“Anh Bo“ Đan Trường ở tuổi U50 hiện tại: Sức hút không đổi, vẻ ngoài cứ như ở mãi tuổi đôi mươi

"Anh Bo" Đan Trường vẫn là cái tên nhận nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ có thể nói khá viên mãn, được săn đón không kém thời hoàng kim.

21:56 07/01/2023

Đan Trường là giọng ca làm nên thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả, nhất là lứa 8x, 9x. Ở thời điểm hiện tại, "Anh Bo" đã 47 tuổi nhưng vẫn nhận được sự yêu mến, quan tâm mạnh mẽ từ người hâm mộ. Anh vẫn không hề sụt giảm danh tiếng, gây xôn xao vì mỗi lần xuất hiện đều trẻ trung như mới đôi mươi.

Đan Trường có vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc. Ảnh: FB Đan Trường

Là giọng ca gắn liền với thanh xuân nhiều người

Có lẽ không cần phải nhắc quá nhiều đến những thành tựu âm nhạc mà Đan Trường đạt được sau nhiều năm làm nghề. Không chỉ thế hệ 8x, 9x mà chắc chắn 10x cũng biết tới cái tên "Anh Bo" Đan Trường, thậm chí từng nghe qua những khúc ca sâu lắng chứng minh sự nổi tiếng không phải dạng vừa trong nền nhạc Việt của anh.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không theo truyền thống nghệ thuật nhưng từ khi còn nhỏ Đan Trường đã bộc lộ năng lực ca hát. Cuộc sống khá chật vật, khó khăn nhưng niềm đam mê ca hát cứ lớn dần, không bao giờ vụt tắt trong anh. Có lẽ vì vậy, Đan Trường vẫn tìm tới âm nhạc như một lẽ dĩ nhiên và dần phát triển sự nghiệp, trở thành giọng ca 7x nổi bật nhất nhì Vbiz.

Thời mới đi hát, Đan Trường đã nổi bật với ngoại hình thư sinh. Ảnh: VTC News

Đan Trường nổi tiếng với kiểu tóc mái chia đôi lãng tử, điển trai ngời ngời. Ảnh: 24h

Thời hoàng kim, Đan Trường nổi lên là một ngôi sao âm nhạc với các bản hit Tình Khúc Vàng, Dòng Máu Lạc Hồng, Mưa Trên Cuộc Tình, Con Đường Xưa Em Đi... Giọng ca cảm xúc cùng với kỹ thuật cao ở cách xử lý bài hát của Đan Trường giúp anh trở thành cái tên nổi bật trong dàn nghệ sĩ Việt. Nam ca sĩ 7x nhanh chóng thu hút lượng fan khủng từ khi mới vào nghề.

Đan Trường gắn liền thời thanh xuân của rất nhiều khán giả. Ảnh: Đan Trường FC

Sức hút không sụt giảm dù U50

Hiện tại, Đan Trường vẫn nổi tiếng là một nghệ sĩ nổi bật trong thế hệ 7x và luôn được công chúng săn đón. Anh không lúc nào bỏ quên niềm đam mê âm nhạc, vẫn cống hiến cho khán giả ở ngưỡng tuổi U50. Trên trang cá nhân, "Anh Bo" thường xuyên cập nhật những hoạt động khác nhau liên quan tới âm nhạc. Mới đây, anh cho ra mắt một MV Xuân mang tên Tết Nay Con Hứa Về và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Ở tuổi 47, Đan Trường vẫn ra MV chứng minh đam mê ca hát không bao giờ bị chôn vùi. Ảnh: YouTube Đan Trường

"Nam thần thanh xuân" một thời cũng thường xuyên nhận các dự án quảng bá cho nhãn hàng, có mặt tại các sân khấu lớn nhỏ mang giọng hát ngọt ngào phục vụ khán giả muôn nơi. Dù đã ở tuổi trung niên nhưng Đan Trường luôn khiến khán giả phải trầm trồ vì diện mạo trẻ mãi không già như đang "lão hóa ngược". So sánh ảnh chụp Đan Trường hiện tại với thời trẻ, hiếm ai có thể đoán được tuổi thật của anh vì độ "hack tuổi" thần sầu.

Đan Trường chăm hoạt động nghệ thuật phục vụ người hâm mộ. Ảnh: FB Đan Trường

Nam ca sĩ nhận lời tham gia khá nhiều sự kiện lớn nhỏ. Ảnh: FB Đan Trường

Nhan sắc chất lượng của "Anh Bo" ở tuổi 47. Ảnh: FB Đan Trường

Nam ca sĩ "lão hóa ngược" khó tin, trông vẫn trẻ như mới đôi mươi. Ảnh: FB Đan Trường

Chụp ảnh cùng con trai, Đan Trường không lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Ảnh: FB Đan Trường

Về đời tư, Đan Trường chia tay doanh nhân Thủy Tiên nhưng cả hai vẫn hết sức văn minh, thường gặp gỡ để cho quý tử Mathis Thiên Từ nhận được đủ đầy hơi ấm từ bố mẹ. Cách ứng xử của nam ca sĩ và vợ cũ nhận nhiều lời khen. Anh cũng rất lo lắng cho con trai, thường xuyên dành thời gian cho bé.

Nam ca sĩ và vợ cũ vẫn thường đưa nhóc tỳ đi chơi. Ảnh: FB Thuy Tien Mfas

Mới đây, Đan Trường còn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện ở sân khấu lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25. Tối 5/1, nam ca sĩ gây bão vì có mặt trên sân khấu, ẵm giải Thành Tựu cùng với nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Tại sân khấu lễ trao giải, "Anh Bo" và "Chị Tư" còn song ca bản hit cũ làm khán giả như trở về tuổi thanh xuân tươi đẹp. Hai huyền thoại nhạc Việt được khen hết lời vì giữ vững phong độ như thời đỉnh cao sự nghiệp. Giọng ca của họ vẫn là điều đẹp đẽ in sâu trong tâm trí từng khán giả nhiều năm nay.

Đan Trường và Cẩm Ly song ca "Nếu Phôi Pha Ngày Mai". Ảnh: TikTok @myduyen8697

Hai nghệ sĩ nhận được giải thưởng tại "Làn Sóng Xanh". Ảnh: Làn Sóng Xanh

Họ xứng đáng được vinh danh trong lễ trao giải âm nhạc uy tín. Ảnh: Làn Sóng Xanh

Bước sang tuổi 47, nam nghệ sĩ Đan Trường vẫn duy trì sức hút khủng, chứng minh vị thế không thể thay đổi trong làng nhạc. Cuộc sống đủ đầy và bình yên của "Anh Bo" hiện tại cũng là điều bao người ao ước có được. Hơn hết, ngoại hình trẻ trung của giọng ca Tình Khúc Vàng khiến khán giả trầm trồ vì trông anh cứ như mãi tuổi đôi mươi.

Tags:
Không về nước chịu tang mẹ, giờ Kim Hiền hiếu kính: Dành góc đẹp nhất biệt thự, quanh năm ‘ngập‘ hoa tươi

Không về nước chịu tang mẹ, giờ Kim Hiền hiếu kính: Dành góc đẹp nhất biệt thự, quanh năm ‘ngập‘ hoa tươi

Hành động hiếu kính của Kim Hiền dành cho đấng sinh thành khiến cư dân mạng vô cùng xúc động và cảm mến.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất