Hòa Minzy làm việc thâu đêm suốt sáng, không dám nghĩ về sự mệt mỏi

Ngoài việc được biết đến như một giọng ca thực lực trong giới giải trí Việt, Hòa Minzy còn được khán giả quan tâm những câu chuyện đời tư. Sau cuộc tình không mấy thuận lợi, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ đối diện và bước tiếp.

10:01 12/04/2023

 
Ngoài ca hát, cô còn kinh doanh. (Ảnh: FB Hòa Minzy)

Trong buổi talkshow gần đây, giọng ca sinh năm 1995 đã trải lòng về cuộc sống hiện tại của cô. Cụ thể, khi được đặt vấn đề về việc phải gồng gánh, giữ trách nhiệm của một người nghệ sĩ và một người phụ nữ gia đình, Hòa Minzy cho hay cô không dám nghĩ nhiều đến những khó khăn. Giọng ca Thị Mầu cho biết mình chỉ có thể tập trung làm việc hết công suất:

“Thật ra em không hay dám nghĩ đến cái sự mệt mỏi ấy. Vì em chỉ lao đầu để đi làm thôi, kiểu như thế. Có những lúc em cảm thấy như sức không biết ở đâu ra mà em có thể làm được nhiều như thế. Có những lúc đi làm về nguyên cả một ngày rồi, xong đến tối thì em ngồi livestream đến tận đêm. Livestream xong em lại ngồi gói hàng đến gần sáng. Vậy nhưng em lại thấy thú vị và em đặt cảm giác thú vị ấy lên trên để có thể lao đầu vào làm.”

 
Cô cho rằng mình cần tập trung làm việc để lo lắng việc chi tiêu cho các nhu cầu bản thân, gia đình hoặc có thể giúp đỡ những người khó khăn. (Ảnh: FB Hòa Minzy)

Nữ ca sĩ cho rằng việc tập trung vào công việc sẽ giúp cô có thêm thu nhập để chi trả cho những nhu cầu trong cuộc sống, thậm chí là giúp đỡ những trường hợp khó khăn khác. Tuy nhiên, cô cũng hiểu rằng bản thân cần tiết chế, đảm bảo sức khỏe cá nhân.

 
Cô cũng cho biết khi bộc phát, cảm xúc thể hiện ra bên ngoài cũng mạnh mẽ hơn. (Ảnh: FB Hòa Minzy)

Trong buổi trò chuyện, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp còn nhắc về lần nức nở gần đây của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng bởi vì bản thân cố gắng chịu đựng, dồn nén quá lâu nên khi không kiểm soát được cảm xúc, cô cũng bộc phát mạnh mẽ hơn:

“Đối với một người đa sầu đa cảm có thể 10 năm không rơi giọt nước mắt nhưng đến khi tìm được người mà mình có thể giải bày, chia sẻ được trong khoảnh khắc ấy thì mình có thể sẽ nức nở hơn bất cứ một ai. Em nghĩ là mệt mỏi thì ai cũng sẽ phải đối diện thôi nhưng em sẽ tìm cách đọc những gì đau đớn, khổ nhất để thấy được mình vẫn sung sướng hơn nhiều người".

 
Nữ ca sĩ dành sự ưu tiên cho con trai. (Ảnh: Page CON LÀ BO ĐÂY)

Đến thời điểm hiện tại, Hòa Minzy vẫn đang từng bước ổn định cuộc sống. Cô hướng đến việc chăm sóc, dành trọn tình thương và sự ưu tiên cho con trai cưng.

 
Nữ ca sĩ đưa con đi du lịch. (Ảnh: Page CON LÀ BO ĐÂY)

Tags:
Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay 'Táo giao thông' Chí Trung

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay "Táo giao thông" Chí Trung

Gặp lại chồng cũ Chí Trung, Ngọc Huyền cảm thấy "bình thường".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất