Tuổi 46, Cát Tường không ngại thả dáng, khoe body ướt át: Tự nhận 'già xấu' nhưng vẫn tự tin

Chăm khoe hình thể ở tuổi 46, Cát Tường cũng không ngần ngại bàn chuyện ngoại hình nhận về nhiều cái gật đầu từ các chị em phụ nữ.

14:07 15/04/2023

Cát Tường vốn nổi tiếng là nghệ sĩ rất yêu bản thân, cô luôn tranh thủ mọi phút giây để tận hưởng cuộc sống nhằm khiến tinh thần luôn trong trạng thái vui vẻ, hạnh phúc.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Cát Tường tiếp tục gây chú ý khi xã kho loạt ảnh đi biển cực kỳ nóng bỏng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Qua loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy nữ nghệ sĩ rất tự tin về ngoại hình của bản thân, không ngần ngại khoe thần sắc rạng rỡ, hình ảnh săn chắc trong bộ đồ tắm cực kỳ nóng bỏng. Thậm chí, Cát Tường còn không dùng đến phàn mềm chỉnh sửa ảnh nào, những bức ảnh được chụp hoàn toàn tự nhiên nên nhận về vô số lời khen ngợi từ phía khán giả.

Không những thế, Cát Tường còn đính kèm theo dòng trạng thái nhưng khác với dáng vẻ tự tin qua những bức ảnh được đăng tại, nữ MC lại khá e dè khi tự nhận bản thân xấu và già.

"Bầu trời đen thì đó là buổi tối... đúng, nhưng sao bạn không nghĩ bầu trời đen là bầu trời sắp sáng? - đúng luôn. Nên đúng sai là do mỗi người tự cảm nhận. Em mập - đúng. Em già - đúng. Nhưng em đẹp - đúng luôn. Nhưng tại sao em chụp bị mờ?", Cát Tường bộc bạch.

hình ảnh

Cát Tường tự tin khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 46 (ảnh FBNV)

Câu nói của Cát Tường nhanh chóng nhận về nhiều lượt thả tim từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, phần đông các chị em đều cho rằng nữ MC chia sẻ vô cùng hợp lý khi vóc dáng và ngoại hình của bản thân, phải do chính bản thân quyết định thay vì phó thác cho người khác. Không nên vì những lời chê bai của một vài người xa lạ mà tự làm khổ, hạnh phúc hay dằn chính bản thân mình, phải tự học cách yêu thương bản thân. Ngoài ra, rất nhiều bình luận còn khen ngợi ngoại hình và vóc dáng của Cát Tưởng, bởi hiếm có ai ở độ tuổi 45 vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể nóng bỏng như cô.

"Chị Cát Tường nói quá đúng, đẹp xấu là do tự mình cảm nhận, do mình quyết đinh"; "Phụ nữ phải biết tự tin và yêu thương bản thân nhiều hơn"; "Không nên để tâm đến những lời chê bai của người khác, phụ nữ phải học yêu chính mình"; "Đúng vậy, chị Tường nói gì cũng chí lí"; "Câu nói tuy đơn giản nhưng ý nghĩa lại rất thâm sâu"; "Cát Tường hôm nay xinh quá"; "Ôi không tin là ở độ tuổi 46 luôn đó trời cứ như gái đôi mươi"... cư dân mạng dành lời khen cho MC Cát Tường.

hình ảnh

Khán giả không ngừng khen ngợi nhan sắc và thích thú trước việc Cát Tường luôn yêu thương bản thân (ảnh FBNV)

Ngắm loạt ảnh của Cát Tường, phải công nhận nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ và nhuận sắc. Tuy nhiên, hình thể cô có phần tăng cân và phát tướng hơn trước khá nhiều. Vòng 1 và vòng 3 của nữ nghệ sĩ quyến rũ hơn bội phần khi tăng cân nhưng vòng eo thon thả ngày nào nay đã mất tăm khiến thân hình cô không còn sự cân đối.

Mặc dù Cát Tường vẫn rất chăm diện trang phục bikini, trước đó, nữ nghệ sĩ cũng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi trong chuyến du lịch biển cùng bạn bè. Cụ thể, khi chứng kiến phong cảnh biển đầy tuyệt đẹp, Cát Tường không ngần ngại diện bộ bikini một mảnh và trèo lên hẳn một chiếc cano để tạo dáng chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Qua bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy ở tuổi 46, Cát Tường vẫn giữ được vóc dáng khỏe khoắn và không để lộ quá nhiều dấu hiệu của thời gian. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận từ người hâm mộ bày tỏ sự yêu mến trước khoảnh khắc đầy năng động, vui vẻ và tích cực của nữ nghệ sĩ. Không ít người còn bày tỏ mong ước ở ngưỡng U50 vẫn có thể duy trì được tình thần trẻ, khỏe giống như cô.

hình ảnh

Dù ở độ tuổi trung niên nhưng Cát Tường vẫn rất đam mê trong việc khoe hình thể nóng bỏng (ảnh FBNV)

Tags:
Từng gánh nợ thay mẹ nay Trương Mỹ Nhân có cuộc sống gia đình viên mãn

Từng gánh nợ thay mẹ nay Trương Mỹ Nhân có cuộc sống gia đình viên mãn

Trương Mỹ Nhân là gương mặt diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Phí Ngọc Hưng cô con gái Bona. Trước khi có được thành công của hiện tại, người đẹp phải trải qua nhiều khó khăn đủ đường vì nợ nần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất