3 ái nữ nhà Vân Trang: Mặc đồ chưa trùng bộ nào, mẹ vừa cho vừa thanh lý vì xài không xuể

Vân Trang là nữ diễn viên nổi tiếng quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

22:10 02/01/2023

Cô không những thành công trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng và các con. Nữ diễn viên sinh 3 cô con gái đáng yêu, thêm vào đó chồng của nữ diễn viên không đặt nặng vấn đề sinh con trai, anh vẫn yêu thương các ái nữ như nhau.

 

 
Vân Trang là nữ diễn viên nổi tiếng quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt. (Ảnh: Thanh Niên)

 

 
Cô và chồng có một cuộc sống hạnh phúc bên các con. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

Nhiều khán giả luôn thắc mắc liệu rằng Vân Trang sẽ chăm lo cho gia đình như thế nào trong khi vẫn luôn bận rộn với công việc. Từng trải qua khoảng thời gian mang song thai khó khăn nên nữ diễn viên luôn dành điều kiện chăm sóc tốt nhất cho con. Cả 3 cô con gái nhà Vân Trang được sống trong nhung lụa, chuẩn "công chúa" đến nỗi đồ mặc không hết.

 

 
Vân Trang đầu tư bộ ảnh đón Giáng sinh cho các con. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

 

 
Ba thiên thần nhí được mẹ sắm nhiều đồ đẹp chưng diện thoải thích. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

Mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Vân Trang đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái về việc nữ diễn viên muốn thanh lý một số quần áo không dùng. Theo đó, nữ diễn viên viết: “Mất cả 1 ngày soạn đồ từ nhà, chất lên xe, mang qua spa, treo lên, làm giá, ủi ủi cho phẳng phiu. Mọi thứ đã sẵn sàng để bắt đầu mở bán thanh lý đồ của Trang và 3 bé ạ”. Nữ diễn viên hào hứng khi cùng các bán lại những đồ không dùng đến cho các bà mẹ. Thêm vào đó, cô còn giải thích lý do đăng bán mà không cho vì bản thân cô cũng đã chọn lựa những bộ đồ phù hợp để cho từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khi cần.

 

 
Địa điểm và số đồ mà Vân Trang thanh lý cho mọi người. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

 

 
Vân Trang rất đầu tư cho mỗi bức ảnh chụp cùng các con. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

Sau khi đăng tải bài viết, nhiều người hâm mộ và khách hàng khen ngợi hứng thú với cách làm của Vân Trang. Bởi cô không bỏ đi những món đồ cũ mà tái sử dụng nó một cách hợp lý và tiết kiệm hơn. Tuy vậy đối với 3 cô công chúa của mình cô chưa từng để con chịu một chút thiệt thòi. Vân Trang thường xuyên chiêu đãi người hâm mộ khung hình vui vẻ và hồn nhiên của các con trong những bộ trang phục đồng điệu.

 

 
Hai vợ chồng rất chăm chút trang phục của dàn nhóc tỳ. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

 

 
Cô chọn quần áo đôi cho cặp song sinh và con gái lớn cũng có trang phục giống nhau. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

 
Bộ nào được mẹ Trang chuẩn bị cũng đẹp mắt và thoải mái cho các con. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

Diễn viên Vân Trang liên tục chăm chút biến hóa các thiên thần nhỏ trong các mẫu trang phục cầu kỳ giống nhau. Có thể thấy bà mẹ 3 con luôn khéo léo trong cách lựa chọn để các nhóc tỳ thoải mái vui chơi mà vẫn đẹp mắt. Điều này có thể thấy độ chiều con của nữ diễn viên phải thuộc hàng “thượng thừa”, mà điều này cũng dễ hiểu khi cô có cho mình 3 cô con gái quá đáng yêu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

 

 
Dàn nhóc tỳ được mẹ sắm sửa nhiều thứ phục vụ khi vui chơi. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

Để có được hạnh phúc như hôm nay, Vân Trang phải trải qua nhiều khó khăn trong quá trình mang thai cặp song sinh vì tình hình dịch nên việc thăm khám không thuận tiện. Cô còn phát hiện mình có chút vấn đề về sức khỏe nhưng may mắn 2 bé chào đời khỏe mạnh. Vân Trang tâm sự: "Sau khi làm xét nghiệm tiền phẫu phát hiện mẹ có tình trạng bị giảm tiểu cầu, đây là một bệnh lý có thể gây xuất huyết trong và sau mổ nên bệnh viện phải bắt buộc truyền tiểu cầu trước và trong mổ để nâng tiểu cầu lên mức an toàn cho mẹ. Chỉ sau 4 giờ chuẩn bị 2 em bé xinh xắn đã chào đời và được người nhà đón về phòng, sau đó mẹ cũng được chuyển về phòng để theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại phòng".

 

 
Vân Trang trải qua giai đoạn khó khăn để cặp song sinh bình an chào đời. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

 

 
Từ nhỏ nữ diễn viên đã mạnh tay chuẩn bị quần áo cho các con. (Ảnh: FB Diễn viên Vân Trang)

Tuy trải qua không ít những khó khăn nhưng hiện tại Vân Trang đã gặt hái được những thành công trong sự nghiệp lẫn gia đình. Không những có cho mình 3 cô con gái quá đáng yêu mà nữ diễn viên sở hữu cho mình một cơ ngơi đáng mơ ước. Vân Trang được nhận xét là bà mẹ chiều con nhất nhì showbiz bởi sự dư dả về mặt tài chính nên vợ chồng nữ diễn viên thoải mái mang đến điều kiện học tập, vui chơi tốt nhất cho con.

Tags:
Lê Công Tuấn Anh: Diễn viên tài hoa và sự ra đi bí ẩn chưa lời giải

Lê Công Tuấn Anh: Diễn viên tài hoa và sự ra đi bí ẩn chưa lời giải

Nói đến diễn viên nổi tiếng bậc nhất những năm 1990 phải kể đến cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh, hay còn được gọi với biệt danh Lê Công.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất