Long Nhật lên đồ 'ô dề' đi ăn cưới gây tranh cãi: Áo dài khăn đóng, trang điểm đậm như đi diễn

Màn lên đồ của Long Nhật khiến nhiều người phải chú ý vì còn nổi bật hơn cả cô dâu chú rể lẫn sui gia hai bên.

20:04 18/04/2023

Là người của công chúng nên các nghệ sĩ luôn muốn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, nổi bật trước mọi người. Tuy nhiên, đôi lúc sự chỉn chu, lộng lẫy đó lại không đúng nơi đúng chỗ và gây nên tranh cãi. Mới đây, Long Nhật có màn lên đồ "ô dề" khi đi ăn cưới làm ai nấy cũng phải chú ý. 

Theo đó, trên trang cá nhân, Long Nhật vừa cập nhật loạt ảnh hội ngộ các đồng nghiệp tại một đám cưới. Trong bàn tiệc, anh được sắp xếp ngồi cùng Cát Phượng và hai nghệ sĩ đều diện trang phục đỏ vô cùng nổi bật. Đáng chú ý, nam ca sĩ xứ Huế có màn lên đồ không giống ai khi diện áo dài đỏ, đội mấn, đeo dây chuyền vàng và trang điểm không thua gì lúc đi diễn. 

Sự chỉn chu của Long Nhật khiến dân mạng tranh cãi không ít bởi nhiều người cho rằng anh đang cố tình lấn lướt cô dâu - chú rể. Nếu không biết đây là đám cưới, khán giả sẽ nghĩ nam ca sĩ 6X là nhân vật chính của buổi tiệc vì quá đầu tư vào trang phục. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực giọng ca xứ Huế vì cho rằng đây là phong cách ăn mặc yêu thích của anh.

hình ảnh

Long Nhật có màn lên đồ "ô dề" khi tham dự đám cưới. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nam ca sĩ như trung tâm của buổi tiệc, chỉ một mình anh mặc áo dài. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Long Nhật gây tranh cãi khi còn nổi bật hơn cả cô dâu chú rể. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nam ca sĩ trang điểm kỹ càng như đi diễn. (Ảnh: FBNV)

Màn lên đồ hoành tráng của Long Nhật khi đi dự tiệc cưới lần này khiến nhiều người nhắc nhớ đến lần nam ca sĩ gây tranh cãi tại tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương vào năm 2018. Theo đó, khi đến chung vui với đàn em, ông bố bốn con diện mẫu áo dài đỏ với họa tiết rồng được đính kết độc đáo trước phần thân áo.

Trong khi quy định trang phục của tiệc cưới là trắng đen thì việc Long Nhật diện áo dài màu đỏ nổi bật đã khiến dân tình không khỏi bức xúc, cho rằng nam ca sĩ cố tình mặc đồ nổi để thu hút sự chú ý. Trước ồn ào này, giọng ca 6X đã lên tiếng cho biết bản thân sơ ý không đọc rõ yêu cầu được ghi trên thiệp của chủ tiệc nên mới lên đồ như thế. 

hình ảnh

Long Nhật từng có màn lên đồ lạc quẻ trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. (Ảnh: yan)

hình ảnh

Giọng ca xứ Huế rất thích mặc áo dài khi tham dự các sự kiện lớn nhỏ. (Ảnh: yan)

Là ca sĩ gạo cội trong nghề, song điều khán giả ấn tượng với Long Nhật suốt nhiều năm qua có lẽ là vẻ ngoài mỏng manh, có phần nữ tính. Đó cũng là lý do khiến nam ca sĩ vướng hàng loạt tin đồn không hay về giới tính, dẫu đã có vợ đẹp và bốn con ngoan.

Để có được ngày hôm nay, vợ chồng nam ca sĩ đã phải trải qua nhiều đồn đoán không hay về gia đình mình. Thậm chí, bà xã Long Nhật đã phải khóc rất nhiều khi bị dính tin đồn lỡ dại với người khác, quý tử không phải là con ruột của nam ca sĩ... Nhưng có lẽ, bão tố ngoài kia cũng chẳng là gì so với bình yên của các con nên cách ứng phó của Long Nhật và bà xã khiến nhiều người đặc biệt ngưỡng mộ.

Nhìn vào cuộc sống hôn nhân của bản thân, nhiều lúc bà xã Long Nhật thật sự tủi hờn. 24 năm ở cạnh nhau, sinh bốn mặt con cho chồng nhưng "có chồng mà như không, ngay cả lúc sinh con hay con ốm đau cũng một mình".

hình ảnh

Long Nhật bị nghi ngờ giới tính dù đã có vợ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Gia đình thường xuyên gặp nhiều đồn đoán không hay nhưng Long Nhật không mấy bận tâm. (Ảnh: FBNV)

Từng chia sẻ trên truyền thông, bà xã Long Nhật tâm sự: "Anh ấy chỉ biết đi hát thôi, mọi việc trong gia đình, tôi làm từ A đến Z. Sửa cái bóng đèn cũng tôi bắc ghế lên sửa. Nhiều lúc tôi nghĩ, đúng ra, anh Nhật là vợ, tôi là chồng mới đúng vì việc gì cũng đến tay mình. Anh đi hát, quần là áo lượt cũng tôi lo. Anh Nhật chỉ đến giờ là thay đồ đi thôi. Nhưng vợ chồng là duyên phận. Từ ban đầu lấy anh Nhật, tôi đã biết công việc của anh là như vậy thì phải chấp nhận và sẻ chia".

Bản thân Long Nhật cũng thừa nhận vợ thiệt thòi khi anh đi diễn liên tục, vì đam mê sân khấu, ca hát, đóng phim mà bỏ bê gia đình. Nam ca sĩ luôn tự hào khi có bà xã rất tâm lý, thấu hiểu và luôn chu đáo chăm sóc gia đình. Dù anh luôn bận rộn với lịch trình công việc nhưng bà xã vẫn chưa từng lên tiếng trách móc. Chưa kể, bà xã còn là người giúp anh "rẽ gió, tạt sóng" mỗi khi có "biến" bên ngoài. Tìm được người vợ thế này, Long Nhật quả thật quá may mắn.

hình ảnh

Bà xã Long Nhật ví mình là chồng, còn nam ca sĩ là vợ vì việc gì cũng tới tay cô. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Long Nhật may mắn khi có người vợ tào khang. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Đặng Thu Thảo khoe ảnh một nhà 4 người, ai cũng xuýt xoa vì ngoại hình cực xuất sắc của hai con nhỏ

Đặng Thu Thảo khoe ảnh một nhà 4 người, ai cũng xuýt xoa vì ngoại hình cực xuất sắc của hai con nhỏ

"Visual" của gia đình nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất