Vực dậy sau nợ nần, Dương Cẩm Lynh ngày càng nhuận sắc: Chăm đi chùa tìm kiếm sự bình yên

Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi loạt ồn ào về nợ nần dần lắng xuống.

13:42 12/04/2023

 Nữ diễn viên còn chăm chỉ đi chùa để cầu mong cuộc sống an yên, suôn sẻ.

Nhắc đến một trong những nữ diễn viên truyền hình xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Việt thì không thể không gọi tên Dương Cẩm Lynh. Bên cạnh nhan sắc mỹ miều, cô còn nhận về nhiều sự yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, ấn tượng. Thế nhưng cuộc sống của nữ diễn viên lại khá biến động khi liên tục gặp phải những chuyện không hay, như 2 lần liên tiếp bị phụ bạc trong tình cảm. Hơn thế nữa, khoảng thời gian qua, Dương Cẩm Lynh còn gây xôn xao khi vướng phải ồn ào nợ nần gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. 

Mặc dù liên tục bị bủa vây bởi những chuyện không hay, song Dương Cẩm Lynh không hề chùn bước mà ngược lại còn cố gắng vực dậy tình thần để kiếm tiền nuôi 2 con và trang trải cuộc sống.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh dần vực lại cuộc sống sau loạt ồn ào không hay (ảnh FBNV)

Trải qua loạt ồn ào nợ nần, hiện tại nữ diễn viên đã lấy lại được cân bằng và tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. Trên trang Facebook cá nhân, cô còn thường xuyên cập nhật loạt khoảnh khắc đời thường đầy hạnh phúc cùng các con khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngoài phần lớn thời gian dành cho công việc, chăm sóc tổ ấm nhỏ thì Dương Cẩm Lynh còn tích cực đi chùa nhằm tìm kiếm sự an yên trong tâm hồn.

Trong những bài đăng đi chùa, có thể thấy Dương Cẩm Lynh thường diện trang phục đơn giản, kín đáo nhưng vẫn không thể giấu được nét sang trọng và xinh đẹp vốn có. Nữ diễn viên còn biết tiết chế khi không chọn sử dụng những phụ kiện rườm rà, thay vào đó là lựa chọn những món tối giản nhất có thể. Qua đó có thể thấy, trước loạt biến động trong cuộc sống thì Dương Cẩm Lynh giờ đây chỉ muốn tịnh tâm, bắt đầu lại mọi thứ.

hình ảnh

Nữ diễn viên tích cực đi chùa để tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống (ảnh FBNV)

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh luôn có sự đồng hạnh của những người bạn, đồng nghiệp thân thiết (ảnh FBNV)

Tuy là gương mặt nổi tiếng và chăm chỉ làm nghề, nhưng ồn ào bị tố "quỵt nợ" đã khiến Dương Cẩm Lynh điêu đứng suốt một thời gian. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị tổn thất khá nhiều về mặt kinh tế, hàng loạt hợp đồng phim đều bị cắt bỏ, dấn đến việc cô phải chuyển sang livestream bán hàng online để trả nợ và nuôi con. Nhưng trong thời điểm khó khắn, Dương Cẩm Lynh vẫn nhận về rất nhiều sự yêu thương, giúp đỡ từ phía các đồng nghiệp và khán giả. Đấy cũng chính là nguồn động lực to lớn giúp nữ diễn viên vượt qua biến cố và làm lại từ đầu. 

Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh cũng không ít lần bày tỏ sự biết ơn với đồng nghiệp và khán giả: “Thời điểm này khá nhạy cảm, tâm trí mình không thoải mái nên tôi cũng không ra ngoài. Có khán giả gửi quà cho, tôi cảm ơn tất cả mọi người dù không biết là ai. Tôi xin cảm ơn tất cả tấm lòng của các fan yêu thương, sự quan tâm của những bạn bè, đồng nghiệp”.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh có khoảng thời gian khốn đốn khi vướng vào ồn ào nợ nần (ảnh MXH)

hình ảnh

Nữ diễn viên dần vực dậy tinh thần và bắt đầu làm lại mọi thứ (ảnh FBNV)

Mặc dù số tiền nợ vẫn chưa được trả dứt điểm, song hiện tại, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã có phần "dễ thở" hơn trước. Nhờ chăm chỉ bán hàng, thanh lý quần áo và được mọi người ủng hộ nên nữ diễn viên dần lấy lại được cân bằng cũng như chăm lo cho các con được đầy đủ nhất. Không những thế, Dương Cẩm Lynh còn đưa hai cậu quý tử sang Thái Lan du lịch khiến dân tình không khỏi chú ý. Đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên các con, nữ diễn viên sinh năm 1982 bày tỏ: "Cám ơn những người bạn thân tình đã cho 3 mẹ con và gia đình một chuyến đi thật thú vị. Có những người bạn hơn 10 năm, và còn những fan yêu thương từ những nơi xa, còn nợ nhiều chuyến đi từ các em nữa. Cám ơn những người thân thương rất rất nhiều".

hình ảnh

Nữ diễn viên còn cùng các con đi du lịch tận hưởng cuộc sống sau biến cố không hay (ảnh FBNV)

Hiện tại, sau ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh đã được tạo cơ hội trở lại làm nghề. Cô tích cực chia sẻ hậu trường đi quay chăm chỉ hay làm mẫu ảnh của mình. Có thể thấy, niềm vui đã quay trở lại với mẹ đơn thân khi giờ đây cô có công việc ổn định để yên tâm trả nợ và nuôi nấng 2 quý tử nên người.

Tags:
Trương Đan Huy từ cát-xê trăm triệu bỗng giải nghệ, lao đao vì nợ nần

Trương Đan Huy từ cát-xê trăm triệu bỗng giải nghệ, lao đao vì nợ nần

Trương Đan Huy là một trong những ca sĩ nổi tiếng, được đông đảo khán giả thế hệ 8X, 9X biết đến. Anh được yêu mến qua nhiều ca khúc như: Dĩ Vãng Cuộc Đời, Về Đâu, Anh Là Người Có lỗi, Cho Anh Xin Được Yêu, Lẽ Tại Sao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất