Treo 1 chiếc khăn tắm trên nắm cửa trước khi ngủ: Lợi ích tuyệt vời cả nam và nữ đều thích

Khăn tắm không chỉ là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của con người mà bạn còn có thể phát huy vai trò của nó vào những mục đích khác.

09:59 19/04/2024

Đặc biệt, khi treo khăn tắm trên nắm cửa vào buổi tối sẽ có tác dụng bất ngờ, ai biết rồi cũng sẽ áp dụng ngay.

Mẹo nhỏ sử dụng khăn tắm trong phòng ngủ

Buổi tối trước khi đi ngủ tốt nhất nên treo khăn tắm trên nắm cửa, lợi không ngờ nhưng ít người biết.

Bước 1: đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc khăn tắm và một chiếc chậu rửa mặt, cho khăn vào chậu rửa mặt sau đó nhỏ một lượng giấm trắng thích hợp lên khăn, chỉ cần sử dụng giấm trắng dùng để nấu ăn là được. Cố gắng chọn một chiếc khăn thấm hút tốt.

Bước 2: Sau đó nhỏ vài giọt nước tẩy bồn cầu vào chậu, sau khi cho giấm trắng và nước tẩy bồn cầu thì cho một lượng nước thích hợp vào, pha loãng bằng tay và khuấy đều. Sau đó, vắt chiếc khăn nửa khô nửa ướt, nhớ không vắt quá khô, không vắt quá ướt, không để nước chảy ra ngoài.

 

Buổi tối trước khi đi ngủ tốt nhất nên treo khăn tắm trên nắm cửa, lợi không ngờ nhưng ít người biết.

Buổi tối trước khi đi ngủ tốt nhất nên treo khăn tắm trên nắm cửa, lợi không ngờ nhưng ít người biết.

 

Bước 3: Cuối cùng, chúng ta có thể đặt khăn lên móc áo, treo lên tay nắm cửa ở nhà, hoặc bất cứ nơi nào trong phòng ở nhà, điều này không chỉ làm tăng độ ẩm trong phòng và khiến không khí không còn khô nữa mà còn chúng ta đã ngâm giấm trắng có khả năng hút mùi rất mạnh của khăn, không chỉ có thể hút mùi hiệu quả trong phòng mà nước vệ sinh trong khăn còn có thể làm không khí trong lành hơn, đồng thời có thể đuổi muỗi, đặc biệt là vào ban đêm.

Tác dụng tuyệt vời của khăn tắm treo trên nắm cửa phòng ngủ

+ Khăn tắm hoạt động như máy tạo độ ẩm không khí

Những ngày gần đây nhiệt độ ngày càng tăng cao, ngoài đường nóng bỏng rát trong nhà cũng chẳng dịu đi là bao, nhất là với những ngôi nhà ở thành phố khi nhà tầng san sát, ít cây xanh. Chính vì vậy, điều hòa đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

Tuy nhiên, ở trong phòng máy lạnh lâu sẽ khiến chúng ta cảm thấy khô da, nhất là khi ngủ về đêm, dễ bị khô da, khô mũi họng và ho. Đó là do trong quá trình làm lạnh của điều hòa, dàn ngưng tụ sẽ làm ngưng tụ hơi ẩm trong không khí thành những giọt nước và thải ra bên ngoài khiến không khí trong phòng khô hơn. Để giải quyết các vấn đề này, bạn có thể sử dụng khăn tắm, nó có thể hoạt động như một máy tạo độ ẩm tại nhà.

Độ ẩm trong khăn có thể được phân tán vào không khí trong nhà, giảm bớt vấn đề khô không khí do điều hòa gây ra. Mùi hương của tinh dầu, dầu gió sẽ giúp cả ngôi nhà có hương thơm thoang thoảng dễ chịu, đồng thời có thể đuổi muỗi. Phương pháp này không chỉ đơn giản, dễ làm mà còn tiết kiệm chi phí mua máy tạo độ ẩm, là một cách rất tiết kiệm và thiết thực.

 

Khăn tắm hoạt động như máy tạo độ ẩm không khí

Khăn tắm hoạt động như máy tạo độ ẩm không khí

 

+ Khử mùi khói thuốc trong phòng

Không chỉ giúp tạo độ ẩm trong phòng, treo khăn tắm đã nhúng giấm trên tay nắm cửa còn có tác dụng khử mùi khói thuốc một cách hiệu quả.

Nhiều người có thói quen hút thuốc lá, hít phải khói thuốc trong không khí rất có hại cho cơ thể. Đặc biệt là khi có khách đến thăm, nếu nhiều người hút thuốc trong nhà, mùi khói trong phòng sẽ khó tan và bám vào các đồ vật trong nhà, đặc biệt là quần áo, rèm cửa.

Lúc này, chúng ta có thể treo khăn tắm trong phòng khách. Giấm trắng trong khăn có tính axit, nicotin trong khói thuốc là một bazơ gốc nitơ, khi gặp nhau sẽ trung hòa, có thể nhanh chóng loại bỏ mùi khói thuốc. Trong khi đó, tinh dầu hay dầu gió sẽ giúp nhà thơm tho hơn. Bằng cách này, mùi khói trong phòng sẽ được loại bỏ triệt để.

Ngoài mùi khói thuốc, axit axetic trong giấm trắng bay hơi có thể làm sạch mùi khó chịu trong phòng. Đồng thời, tinh dầu/dầu gió có tác dụng tạo mùi thơm rất tốt, để căn phòng luôn có mùi thơm dễ chịu hơn, không còn mùi hôi nữa.

Tags:
Chân giò trước hay chân giò sau ngon hơn, làm cách nào để phân biệt, tránh mua nhầm?

Chân giò trước hay chân giò sau ngon hơn, làm cách nào để phân biệt, tránh mua nhầm?

Chân giò trước thường sẽ phải chịu trọng lực của cơ thể đè xuống và di chuyển nhiều nên có hình dáng to, thô và hơi cong.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất