Không về nước chịu tang mẹ, giờ Kim Hiền hiếu kính: Dành góc đẹp nhất biệt thự, quanh năm ‘ngập‘ hoa tươi

Hành động hiếu kính của Kim Hiền dành cho đấng sinh thành khiến cư dân mạng vô cùng xúc động và cảm mến.

21:55 07/01/2023

Kim Hiền được khán giả biết đến là một trong những diễn viên thuộc trường phái thực lực của nền điện ảnh Việt. Tuy nhiên, thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, nữ diễn viên bất ngờ chọn gác lại cuộc sống ở Việt Nam cùng chồng sang Mỹ định cư.

Tại đây, Kim Hiền dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho “tổ ấm nhỏ” và rẽ hướng sang công việc kinh doanh, thi thoảng mới xuất hiện trong một vài chương trình.

Sau bao năm bôn ba nơi đất khách quê người, hiện tại Kim Hiền đã có được cuộc sống viên mãn bên “tổ ấm” hạnh phúc. Nữ diễn viên có hai người con cực đáng yêu và ngoan ngoãn là bé Sonic và Yvona, cùng ông xã Andy Lê luôn “cưng chiều cô như trứng - hứng như hoa”.

         

Kim Hiền có cuộc sống cực kỳ xa hoa tại Mỹ (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, để có được cuộc sống đủ đầy tại Mỹ, nữ diễn viên “Mùi ngò gai” đã phải chấp nhận đánh đổi không ít. Cô phải chịu nỗi đau mất mát lớn khi không thể về Việt Nam chịu tang mẹ. Được biết, mẹ ruột Kim Hiền ra đi vào năm 2020 thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành. Không những thế, ngày lễ cúng 100 ngày hay giỗ đầu của mẹ nữ diễn viên cũng đành vắng mặt vì lý do bất khả kháng khiến khán giả không khỏi chạnh lòng.

Kim Hiền từng rơi nước mắt khi nhắc về nỗi đau này: "Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ để con không được cạnh mẹ! Mẹ đã trả nợ trần gian! Con sẽ không khóc không khóc không khóc để mẹ thanh thản ra đi! Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nghen! Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay!”.

 

Kim Hiền không thể về Việt Nam chịu tang ngày mẹ ruột ra đi (ảnh MXH)

Tuy mẹ đã ra đi được 2 năm nhưng Kim Hiền luôn dành trọn tình yêu thương và nỗi nhớ nhung với người mẹ quá cố. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng vẫn chia sẻ bài viết tri ân, trải lòng tâm sự với đấng sinh thành. Thậm chí, Kim Hiền còn thuê họa sĩ để khắc họa lại chân dung của mẹ thông qua tranh sơn dầu. Bức tranh còn ghi cả ngày sinh và ngày mất của bà vì cô mong các con luôn luôn nhớ đến người đã sinh ra mẹ.

Kim Hiền thuê họa sĩ vẽ lại chân dung của mẹ (ảnh FBNV)

Trong căn biệt thự 200m2 khang trang tại Mỹ, “Út Ráng” dành hẳn một góc đẹp và trang trọng nhất tại phòng khách để đặt bức tranh của mẹ. Chưa kể, từ trước đến nay, khu vực này chưa bao giờ thiếu hoa tươi. Kim Hiền có thói quen đặt bên cạnh tranh của mẹ một bình hoa lan vì sinh thời bà rất thích loài hoa nay.

"Mẹ Kim Hiền rất thích hoa lan, nên em út của mẹ mua về đặt lên! Không từ ngữ nào diễn đạt được! Và Kim Hiền muốn nói rằng nếu chúng ta yêu thương gia đình thì m.á.u mủ chảy mạnh trong ta rất nhiều, may mắn, hạnh phúc và nghĩ cho nhau", nữ diễn viên “Hương phù sa” tâm sự.

Cô dành một góc đẹp nhất trong biệt thự để tưởng nhớ mẹ (ảnh FBNV)

Những ngày gần đây, nữ diễn viên còn chia sẻ những khoảnh khắc bản thân chăm sóc cho góc nhỏ và tưởng nhớ mẹ bằng hoa tươi. 

Kim Hiền bộc bạch trên trang cá nhân: “Mỗi tuần dành cho Mẹ 1 loại hoa! Dù là cây cỏ nhưng hình như 2 tuần rồi hoa vẫn không tàn, vẫn tươi và cho Hiền luôn cảm giác ngôi nhà ấm áp luôn có Mẹ!”.

Góc nhỏ của mẹ Kim Hiền luôn được trang trí nhiều loại hoa khác nhau (ảnh FBNV)

Mỗi bài viết Kim Hiền chia sẻ về mẹ đều nhận rất nhiều lượt thả tim tứ phía người hâm mộ. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự xúc động trước tình mẫu tử của mẹ con Kim Hiền, cảm mến trước tấm lòng hiếu kính của cô dành cho đấng sinh thành.

Kim Hiền luôn giữ trọn đạo hiếu với người mẹ quá cố (ảnh FBNV)

Kim Hiền nổi tiếng từ những năm 2000. Cô từng đổ vỡ hôn nhân và chọn cuộc sống mẹ đơn thân nuôi lớn con trai Sonic cho đến khi gặp được Andy Lê. Họ chính thức về chung một nhà vào năm 2015, sau đó cô cùng con riêng theo chồng sang Mỹ định cư. Tại đất khách, cô chào đón thêm tiểu công chúa Yvona ra đời.

Hai con nhà Kim Hiền (ảnh FBNV)

Sau 7 năm, Kim Hiền đã có cơ ngơi khang trang, lại còn tậu thêm căn biệt thự 200m2 tiện nghi, hiện đại. Ngoài nhà cửa, cô cũng sắm cả xế hộp tiền tỷ. Sự viên mãn hiện tại của nữ diễn viên khiến công chúng nể phục. 

Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống đủ đầy, viên mãn khiến nhiều người ao ước (ảnh FBNV)

 

Tags:
Hà Hồ sau cái ôm với Mỹ Tâm: “Nếu lỡ có bất kì sự so sánh nào, Hà muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có”

Hà Hồ sau cái ôm với Mỹ Tâm: “Nếu lỡ có bất kì sự so sánh nào, Hà muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có”

Hà Hồ đã có những chia sẻ đầu tiên sau màn gặp gỡ gây sốt với Mỹ Tâm trong hậu trường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất