Kỷ niệm 7 năm cưới, Lương Thế Thành xin vợ 'cho thêm đứa nữa': 'Nguyện làm con sen tới cuối đời'

Lương Thế Thành chắc muốn có thêm con lắm rồi nên mới lên mạng xã hội năn nỉ bà xã thế này.

13:46 12/04/2023

 Thuý Diễm nghe xong chắc phải sinh liền một đứa quá.

Lương Thế Thành - Thuý Diễm là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt không chỉ bởi sự nghiệp thành công mà còn có tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Cả hai có một cậu con trai tên Bảo Bảo, năm nay đã năm tuổi, vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. Có lẽ vì muốn quý tử có thêm em để chơi cùng nên mới đây, nam diễn viên Cổng mặt trời đã năn nỉ vợ cho anh thêm một đứa con nữa khiến ai nấy cũng bật cười thích thú. 

Theo đó, trên trang cá nhân, Lương Thế Thành đăng tải khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi hồi năm 2016 để chúc mừng kỷ niệm 7 năm ngày cưới với Thuý Diễm. Trong ngày đặc biệt này, nam diễn viên sinh năm 1982 chỉ xin vợ một điều ước nhỏ nhoi chính là sinh cho anh thêm một đứa con nữa. 

hình ảnh

Lương Thế Thành và Thuý Diễm trong lễ ăn hỏi cách đây bảy năm. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Gia đình Lương Thế Thành - Thuý Diễm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

"Chúc mừng 7 năm cưới nhau của vợ chồng mình, dù gì cũng đã theo anh tới tận 7 năm rồi, anh không dám xin em gì nữa hết ngại lắm, anh chỉ xin 1 điều nhỏ nhoi này nữa thôi… cho anh xin thêm 1 đứa con nữa nha, đứa nữa thôi cho Bảo Bảo có em chơi chung đỡ buồn đó mà. Anh sẽ nguyện làm con sen cho mấy mẹ con em tới cuối đời luôn" - Lương Thế Thành hài hước viết. 

Phía dưới bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đều không khỏi thích thú trước màn xin xỏ của Lương Thế Thành với Thuý Diễm. Ai nấy cũng dành lời khen ngợi trước sự hạnh phúc của cặp đôi đình đám và mong điều mong ước của nam diễn viên thành sự thật vì anh đã trông có thêm con từ nhiều năm nay nhưng đến giờ vẫn chưa thể thực hiện được. 

hình ảnh

Lương Thế Thành chỉ xin vợ sinh cho anh thêm đứa con nữa trong ngày kỷ niệm 7 năm cưới khiến ai nấy cũng thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Lương Thế Thành ao ước có thêm con từ nhiều năm nay. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Thuý Diễm từng bày tỏ trên trang cá nhân về việc sinh thêm con và không tiếc lời khen Lương Thế Thành vì anh là ông chồng vô cùng tâm lý. Theo lời nữ diễn viên, một nửa cô muốn sinh thêm con, để quý tử Bảo Bảo có thêm em, song một nửa lại quan ngại chuyện sinh nở ảnh hưởng nhiều mặt khác. Về phía Lương Thế Thành, nam diễn viên rất thích có thêm con nhưng luôn tôn trọng quyết định của bà xã, chính vì vậy mà người đẹp cảm thấy vô cùng may mắn vì có anh chồng yêu thương mình như thế. 

"Có nên kiếm em cho Bảo Bảo không?

Khai thiệt với các mẹ, một nửa Diễm muốn sinh thêm đứa nữa để Bảo Bảo có em, một nửa chưa muốn. Sanh Bảo Bảo xong, lấy lại dáng cực ghê. Rồi bao dự định cũng phải gác lại. Nói vậy chứ khi chế độ làm mẹ bật lên thì tự dưng bao khổ cực cũng gánh được hết. 

Anh Thành thì khoái sinh thêm nhưng ảnh cũng rất tôn trọng quyết định của Diễm. Thành nói vì ảnh không phải là người mang nặng đẻ đau hay phải đánh đổi sức khoẻ sau mỗi kỳ sih nở - nên ảnh không muốn là người quyết định. Cũng không cho ai được quyền yêu cầu Diễm sanh thêm bao nhiêu đứa. Thương vợ ghê không? Diễm thấy tư duy của ảnh rất tiến bộ, may mắn vì có anh chồng thương vợ. 

Nên thôi kệ, chuyện gì đến đều tốt đẹp. Có thêm một bé nữa cũng vui mà như hiện tại cũng vui: có thời gian chăm sóc cho Bảo Bảo kỹ hơn, hai đứa cũng có thời gian dành cho nhau hơn" - Thuý Diễm chia sẻ.

hình ảnh

Nam diễn viên mặc dù thích có thêm con nhưng luôn tôn trọng quyết định của vợ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Thuý Diễm luôn đón nhận những điều tốt đẹp. (Ảnh: FBNV)

Con cái là của trời cho, có thêm cũng vui mà nếu chưa sẵn sàng thì từ từ vậy. Thế nhưng có vẻ lần này Lương Thế Thành đã rất muốn có thêm con rồi nên mới lên hẳn mạng xã hội để xin vợ, để mọi người cùng nhìn thấy mà "năn nỉ" bà xã phụ anh. Không biết Thuý Diễm có cảm thấy xiêu lòng không chứ thấy Lương Thế Thành tha thiết lắm rồi. 

Tags:
Hòa Minzy làm việc thâu đêm suốt sáng, không dám nghĩ về sự mệt mỏi

Hòa Minzy làm việc thâu đêm suốt sáng, không dám nghĩ về sự mệt mỏi

Ngoài việc được biết đến như một giọng ca thực lực trong giới giải trí Việt, Hòa Minzy còn được khán giả quan tâm những câu chuyện đời tư. Sau cuộc tình không mấy thuận lợi, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ đối diện và bước tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất