Vợ chồng Việt Hương làm từ thiện từ sáng đến đêm vẫn bị nói cho thì ít mà quay phim thì nhiều

Những ngày dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Việt Hương đã nhanh chóng lên kế hoạch giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn.

21:06 15/12/2022

 Vợ chồng nữ danh hài mua rất nhiều lương thực thực phẩm thiết yếu, không quản ngày đêm trực tiếp trao đến tay bà con. Tuy nhiên, việc làm tốt của cô lại không vừa lòng tất cả mọi người. Mới đây, Việt Hương ghi hình ông xã đang chuyển gạo vào nhà để chuẩn bị phân phát. Bên dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã chỉ trích nữ danh hài cho ít mà quay phim nhiều.

 
Việt Hương nhận được lời nhận xét không hay dù miệt mài giúp người dân mùa dịch. 
(Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, cư dân mạng này cho rằng người ta cho 50 tấn gạo chưa quay mà Việt Hương mới có 1 - 2 tấn đã ghi hình tùm lum. Không bỏ qua, nữ danh hài đã nhanh chóng phản hồi. Cô đính chính lại rằng đây là số gạo mà Đại Nghĩa cho để hỗ trợ người dân. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng "dằn mặt" đối phương nếu cho 2 tấn gạo thì cô sẽ không quay nữa.

 
Ông xã Việt Hương bốc từng bao gạo để làm từ thiện vào nhà. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó Việt Hương cũng lên tiếng cực gắt khi bị nghi làm từ thiện để kinh doanh. Theo đó, một cư dân mạng bình luận: "Bây giờ mới biết kinh doanh nghề từ thiện dễ kiếm tiền như vậy. Từ lúc Việt Hương nổi tiếng, có khi nào kêu gọi từ thiện không ta? Chỉ có công an mới biết đúng không Việt Hương?".

Nữ danh hài đáp trả: "Dạ, từ lúc 6 tuổi em được má em cho quy y tại chùa Phật Quang. Được sự hướng dẫn làm từ thiện là từ tâm. Dù một quả chuối hay một trái dừa, một lời nói tốt cho người đối diện là tâm xuất Phật biết. Anh chị báo công an chi cho cực vậy? Cứ nhìn việc em làm ạ. Em xin hồi hướng công đức về anh chị. Sống vui vẻ và giữ sức khỏe ạ. Em có số điện thoại công an, anh chị cần thì nhắn em một cái em đưa liền ạ."

 
Việt Hương không ngại đối diện với những lời công kích của anti-fan. (Ảnh: FBNV)

Giữa những lùm xùm nghệ sĩ làm từ thiện, Việt Hương được khen ngợi khi quyết định tự mình bỏ tiền ra để giúp người, không kêu gọi quyên góp. Nữ danh hài thường xuyên cập nhật tình hình hỗ trợ bà con khó khăn trong mùa dịch với khán giả. Ngôi nhà của Việt Hương chất đầy hàng hóa. Bên cạnh các loại bánh và sữa cô cũng chuẩn bị thêm cơm. Để người dân có bữa ăn chất lượng, Việt Hương đã lựa chọn kỹ lượng rau củ quả từ Lâm Đồng.

 
Nữ danh hài mua số lượng lớn thực phẩm hỗ trợ bà con. (Ảnh: Chụp màn hình)

Việt Hương tổ chức bếp thiện nguyện trong mùa dịch. (Ảnh: FBNV)

Hoài Phương cũng nhiệt tình hỗ trợ Việt Hương trong công tác từ thiện. Bà xã tất bật điều phối công việc, anh cũng không ngại khó, ngại khổ mang bánh sữa đến tận các khu cách ly. Khi trở về nhà, Hoài Phương cũng xông xáo vận chuyển, sắp xếp lương thực thực phẩm đã mua chuẩn bị tiếp viện.

 
Việt Hương tổ chức bếp thiện nguyện trong mùa dịch. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vợ chồng Việt Hương cũng đã ủng hộ 200 triệu đồng cho quỹ vắc xin ngừa Covid-19. Mặc những lời nhận xét tiêu cực, nữ danh hài chuyên tâm với công tác từ thiện của mình, rất đáng ghi nhận và lan tỏa.

Tags:
Hộp nhựa bám mỡ đừng chỉ dùng nước rửa chén, thêm vào một nhúm này sạch gấp 10 lần

Hộp nhựa bám mỡ đừng chỉ dùng nước rửa chén, thêm vào một nhúm này sạch gấp 10 lần

Ngâm hộp nhựa với nước nóng cũng giúp làm bay đáng kể lượng dầu mỡ tồn đọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất