nên không muốn bỏ nhà bỏ cửa đi quảng cáo. Khách du lịch khắp miền Nam, Bắc lên Cao Bằng chơi, muốn ghé nhà chụp bức ảnh kỷ niệm với vợ chồng tôi mà không gặp được cũng tội họ lắm”, cô vợ U70 chia sẻ trong bài phỏng vấn.

hình ảnh

(Ảnh: Báo Nghệ An)

Mình còn nhớ thời điểm cặp đôi này công khai chuyện tình cảm, họ đã đối diện nhiều bình luận không mấy tích cực từ cộng đồng mạng. Thật ra, mình nghĩ đây cũng là điều dễ hiểu bởi khoảng cách tuổi tác giữa chị Thu Sao và anh Hoa Cương quá lớn, đến 36 tuổi, nên nhiều người nghi ngờ hai người cố tình tạo chiêu trò.

Tuy nhiên, thời gian có lẽ đã ít nhiều trả lời cho những nghi ngờ năm xưa. Sau 5 năm sống chung, đôi vợ chồng vẫn rất vui vẻ bên nhau và chưa từng xuất hiện tin đồn họ bỏ nhau dù có rất nhiều đồn đoán về cặp đôi này.

hình ảnh

(Ảnh 2sao)

Trong bài phỏng vấn trên, cô vợ U70 đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện của vợ chồng cô. Theo đó, chị Thu Sao hiểu rõ việc chồng đang ở độ tuổi phơi phới, sức lực tràn trề.

“Nếu tôi không thể đáp ứng được nhu cầu của chồng thì liệu chồng tôi có thể ôm một khúc gỗ suốt 5 năm như vậy không. Tất nhiên, vợ chồng tôi cũng có cách riêng để cân bằng giữa hai bên”, cô vợ chia sẻ.

hình ảnh

Ngoài vợ, chị Thu Sao cũng chia sẻ một trong những bí quyết giữ gìn hạnh phúc vợ chồng là nên tôn trọng người đàn ông trong gia đình. Thay vì dựa vào việc “ai lớn tuổi hơn thì có quyền”, trong nhà mỗi khi có chuyện quan trọng là chị đều chia sẻ, bàn bạc với anh Hoa Cương rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Mình nghĩ để mọi người thông cảm, ủng hộ chuyện tình chênh nhau đến hơn 30 tuổi là điều bất khả thi. Tuy vậy, không ai sống giùm cuộc đời của ai nên dù sao cũng phải tỉnh táo đừng để những đàm tiếu gây ảnh hưởng đến hạnh phúc của bản thân. Ấm no hay lạnh nhạt, viên mãn hay hờ hững suy cho cùng cũng chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu rõ hơn ai hết. 5 năm hôn nhân sống cùng nhau ít nhiều cũng là minh chứng cho chuyện tình chênh nhau 35 tuổi vẫn còn hơn nhiều cặp thoạt nhìn là “xứng lứa vừa đôi” nhưng đã sớm đường ai nấy đi.

Tags:
Chuyện cuốn chả giò du nhập Tây Phi: Được phụ nữ Việt quảng bá xứ người, chinh phục thực khách phương xa nhưng mất đi cội nguồn

Chuyện cuốn chả giò du nhập Tây Phi: Được phụ nữ Việt quảng bá xứ người, chinh phục thực khách phương xa nhưng mất đi cội nguồn

Chả giò đã chinh phục được thực khách nơi phương xa nhưng cuối cùng không ai biết nguồn gốc của nó là món ăn đáng tự hào của ẩm thực Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất