Trương Đan Huy từ cát-xê trăm triệu bỗng giải nghệ, lao đao vì nợ nần

Trương Đan Huy là một trong những ca sĩ nổi tiếng, được đông đảo khán giả thế hệ 8X, 9X biết đến. Anh được yêu mến qua nhiều ca khúc như: Dĩ Vãng Cuộc Đời, Về Đâu, Anh Là Người Có lỗi, Cho Anh Xin Được Yêu, Lẽ Tại Sao.

10:11 12/04/2023

Ngoài được biết đến vai trò là ca sĩ, Trương Đan Huy còn là người tiên phong trong việc thực hiện các MV ca nhạc có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. Nhờ sự đầu tư chỉn chu mà những bài hát của anh nhanh chóng vươn lên thứ hạng cao của các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Thời còn hoạt động sôi nổi, cát-xê của anh lên đến trăm triệu. "Năm 2002, cát-xê của tôi dao động từ 50 - 60 triệu đồng. Đỉnh điểm có những show sự kiện tôi nhận được cát-xê 100 triệu đồng", nam ca sĩ từng chia sẻ.

 
Là nam ca sĩ có cát-xê trăm triệu ở thời điểm những năm 2000. (Ảnh: FB Trương Đan Huy)

Năm 2010, nhận biết tên tuổi của mình dần hạ nhiệt, Trương Đan Huy quyết định rút lui khỏi giới giải trí. Sau đó anh bén duyên với công việc kinh doanh đồ gỗ và dần ít xuất hiện trước truyền thông. Nói về cơ duyên này, nam ca sĩ từng có biết: "Nghề mộc tôi thấy ổn định và lâu dài hơn. Còn việc ca hát, khi bước qua sườn dốc sự nghiệp thì sẽ dừng lại, đó là quy luật, tôi không thể làm khác được".

Tưởng chừng sẽ có được những thành công nhưng việc kinh doanh của anh lại gặp không ít sóng gió. Tháng 6/2021, Trương Đan Huy bất ngờ thông báo thua lỗ trong việc kinh doanh đồ gỗ dẫn đến vỡ nợ. Sau biến cố, anh chuyển hướng sang bán hàng, chủ yếu là trái cây. Công việc này giúp cuộc sống của anh dư dả hơn trước.

 
Do làm ăn thất bại anh tuyên bố vỡ nợ. (Ảnh: FB Trương Đan Huy)

 
Cuộc sống ruộng vườn giúp anh cảm thấy thoải mái hơn sau biến cố. (Ảnh: FB Trương Đan Huy)

Nhờ có "máu kinh doanh" Trương Đan Huy tích góp đề đầu tư thêm nhiều loại hình khác. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, anh từng hạnh phúc chia sẻ thông tin bản thân tiếp tục mở quán làm chủ. Quán mới của anh nằm ở Bình Dương được thiết kế hiện đại, rộng rãi, phù hợp để giới trẻ đến để giải trí. Ngoài ra, anh cũng hợp tác với một số người bạn bán đồ mạ vàng như xe, tượng hay trang sức. Thêm vào đó, nam ca sĩ còn là đầu mối bán lại xế hộp tiền tỷ đã qua sử dụng.

 
Anh còn kinh doanh đồ mạ vàng. (Ảnh: FB Trương Đan Huy)

Có thể thấy, giọng ca Dĩ Vãng Cuộc Đời nỗ lực làm giàu, vực dậy cuộc sống bản thân sau những khó khăn. Nhờ việc làm ăn thuận lợi nên Trương Đan Huy cũng có được thời gian để sản xuất một số sản phẩm âm nhạc. Bị chê "hết thời" nhưng nam ca sĩ không quan tâm mà chỉ cố gắng cống hiến cho người hâm mộ.

Không chỉ có sự nghiệp ổn định anh còn có được gia đình viên mãn bên bà xã và hai con trai. Được biết vợ của anh là người ngoài ngành. Hai vợ chồng cũng thống nhất không ép buộc con phát triển những thứ không phù hợp.

 
Anh có cuộc sống vui vẻ bên hai con trai và vợ. (Ảnh: Team Yan)

 
Hiện tại nam ca sĩ cũng tham gia một số chương trình để thỏa niềm đam mê. (Ảnh: FB Trương Đan Huy)

Tags:
Hòa Minzy làm việc thâu đêm suốt sáng, không dám nghĩ về sự mệt mỏi

Hòa Minzy làm việc thâu đêm suốt sáng, không dám nghĩ về sự mệt mỏi

Ngoài việc được biết đến như một giọng ca thực lực trong giới giải trí Việt, Hòa Minzy còn được khán giả quan tâm những câu chuyện đời tư. Sau cuộc tình không mấy thuận lợi, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ đối diện và bước tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất