Từng gánh nợ thay mẹ nay Trương Mỹ Nhân có cuộc sống gia đình viên mãn

Trương Mỹ Nhân là gương mặt diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Phí Ngọc Hưng cô con gái Bona. Trước khi có được thành công của hiện tại, người đẹp phải trải qua nhiều khó khăn đủ đường vì nợ nần.

01:03 15/04/2023

 
Người đẹp từng trải qua khoảng thời gian gánh nợ cho mẹ. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

Vào tháng 7/2021, làng giải trí Việt xôn xao khi Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai chuyện nợ nần của mẹ ruột trên trang cá nhân. Cũng trên sóng chương trình Lời Tự Sự, cô không ngần ngại cho biết số tiền nợ lên đến hàng tỷ đồng. Nữ diễn viên trải lòng: "Tôi nghĩ đó là việc làm đúng đắn vì tôi đã chịu đựng quá lâu. Tôi nghĩ đã đến lúc mình cần làm như vậy để cảnh tỉnh mọi người. Thật sự tôi rất mệt mỏi vì việc đó diễn ra quá nhiều lần. Tôi thương mẹ tôi chứ. Nhưng càng bao che thì càng hại mẹ nhiều hơn".

 
Sau khi vụ việc diễn ra cô đã làm lành với mẹ. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

 
Trương Mỹ Nhân công khai con gái Bona với mọi người. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

Thời điểm công bố sự việc, nhiều đồng nghiệp đã ngỏ ý giúp đỡ, song Trương Mỹ Nhân từ chối. Cô mong muốn được tự giải quyết mọi thứ. Nói về mối quan hệ với mẹ ruột ở thời điểm hiện tại, người đẹp sinh năm 1995 cho biết bản thân tuy là người thẳng thắn nhưng đã thu xếp đâu ra đó. "Tôi mạnh miệng vậy thôi chứ thật ra tôi cũng đã làm hòa với mẹ. Hiện tại mẹ vẫn đang ở cùng tôi. Tôi là người sống rất tình cảm nên làm sao có thể bỏ mẹ được", nữ diễn viên bộc bạch.

 
Chuyện tình của đôi vợ chồng trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

Trương Mỹ Nhân còn từng gặp không ít những khó khăn khi bí mật sinh con. Cuối tháng 7/2022, nữ diễn viên Duyên Kiếp bất ngờ công khai hình ảnh cùng con gái. Sau đó cô cũng cho khán giả biết danh tính bố đứa bé và cũng là chồng của cô ở hiện tại - nam diễn viên Phí Ngọc Hưng. Từ đó, showbiz lại có thêm một cặp đẹp được nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp.

 
Nữ diễn viên vừa tậu xế xịn gần đây. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

 
Tổ ấm của cô và Phí Ngọc Hưng. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

Sau nhiều nỗ lực nay Trương Mỹ Nhân đã có cho mình cuộc sống viên mãn từ sự nghiệp cho đến gia đình. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường. Dù đã lên chức mẹ bỉm nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thăng hạng theo thời gian. Mỹ nhân sinh năm 1995 cũng chứng tỏ tiềm lực kinh tế vững vàng khi sử dụng loạt túi hiệu đắt đỏ đến từ thương hiệu đình đám. Thêm vào đó, cô cũng mua xế xịn, tậu nhà mới để sống cùng chồng con.

 
Gia đình của cặp đôi luôn được nhiều người yêu mến. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

Sau nhiều biến cố, cuối cùng người đẹp cũng hưởng trọn vẹn hạnh phúc. Người hâm mộ cũng đang mong ngóng Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân nhanh chóng có cho mình một đám cưới lãng mạn. Đây cũng là cái kết đẹp cho chuyện tình ngọt ngào của họ.

 
Khán giả mong chờ đám cưới tuyệt đẹp từ hai người. (Ảnh: FB Trương Mỹ Nhân)

Tags:
Bị đồn làm giả 'di nguyện', 'ăn chặn' tiền tang lễ, Xuân Lan tiết lộ câu trăn trối của cố đạo diễn Vũ Minh

Bị đồn làm giả "di nguyện", "ăn chặn" tiền tang lễ, Xuân Lan tiết lộ câu trăn trối của cố đạo diễn Vũ Minh

Trước những tin đồn cho rằng Xuân Lan giả mạo "di nguyện", thậm chí "ăn chặn" tiền tổ chức tang lễ của cố đạo diễn nổi tiếng, nữ siêu mẫu mới đây đã làm rõ tất cả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất