Quý tử lai Tây Hoàng Oanh: Phụ huynh ly hôn vẫn tề tựu vì con, là bản sao hoàn hảo của bố

Vốn được biết đến là nữ MC xinh đẹp và thông minh nhưng Hoàng Oanh lại khá lận đận về tình duyên. Tưởng chừng sẽ có hôn nhân hạnh phúc với chồng Tây thì cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn. Tuy nhiên, một điểm đáng khen ở cả hai chính là vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì quý tử. Mới đây, người đẹp còn chia sẻ khoảnh khắc con trai quấn quýt bên bố, đáng chú ý quý tử được xem là bản sao hoàn hảo của chồng cũ.

21:56 07/01/2023

 

Hoàng Oanh đăng tải khoảnh khắc vui vẻ và thân thiết giữa chồng cũ và con trai. (Ảnh: IG mchoangoanh)

Trên trang cá nhân của nữ MC xinh đẹp, cô vừa cập nhật khung hình thân thiết của chồng cũ và bé Max. Hai bố con cùng nhau xem hoạt hình và đặc biệt quý tử còn ngồi vào lòng của phụ huynh. Dù bố mẹ đã đường ai nấy đi nhưng dường như gia đình Hoàng Oanh vẫn không có nhiều sự thay đổi. Chồng cũ Jack vẫn thoải mái ghé thăm bé và đi cùng 2 mẹ con khi có thể. Đặc biệt, ở góc nghiêng, bé Max được xem là "sao y bản chính" với bố khi đường nét gương mặt đến chiếc mũi đều giống hệt.

Trước đấy, người đẹp và chồng cũ nhận được nhiều lời có cánh khi dắt bé đến khu vui chơi và có những kỷ niệm đáng nhớ tại đây. Nhìn vào khung cảnh gia đình 3 người tương tác vui vẻ và thân mật bên nhau khiến nhiều người ấm lòng và không còn nhớ đến việc cặp đôi đã ly hôn.

 

Chồng cũ của nữ MC đăng tải khung hình gia đình hạnh phúc 3 người đi chơi cùng nhau sau ly hôn. (Ảnh: IG cole.k.jack)

 

Người đẹp còn tinh tế nhắc con trai nắm tay bố. (Ảnh: IG cole.k.jack)

 

Hậu ly hôn, hai người vẫn gặp gỡ nhau và chung khung hình thân thiết cho quý tử cảm nhận hơi ấm gia đình. (Ảnh: IG cole.k.jack)

 

Chồng cũ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của cả gia đình. (Ảnh: IG cole.k.jack)

 

Nữ MC tất bật chạy show nhưng vẫn dành nhiều thời gian cho bé. (Ảnh: FB Vũ Ngọc Hoàng Oanh)

Vì để cho con trai có môi trường phát triển lành mạnh nên cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, cùng nhau nuôi nấng và yêu thương thiên thần nhỏ. Chính sự văn minh của Hoàng Oanh và nửa kia đã góp phần làm nên tuổi thơ hạnh phúc cho con trai đầu lòng. 

 

Không có bố bên cạnh nên Hoàng Oanh cố gắng bù đắp cho thiên thần nhí. (Ảnh: FB Vũ Ngọc Hoàng Oanh)

 

Cô vẫn cho bé phát triển tự nhiên, tham gia nhiều hoạt động. (Ảnh: FB Vũ Ngọc Hoàng Oanh)

 

Hoàng Oanh đắt show làm MC. (Ảnh: FB Vũ Ngọc Hoàng Oanh)

Câu chuyện ly hôn của cặp đôi từng gây bất ngờ cho truyền thông vì trước đấy cả hai được xem là vợ chồng ngọt ngào, tuy nhiên sau khi tan vỡ, Hoàng Oanh vẫn khẳng định sẽ luôn cùng chồng cũ nuôi dạy con. "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!" - cô viết.

 

Ông nội về Việt Nam để thăm cháu trai. (Ảnh: IG cole.k.jack)

 

Hai ông cháu vui vẻ bên nhau. (Ảnh: IG cole.k.jack)

 

Bé Max càng lớn càng điển trai. (Ảnh: FB Vũ Ngọc Hoàng Oanh)

Chứng minh cho những điều đã nói, cô và chồng cũ thật sự xuất hiện bên nhau và cùng con trai có những giây phút hạnh phúc như một tổ ấm dù cả hai đã ly hôn. 

Tags:
“Anh Bo“ Đan Trường ở tuổi U50 hiện tại: Sức hút không đổi, vẻ ngoài cứ như ở mãi tuổi đôi mươi

“Anh Bo“ Đan Trường ở tuổi U50 hiện tại: Sức hút không đổi, vẻ ngoài cứ như ở mãi tuổi đôi mươi

"Anh Bo" Đan Trường vẫn là cái tên nhận nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ có thể nói khá viên mãn, được săn đón không kém thời hoàng kim.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất