Không còn mẹ nuôi Phi Nhung che chở, Hồ Văn Cường rơi vào cảnh lao đao vì bị 'chơi xấu'

Người hâm mộ của ca sĩ Hồ Văn Cường vô cùng lo lắng về việc nam ca sĩ bị "chơi xấu" trong suốt thời gian qua.

19:58 18/04/2023

Hồ Văn Cường được khán giả chú ý đến sau khi chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Nhờ vào giọng hát trong trẻo, ngọt ngào đã giúp nam ca sĩ nhanh chóng chiếm lấy tình cảm yêu thương từ công chúng. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường còn được biết đến là con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung - người đứng sau những thành công trên bước đường nghệ thuật của anh.

Tuy nhiên, kể từ sau khi rời xa vòng tay che chở của Phi Nhung, Hồ Văn Cường liên tục gặp phải không ít rắc rối từ trên trời rơi xuống.

hình ảnh

Hồ Văn Cường gặp nhiều chuyện không hay sau khi rời xa vòng tay Phi Nhung (ảnh yeah1)

Mới đây, trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ đã phát hiện việc Hồ Văn Cường tiếp tục bị ai đó "chơi xấu". Cụ thể, một đối tượng đã mạo danh tài khoản Facebook của nam ca sĩ nhằm mục đích lừa đảo, kêu gọi lòng tốt từ các fans nhẹ dạ hòng trục lợi. Điều đáng nói ở đây chính là tài khoản này còn sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi khiến cho một vài khán giả sơ ý, tin nhầm và dẫn đến những hệ lụy không hay.

Mọi việc bắt đầu vỡ lẻ khi tài khoản này đã đăng tải bài viết kêu gọi quyên góp tiền từ thiện bằng danh tính của Hồ Văn Cường. Ngay sau đó, bài viết nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng fans Hồ Văn Cường. Họ cho rằng hành vi lừa đảo trắng trợn này đang gây ra không ít điều tiếng cho nam ca sĩ. Không những thế, các fan còn chia sẻ bài cảnh giác trong hội nhóm fans của Hồ Văn Cường nhằm giúp mọi người không bị mắc bẫy của kẻ gian.

Nội dung bài đăng cảnh giác như sau: "Cả nhà ơi, tài khoản này là tài khoản giả mạo lấy tên bạn Cường. Cả nhà tỉnh táo kẻo bị lừa nhé. Vừa đăng bài cách đây 10 phút kêu gọi đóng góp làm từ thiện, em vào thấy lượt theo dõi rất đông nên em đăng lên để mọi người cảnh giác".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Một số người bày tỏ sự bất ngờ và cảm thấy may mắn vì suýt chút đã bị mắc mưu của kẻ xấu.

hình ảnh

Tài khoản giả mạo danh tình Hồ Văn Cường nhằm mục đích lừa đảo (ảnh yeah1)

hình ảnh

Tài khoản này còn đăng tải bài viết kêu gọi từ thiện khiến dư luận vô cùng bức xúc (ảnh yeah1)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hồ Văn Cường bị "chơi xấu" trên mạng xã hội. Trước đó, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 từng lao đao vì bị "hack" mất hội nhóm fan hâm mộ có hàng trăm nghìn thành viên. 

Kể từ sau 2 năm mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của nhiều tiền bối trong nghề, đặc biệt là sự hậu thuẫn từ danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy và người hâm mộ. Chính nhờ thế mà Hồ Văn Cường vẫn hoạt động nghệ thuật một cách rất chăm chỉ

Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Những đêm diễn có mặt con nuôi Phi Nhung đều thu hút lượng lớn người hâm mộ. Tại các đêm diễn, nam ca sĩ còn được khán giả thể hiện tình yêu thương bằng cách cho đeo vòng hoa, vòng tiền kín cổ, thậm chí còn được tặng những món quà với giá trị đắt đỏ.

Với sự yêu thương của khán giả, Hồ Văn Cường đang rất thăng hoa và dần lấy lại ánh hào quang trên sân khấu. Mỗi sự kiện có sự góp mặt của con nuôi Phi Nhung đều bán sạch vé. Phía dưới khán đài, người hâm mộ phủ kín màu áo xanh (màu áo FC Hồ Văn Cường) đến ủng hộ thần tượng.

hình ảnh

Hồ Văn Cường đều được nhận những món quà giá trị từ người hâm mộ tại các đêm diễn (ảnh FC Hồ Văn Cường)

Chính danh ca Ngọc Sơn cũng phải thừa nhận rằng con đường ca hát của Hồ Văn Cường đang "trải hoa hồng". Nam danh ca tiết lộ học trò nhận mức cát-xê khủng cho mỗi show diễn. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, hy vọng Hồ Văn Cường sẽ thật sự được an yên để ngày càng phát triển hơn trong nghệ thuật. 

Tags:
Thanh Hằng nói gì khi Hồng Vân không hát cải lương nhưng đi chấm thi cải lương

Thanh Hằng nói gì khi Hồng Vân không hát cải lương nhưng đi chấm thi cải lương

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ quan điểm về việc cùng ngồi 'ghế nóng' Tài danh tân cổ với NSND Hồng Vân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất