Làm phu nhân tỷ phú, Đỗ Mỹ Linh nhận 'cơn mưa' lời khen cho vẻ đẹp thăng hoa trẻ trung, quyền quý

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm.

13:09 30/12/2022

Cô gây được thiện cảm nhờ gương mặt khả ái cùng đời tư không ồn ào.

Sau khi lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn theo đuổi việc học, nỗ lực di chuyển giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để kịp dự kỳ thi, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. NTK Đỗ Long từng đặt biệt danh cho Đỗ Mỹ Linh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì cô ăn mặc giản dị khi không xuất hiện trên sân khấu và cũng không chi xài đồ hiệu đắt tiền như các người đẹp khác. Đỗ Mỹ Linh đang là biên tập viên tại Đài truyền hình Việt Nam và dẫn chương trình Ký ức thể thao.

hình ảnh

Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Sau kết hôn, Đỗ Mỹ Linh không chỉ được ông xã cưng chiều khen ngợi mà nàng Hậu còn rất được lòng các thành viên gia đình ông xã. Trước đó, người đẹp Hà thành cũng cho hay cô dành tình cảm thân thiết cho gia đình chồng. Nữ BTV của VTV không ngại chuyện mẹ chồng nàng dâu. Cô tâm sự: "Tôi và anh đều có xuất phát điểm giống nhau về nền nếp, truyền thống gia đình. Cả tôi và anh đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến tôi lo lắng. Những điều mà bố mẹ từng dạy tôi từ nhỏ cho đến hiện tại cũng là tiền đề cho việc xây dựng gia đình nhỏ của tôi sau này".

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng khẳng định chồng và gia đình chồng rất tôn trọng công việc của cô. "Chồng và gia đình bên chồng không cấm đoán hay ép tôi phải đi theo định hướng nào. Anh Quang luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi mình đã có gia đình, mái ấm riêng thì việc hoạt động showbiz cũng phải cân nhắc. Tôi phải lựa chọn xem hoạt động nào phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại rồi đưa ra quyết định", cô chia sẻ.

Mới đây theo Báo Thế Giới Việt Nam, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng bộ ảnh mới khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm hậu đám cưới.

Qua nhiều năm, Đỗ Mỹ Linh tích cực thay đổi bản thân theo nhiều phong cách để luôn mới mẻ trong mắt khán giả. Nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Đỗ Mỹ Linh nền nã, đằm thắm. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được xem là một trong những nàng hậu gợi cảm nhất nhì làng hương sắc nhờ diện váy áo cắt xẻ, thần sắc rạng rỡ. Đặc biệt, sau khi "về chung một nhà" với chồng doanh nhân - con trai bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh nhận "cơn mưa" lời khen cho vẻ đẹp trẻ trung, quyền quý.

Sau làm dâu hào môn, dân tình nhận thấy cô ngày càng sang trọng song vẻ đẹp thanh tao, gần gũi, khí chất chuẩn quý cô vẫn được Đỗ Mỹ Linh giữ trọn vẹn. Nhiều người so sánh Mỹ Linh với Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới thấy 2 nàng Hậu đều giống nhau ở đặc điểm kín kẽ, nền nã và đằm thắm chứ không hề phô trương màu mè.

hình ảnh

Đỗ Mỹ Linh ghi điểm vì giản dị. Ảnh: FBNV

Càng giàu càng kín tiếng, càng đẹp càng khiêm nhường, công nhận hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hoa nhan sắc lẫn sự nghiệp. Nhìn Mỹ Linh mà bao người mơ ước ha các mẹ, phụ nữ ai cũng chỉ mong được như thế thôi.

Tags:
Một mình nấu cỗ cưới cho 30 khách người Đức, nàng dâu Việt nhận 'bão like' trên MXH

Một mình nấu cỗ cưới cho 30 khách người Đức, nàng dâu Việt nhận "bão like" trên MXH

Dù bị bệnh nhưng chị Vân vẫn hoàn thành xuất sắc tiệc cưới phục vụ 30 khách người Đức thành công và nhận được lời cảm ơn của cô dâu chú rể.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất