Chân dung vợ chồng bị tố vô trách nhiệm, để con làm hỏng Macbook ở quán cafe: Đều là giáo viên

Cư dân mạng đang kéo vào Facebook cá nhân và Fanpage trường học nơi 2 vợ chồng công tác để đòi lại công bằng cho nạn nhân.

22:37 17/12/2022

Cô gái bị hỏng máy tính cho biết, hiện highland coffee đã trích xuất camera ghi lại toàn bộ sự việc.

Liên quan đến vụ việc đôi vợ chồng để con nghịch tại quán cà phê làm hỏng máy tính Macbook của khách hàng. Trong bài bóc phốt khá dài, nạn nhân tiết lộ đoạn hội thoại cùng thái độ không mấy hợp tác từ đối phương. Cụ thể, ban đầu người vợ ngỏ ý giải quyết trên tinh thần dĩ hòa vi quý. Thế nhưng, sau đó người chồng lại bắt đầu sử dụng bài “chuồn”. Đổ hết trách nhiệm cho khách hàng. Người đàn ông phân tích, sự cố xảy ra khi cháu bé còn nhỏ tuổi, chủ tài sản phải có trách nhiệm tự bảo quản. Vậy nên sẽ không có chuyện đền bù nào diễn ra. Trong cuộc nói chuyện, nạn nhân bức xúc vì cách hành xử thiếu văn minh, thậm chí không 1 câu xin lỗi từ gia đình bên kia.

Chân dung vợ chồng bị tố vô trách nhiệm, để con làm hỏng Macbook ở quán cafe: Đều là giáo viên - Hình 1

Chân dung vợ chồng bị tố vô trách nhiệm, để con làm hỏng Macbook ở quán cafe: Đều là giáo viên - Hình 2

Nạn nhân khẳng định, máy Macbook của mình là máy mới chưa từng qua sửa chữa. Tuy nhiên, do lượng nước ngấm khoảng 70-80% vào phần bàn phím nên trung tâm bảo hành thông báo phải tốn đến gần 10 triệu đồng để khắc phục. Được biết, giá trị của máy Macbook air dao động từ 20 đến 30 triệu đồng.

“Câu đầu tiên chồng chị hỏi em là ” Máy em là máy mua cũ hay máy mới? Đã thay sửa bao giờ chưa?” Khi em nói là máy em mua mới và chưa từng sửa chữa thì anh ta bảo”anh không biết máy em mua lại hay mua bóc seal nhưng anh sẽ không chịu trách nhiệm thêm gì ngoài trả tiền sấy máy. Em mang máy ra ngoài thì em phải tự bảo quản, còn trẻ con nó không biết gì, nó làm đổ vào là không may, việc của em là bảo quản máy, không bảo quản được là lỗi do em. Còn em có thích tác động thế nào thì tác động, anh chị sẽ không đền máy cho em đâu, anh nói thế cho em hiểu, còn chị đang cho cháu ngủ rồi, thế nhé.” Xong cúp máy ngang, em gọi lại hay nhắn tin đều không nghe máy. Trong cuộc gọi không hề có 1 câu xin lỗi nào từ phía anh này, em cũng chưa hề đòi đền bù gì cả, ý của em từ đầu chỉ xuất phát là nói rõ ràng vấn đề, để nếu sau máy em có vấn đề em còn dễ nói chuyện giải quyết, còn nếu máy em không sao, thì mọi chuyện dừng ở đây, em không yêu cầu hay ăn vạ gì cả. Nhưng thái độ của gia đình em bé, người làm bố mẹ thì phủi bỏ trách nhiệm và coi em như người đang đi ăn vạ bắt đền????

Chân dung vợ chồng bị tố vô trách nhiệm, để con làm hỏng Macbook ở quán cafe: Đều là giáo viên - Hình 3

Chân dung vợ chồng bị tố vô trách nhiệm, để con làm hỏng Macbook ở quán cafe: Đều là giáo viên - Hình 4

Hôm sau máy em không mở được loa, nên em mang ra cửa hàng kiểm tra, có gọi và nhắn tin cho vợ chồng chị này đều không trả lời. Thợ nói do main bị chập, rất có nguy cơ bị hỏng luôn. Trường hợp xấu nhất hỏng main thì phải thay main, chi phí 8-9 triệu. Em có liên hệ nhà anh chị kia thì không nhận được phản hồi nào. Tất cả chỉ dừng lại ở tin nhắn của chị vợ như trong hình và chi trả 150k tiền sấy máy.

Đến hiện tại thì em không gọi được cho họ nữa và không nhận được thêm bất cứ phản hồi gì cả.”

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên MXH, ai nấy đều bất bình khi 2 vợ chồng đều đang hoạt động trong ngành giáo dục. Trên Facebook cá nhân tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc, nói toàn lời hay ý đẹp. Cuộc sống cũng khá sung túc và đầy đủ. Để đòi lại công bằng cho vị khách kém may mắn, Netizen đã vào Fanpage trường THPT. NTMK (Hà Nội) để đòi lại công bằng, yêu cầu đơn vị công tác xem lại thái độ của người giáo viên này.

Chân dung vợ chồng bị tố vô trách nhiệm, để con làm hỏng Macbook ở quán cafe: Đều là giáo viên - Hình 5

Chân dung vợ chồng bị tố vô trách nhiệm, để con làm hỏng Macbook ở quán cafe: Đều là giáo viên - Hình 7

Theo cập nhật từ phía nạn nhân, bên Highland Coffee đã hỗ trợ trích xuất camera. Tuy nhiên, cửa hàng này không thể công khai để bảo vệ quyền lợi khách hàng. Khoảng 12h trưa ngày 17/12, nạn nhân cho biết 2 vợ chồng bên kia đã đề nghị gặp mặt giải quyết. Cư dân mạng khuyên cô gái không nên đi một mình, thay vào đó cần sự trợ giúp của cơ quan chức năng, người thân và 1 kỹ thuật viên máy tính để bảo vệ quyền lợi cho mình.

“Em xin update tình hình: em vừa gọi điện được cho anh chồng rồi. Lần này a ấy nhẹ nhàng bảo với em là sẽ cho em hướng giải quyết và hẹn gặp em. Em cảm ơn mọi ng đã giúp đỡ em trong sự việc lần này. Chi tiết thì gặp nhau sẽ làm việc rõ hơn. Em sẽ update sau nhé ạ”

Tags:
Về VN 'tìm con', vợ chồng Đức Nhân được fan chào đón ở sân bay, xúc động gửi lời cảm ơn

Về VN "tìm con", vợ chồng Đức Nhân được fan chào đón ở sân bay, xúc động gửi lời cảm ơn

Mới đây, Đức Nhân (chủ kênh Vợ chồng Nhà Nhân JP) đã cùng với chồng trở về Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất