Hé lộ khuôn mặt thiên thần 2 con nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn: Nhìn phát là biết con lai

Vì hai con quá đáng yêu mà Lâm Khánh Chi đã xin nhận các bé làm con nuôi và mong chờ đến đầy tháng để được gặp cặp song sinh.

20:44 15/12/2022

 

Sau 1 tuần hai bé Ka Ka - Muội Muội chào đời, cuộc sống của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn có không ít thay đổi. Nếu như trước đây cả hai dành thời gian cho công việc thì hiện tại, bên cạnh việc livestream bán hàng, cặp đôi toàn tâm toàn ý chăm sóc hai thiên thần nhỏ.

hình ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân của hai bé, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn lần đầu hé lộ một nửa khuôn mặt các con khiến dân tình đặc biệt chú ý. Dù đã dùng biểu tượng che đi phần mắt của cặp song sinh, tuy nhiên khán giả vẫn nhìn thấy chiếc mũi cao, khuôn miệng xinh xắn cùng làn da trắng trẻo của Ka Ka - Muội Muội. Trộm vía hai nhóc tỳ có sức khỏe tốt và được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của hai người cha nổi tiếng.

Vì được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan nên cặp song sinh còn có nét đẹp lai siêu đáng yêu. Thanh Đoàn cho biết vì các con còn khá nhỏ nên anh vẫn che kín mặt, đợi sau khi ra tháng sẽ hé lộ khuôn mặt của hai thiên thần nhỏ với người hâm mộ.

hình ảnh

Vì quá yêu mến Ka Ka - Muội Muội mà mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhận cặp song sinh làm con nuôi. Nữ ca sĩ đã có thông báo trên trang cá nhân về việc này và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Cô hạnh phúc viết: "Chúc mừng 2 em! Không có gì là không thể, thương 2 em. Có 2 cục cưng thấy ghét quá Muội Muội ơi. Chính thức nhận 2 bé là con nuôi của Khánh Chi. Mong chờ tới đầy tháng gặp 2 con yêu của mẹ Chi".

Cách đây vài ngày, khi bị hỏi khó về mẹ ruột của Ka Ka - Muội Muội, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang không tiết lộ. Cặp đôi chỉ cho biết các con có đến 5 người mẹ, 2 ông nội, 2 bà nội và 2 ba yêu thương hết mực.

Người yêu Hà Trí Quang bộc bạch: "Có nhiều người nói rằng: 'Tội nghiệp đứa trẻ lớn lên không biết mẹ nó là ai'. Ka Ka - Muội Muội có 5 người mẹ lận chứ không phải chỉ hai người mẹ. Cuộc đời này vốn dĩ vô thường. Hôm nay như thế này, ngày mai sẽ khác. Đoàn chia sẻ thật. Nói thì nói cho hết. Nếu sau này con có hỏi mẹ đâu. Mọi người nghĩ đi, Đoàn là người sống trong nghèo khổ mà giờ Đoàn vượt qua được cái khổ rồi. Mọi người lo lắng ông bà không có cháu, nay thành quả có Ka Ka - Muội Muội mà mình còn làm được mà. Còn về giáo dục chắc chắn mình làm được rồi".

hình ảnh

Lần đầu làm cha, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn không gặp quá nhiều khó khăn vì từng có kinh nghiệm chăm sóc cháu nhỏ. Cả hai khá thuần thục trong việc bế bồng, đút sữa cho hai thiên thần nhỏ. Mọi việc diễn ra suôn sẻ khiến không ít người dành lời khen ngợi cho cặp đôi nổi tiếng.

Chia sẻ với Bestie, Thanh Đoàn cho biết: "Tôi biết việc chăm em bé sẽ rất vất vả, tuy nhiên khi có con về tinh thần mình sẽ khác. Những ai làm ba làm mẹ sẽ hiểu được cảnh này. Dù mình cực như thế nào, khó khăn như thế nào thì mình nhìn con mình một cái tất cả những cái đó đều tan biến hết.

Trong cuộc sống, mỗi người có một số phận khác nhau. Như tôi và anh Quang không nặng về vấn đề kinh tế để lo cho con mà là thời gian cho các bé. Tôi biết là cực nhưng những điều đó tan biến hết khi có con, vì đó là niềm vui mà".

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang ở Thái Lan để chăm sóc hai nhóc tỳ. Mặc dù bận rộn chăm con, song Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vẫn đều đặn livestream trò chuyện với khán giả. Mong chờ ngày đầy tháng sắp tới để mọi người được chiêm ngưỡng gương mặt đáng yêu, bụ bẫm của hai thiên thần nhỏ.

hình ảnh

Cặp đôi khẳng định dư dả về kinh tế để có thể lo cho các con đến tương lai sau này. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Vứt hết thuốc diệt kiến đi, đây là những thứ không đáng 1 xu nhưng hiệu quả gấp 10 lần

Vứt hết thuốc diệt kiến đi, đây là những thứ không đáng 1 xu nhưng hiệu quả gấp 10 lần

Để đuổi chúng, bạn hãy rắc chút ớt bột hoặc xà phòng lên đường đi của kiến, hay ở chỗ chúng làm tổ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất