Dương Lâm xưa bị NSX gameshow “né” vì sợ danh thánh livestream

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những ngôi sao giải trí có lượng người hâm mộ đông đảo. Sau hiệu ứng lớn từ chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế, anh bắt đầu được công chúng yêu mến hơn và vẫn giữ được sức hút cho đến hiện tại.

10:16 12/04/2023

Bên cạnh những người ủng hộ, Dương Lâm cũng phải đối diện trước những ý kiến cho rằng anh không đủ tài năng, may mắn nên nổi tiếng, làm lố, dựa hơi đàn anh,... Dương Lâm lần đầu có những phản hồi về điều này với Tiền Phong.

 
Sao nam là nhân vật tiên phong khi livestream bán hàng. (Ảnh: Chụp màn hình Lê Dương Bảo Lâm)

Mặc dù phát triển với công việc diễn viên thế nhưng theo Dương Lâm, công việc “cứu sống” anh lại là bán hàng online. Nhờ livestream phát triển nên sao nam mới có được cuộc sống ổn định:

“Livestream mang lại kinh tế tốt cho gia đình. Từ một thằng ở nhà trọ, vợ mang thai làm bảo vệ ở siêu thị tôi mua được nhà, cuộc sống ổn định hơn và có tiền nuôi em học đại học, cho mẹ nghỉ làm công ty. Lúc đó mẹ tôi làm công nhân lương tháng 7 triệu đồng, cha ở nhà chăn nuôi để nuôi em học đại học, cuộc sống khá là vất vả, toàn bộ cuộc sống đều đổ dồn vào gia đình. Livestream đúng là cứu sống cuộc đời tôi".

 
Công việc đã giúp cuộc sống gia đình anh ổn hơn. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Cùng với đó, anh cũng đối diện với mặt trái của công việc này. Khi liên tục livestream, sao nam bị chặn 30 ngày và phải đền nhiều hợp đồng. Mất công việc này, anh cũng không thể đi các gameshow bởi các nhà sản xuất khi đó không muốn mời vì sợ hình ảnh của Dương Lâm làm ảnh hưởng đến họ.

 
Từng có giai đoạn anh không được mời đi nhiều gameshow vì biệt danh "thánh livestream". (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Trong quá trình làm việc, có lúc Dương Lâm nói khàn cả giọng, tiêm thuốc để có thể làm việc tiếp. Anh trân trọng công việc bởi cho rằng “đời người không phải ai cũng có cơ hội thoát nghèo”. Bị chặn nhiều lần, tưởng sẽ bỏ nghề nhưng cuối cùng anh nảy ra suy nghĩ sẽ tự sản xuất clip, cho bà xã Quỳnh Quỳnh xuất hiện và mọi thứ sau đó ổn định đến hiện tại.

 
Có người cho rằng anh dựa hơi đàn anh mà không công nhận những gì sao nam nỗ lực. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Bước ngoặt trở lại công việc diễn xuất của Dương Lâm là tham gia chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Dù vậy, phải đến gameshow thực tế mới đây, cuộc đời anh mới chính thức “sang trang”. Nhìn thấy thành công hiện tại, nhiều người nghĩ Dương Lâm dễ dàng đạt được nhưng anh phủ nhận:

 
Sao nam cũng hứa hẹn sẽ tiết chế để trở nên phù hợp hơn. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

“Tôi 10 năm chật vật. Những lúc trầy da tróc vảy thì người khác không thấy. Có người còn bình luận ‘Thằng này là cái gì mà nó nổi nhanh vậy’. Nhiều lúc có người nói tôi dựa hơi Trường Giang, Trấn Thành. Người ta chưa thấy được sự nỗ lực, vất vả của tôi. Tất cả những gì tôi có được hôm nay là sự đánh đổi, gian nan rất nhiều"

Về những phản hồi về cách diễn “lố” của anh, Dương Lâm thừa nhận bản thân là người nhiều năng lượng, khán giả có ý đúng khi nhận xét anh. Anh cho biết mình vẫn sẽ giữ phong cách vốn có của Lê Dương Bảo Lâm nhưng cũng cẩn thận hơn: “Bây giờ thì ráng thôi chứ biết sao nhưng phải tiết chế. Nếu tôi không có năng lượng thì nhà sản xuất không mời vì không cần tôi nữa".

 
Anh hiện đang là một trong những ngôi sao giải trí có được sự yêu mến của đông đảo khán giả. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Hiện tại, sao nam cho rằng mình đang nhận được những may mắn và có cuộc sống rất viên mãn. Trong vòng nửa năm trở lại đây, anh cảm nhận bản thân dường như đã có tất cả mọi thứ. Tuy nhiên sau tất cả đây lại là lúc anh cho rằng nên sống chậm lại, học nhiều hơn, bù đắp cho quãng thời gian xô bồ kiếm tiền trước đây.

 
Dương Lâm viên mãn bên gia đình nhỏ. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Tags:
Hương Giang gặp 'sóng gió' tại Vbiz: Hết rủ Thùy Tiên chen hàng đến tổ chức 'thi chui'

Hương Giang gặp "sóng gió" tại Vbiz: Hết rủ Thùy Tiên chen hàng đến tổ chức "thi chui"

Hương Giang là nàng hậu chuyển giới tài sắc và được mến mộ rộng rãi tại làng giải trí Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất