Chàng rể nhà Xuân Hinh bị soi 'mặt dừ' hơn bố vợ: Nhan sắc cực phẩm lai Tây 'vậy mà chê'

Bên cạnh những lời khen ngợi, xuất hiện không ít bình luận kém duyên soi mói, thành kiến với nhan sắc của con rể nhà Xuân Hinh.

13:00 11/12/2022

 

Hôn lễ của con gái Xuân Hinh vừa được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trên trang Facebook cá nhân, "vua hài đất Bắc" thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi thông báo hỷ sự, đính kèm theo loạt ảnh xinh lung linh trong đám cưới ái nữ. Theo đó, nam nghệ sĩ có những chia sẻ cực kỳ hài hước về ngày vui của ái nữ nữ khiến công chúng không khỏi thích thú.

Nam diễn viên gạo cội hào hứng viết: "Thế là cuối cùng em đã gỡ được quả b.o.m n.ổ chậm này rồi. Em vui và hạnh phúc quá các bác ạ. Một lần nữa, em xin được cảm ơn quan viên 2 họ cùng toàn thể các vị khách quý đỡ dành thời gian đến chung vui cùng 2 cháu Đức - Linh. Xuân Hinh xin chúc cho mọi người sức khoẻ, hạnh phúc, hoan hỉ và vạn sự như ý. Yêu mọi người nhiều nhiều ạ”.

hình ảnh

Dòng trạng thái thông báo hỷ sự của Xuân Hinh ngay sau khi đăng tải liền nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy cũng bật cười trước giọng văn hài hước, dí dỏm của nam danh hài khi so sánh chuyện ái nữ đi lấy chồng.

Bên dưới bài viết, hàng trăm lời bình luận chúc mừng cho hỷ sự tưng bừng từ khán giả. Phần đông cư dân mạng đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của con gái Xuân Hinh khi khoác lên người bộ váy cưới. Ngoài ra, khoảnh khắc "vua hài đất Bắc" dắt tay ái nữ tiến lên khu vực lễ đường cũng khiến cư dân mạng vô cùng cảm động.

hình ảnh

Tuy nhiên, dung mạo của chàng rể nhà Xuân Hinh lại mới chính là điều khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Qua loạt ảnh được nam nghệ sĩ đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy con rể Xuân Hinh sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt khôi ngô, góc cạnh, nam tính trông tựa như diễn viên điện ảnh. Nhiều ý kiến còn cho rằng anh chàng có vẻ đẹp lai cực kỳ ấn tượng, dễ dàng cuốn hút trái tim của không ít thiếu nữ. Thậm chí, không ít chị em bày tỏ mong muốn Xuân Hinh có thể chia sẻ thêm nhiều hình ảnh của chàng rể quý.

hình ảnh

Mặc dù nhận về không ít lời khen ngợi, song con rể nhà Xuân Hinh vẫn bị không ít cư dân mạng kém duyên buông lời chê bai nhan sắc.

Theo đó, những người này cho rằng chàng rể không nên để râu, nó không hề phù hợp với gương mặt điện ảnh của anh. Thậm chí, có ý kiến còn nhận xét việc để râu của con rể Xuân Hinh khiến anh trông ... xấu xí, già háp hơn bố vợ. Nhiều bình luận còn quá đáng hơn khi bảo anh như ông chú U50, khẳng định nam danh hài còn trẻ hơn chồng của ái nữ.

hình ảnh

“Sao mà chú rể không cạo râu, để nom giò quá bác Hinh ơi. Chúc 2 cháu trăm năm hạnh phúc nhé bác”; “Râu con rể nhiều hơn tóc bố vợ rồi”; “Con rể chú nhiều râu quá”; “Chúc mừng gia đình anh Hinh nhé. Con gái anh Hinh không đẹp như anh Hïnh nhỉ?; "Con rể để râu già hơn anh Hinh rồi. Em nói thật anh Hinh đừng giận nhé”... một vài bình luận kém duyên từ cư dân mạng.

hình ảnh

Trước đó, chia sẻ với báo Dân Trí, Xuân Hinh cho biết hôn lễ của ái nữ vừa được tổ chức vào ngày 4/12. Nam danh hài tiết lộ hai con yêu nhau nhiều năm ở Mỹ và hiện tại về Hà Nội sinh sống, làm việc. Khi nhân duyên đến hai gia đình cùng tác hợp để cả hai về bên nhau.

"Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng/Đến như trời đất cũng dòng phu thê… Tôi là người nghệ sĩ diễn hàng trăm tác phẩm. Tác phẩm hay nhất của cuộc đời tôi vẫn là hai đứa con. Linh với Đức yêu nhau nhiều năm ở Mỹ, giờ về Hà Nội làm việc. Đến bây giờ, nhân duyên đã đến. Năm ngoái hai cháu đã ăn hỏi và hai bên gia đình tổ chức cưới đủ các thủ tục rồi nhưng vì tình hình Covid-19 không báo hỷ được. Hôm qua là lễ báo hỷ với gia đình nội ngoại, bạn bè đồng nghiệp", Xuân Hinh tâm sự.

Nhớ lại khoảnh khắc dắt tay con gái vào lễ đường, "vua hài đất Bắc" chia sẻ bản thân có hơi buồn một chút. Tuy nhiên ông vẫn khẳng định rằng đó là ngày vui nhất đời mình: "Khoảnh khắc con cái đang ở cùng gia đình bố mẹ, tự dưng đi lấy chồng thì có hơi buồn một chút. Nhưng thoáng cái rồi vui. Ngày cưới của các con là ngày vui nhất, chẳng có gì vui bằng ngày hôm đó".

hình ảnh

Được biết, vợ chồng Xuân Hinh có hai con chung. Cô con gái lớn tên Bảo Linh từng học chuyện ngành truyền thông tại Mỹ. Cậu con trai út tên thật Xuân Giang hiện đang theo học ngành quan hệ quốc tế. Cuối cùng, sau bao năm, nam danh hài cũng có thể an lòng khi ái nữ đã kiếm được cho mình một bờ vai vững chắc để nương tựa đến hết cuộc đời.

Tags:
Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cùng tái xuất sau ồn ào ở Tây Ban Nha: Người né ống kính, người vui bên vợ

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cùng tái xuất sau ồn ào ở Tây Ban Nha: Người né ống kính, người vui bên vợ

Sau thời gian dài im ắng, em thấy Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang rục rịch xuất hiện trở lại ha các mẹ, có lẽ bước qua sóng gió hai anh này đang từ từ tận hưởng cuộc sống yên bình và hình như vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất