Sau U23, Phan Văn Đức vụt sáng, có khối tài sản nhiều người mơ ước

Sau thành công của U23 Việt Nam, tên tuổi của tiền vệ Phan Văn Đức ngày càng được chú ý hơn. Cũng nhờ những giây phút thi đấu thăng hoa trên sân cỏ, cuộc sống của Phan Văn Đức ngày càng tốt hơn, có điều kiện kinh tế để chăm lo cho cả nhà.

10:03 12/04/2023

Sau những giải thưởng giành được từ việc thi đấu, những hợp đồng quảng cáo, Phan Văn Đức đã tự thưởng cho mình những chiếc xế xịn để tiện di chuyển. Ngay sau khi cùng đồng đội giành chức Á quân U23 châu Á, chàng tiền vệ xứ Nghệ đã dành tiền thưởng có được để mua xe tặng mẹ. Sau đó, khi đã về chung một nhà cùng với bà xã Võ Nhật Linh, anh đã không ngần ngại chi 2 tỷ đồng mua chiếc xe Mercedes đắt đỏ tặng vợ.

 
Nam cầu thủ chi hơn 2 tỷ đồng mua xe tặng vợ. (Ảnh: Facebook Phan Văn Đức)

Ở độ tuổi 27, Phan Văn Đức đã có nhà, có vợ, có con, có xế xịn. Có thể nói, thành công ở độ tuổi như anh là điều mà nhiều người phải mơ ước. Không chỉ tập trung thi đấu bóng đá, Phan Văn Đức còn dành tiền đầu tư khách sạn. Anh và vợ đã xây dựng một khách sạn 4 tầng, 1 sân thượng phục vụ cho việc ăn uống ngoài trời tại Cửa Lò, Nghệ An. Tuy nhiên, do thường xuyên xa nhà, bận rộn thi đấu trên sân cỏ nên công việc quản lý chủ yếu do vợ anh làm.

 
Tổ ấm hạnh phúc của chàng cầu thủ xứ Nghệ. (Ảnh: Facebook Phan Văn Đức)

Trước đó, vào đầu mùa giải 2023, Phan Văn Đức đã rời SLNA và đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Một số thông tin bên lề cho rằng để có được sự góp mặt của Phan Văn Đức trong đội, V.League đã phải trả 5 tỷ đồng/năm. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu mức lương khá cao so với các cầu thủ khác, lên tới 100 triệu đồng/năm. Dù chưa rõ thực hư nhưng số tiền anh nhận được mỗi tháng cũng đủ để cho thấy độ giàu có của chàng cầu thủ xứ Nghệ này.

 
Phan Văn Đức gặp chấn thương, phải trải qua sinh nhật trong bệnh viện. (Ảnh: Facebook Phan Văn Đức)

Tuy nhiên, năm nay dường như không quá suôn sẻ với anh khi mới đầu mùa giải, Phan Văn Đức đã dính chấn thương dây chằng và phải nằm nghỉ ngơi một thời gian dài. Hiện tại anh đang được điều trị tại Singapore. Đây cũng đúng vào dịp sinh nhật anh. Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ xứ Nghệ tâm sự: “Ngày sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời 11/04/2023. Cảm ơn ban lãnh đạo CLB bóng đá Công An Hà Nội đã quan tâm, theo dõi và động viên Đức. Cảm ơn gia đình, bạn bè luôn ủng hộ Đức. Chặng đường phía trước sẽ cố gắng thật nhiều, thật nhiều hơn nữa”.

 
Vợ anh luôn luôn đồng hành cùng chồng trên mọi chặng đường. (Ảnh: Facebook Phan Văn Đức)

Do chồng gặp chấn thương, không thể về vào ngày sinh nhật của anh nên bà xã Phan Văn Đức đã bay thẳng sang Singapore để động viên tinh thần anh. Nhật Linh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với chồng. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật bố Phan Văn Đức. Mặt trời có lúc rạng lúc khuất, năm tháng có mùa hạ mùa đông, cuộc đời có lúc thuận buồm xuôi gió, cũng có lúc khó khăn chúng ta đều phải trải qua. Chúc hôm nay mọi điều tốt đẹp đến với bố, cố gắng lên nhé”.

 
Gia đình anh cũng thường xuyên có những chuyến du lịch để thư giãn. (Ảnh: Facebook Phan Văn Đức)

Hy vọng sau khi điều trị tại Singapore, Phan Văn Đức sẽ sớm bình phục và tiếp tục tỏa sáng trên sân cỏ.

Tags:
Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay 'Táo giao thông' Chí Trung

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay "Táo giao thông" Chí Trung

Gặp lại chồng cũ Chí Trung, Ngọc Huyền cảm thấy "bình thường".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất