NSND Hồng Vân thắng giải 'Nữ chính được yêu thích nhất' với vai diễn trong bộ phim" Giấc mơ của mẹ"

Giấc mơ của mẹ đang là bộ phim truyền hình đề tài gia đình nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả truyền hình cả nước.

17:23 18/12/2022

 Mới đây, đoàn làm phim Giấc mơ của mẹ lại đón nhận thêm tin vui mới khi thắng 2 giải thưởng tại các lễ trao giải là DAN Movie & TV Picks 2022 (DMTP 2022).

NSND Hồng Vân thắng giải 'Nữ chính được yêu thích nhất' 2

Được biết, việc nhận lời tham gia dự án phim Giấc mơ của mẹ khiến cho NSND HỒng Vân đã phải dành nhiều thời gian, công sức, tâm huyết và bỏ qua nhiều dự án khác. “Công sức mình bỏ ra trong thời gian qua hoàn toàn xứng đáng. Nhưng điều mà tôi vui sướng hơn cả chính là bộ phim Giấc mơ của mẹ đã chạm tới trái tim người xem.

Sau khi nhận vai bà Thanh, cùng sống với vai hai năm trời thì Vân mới rút ra được một cái chân lý sống rằng, ngoài việc mình yêu thương chồng con và gia đình thì mình cũng phải yêu thương bản thân mình đã”, nữ nghệ sĩ gạo cội bày tỏ.

Với NSND Hồng Vân, phim Giấc mơ của mẹ chính bộ phim dài tập thuần túy nói về gia đình, cha mẹ, con cái và các mối quan hệ anh em trong gia đình với nhau, tình cảm đôi lứa. Theo dõi bộ phim dễ dàng nhận thấy, bộ phim không có quá nhiều drama, cũng không có nhiều những cú twist, nó mang tính giáo dục và thuần túy về việc giáo dục.

Tags:
Can đảm nhận nuôi bé sinh non 900gr mắc nhiều bệnh, 5 năm sau mẹ hái quả ngọt

Can đảm nhận nuôi bé sinh non 900gr mắc nhiều bệnh, 5 năm sau mẹ hái quả ngọt

Nghĩ về hành trình 5 năm chăm sóc con gái nuôi đầy gian nan, chị Thủy cũng cảm thấy bản thân mình thật phi thường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất