Hồng Đăng khoe vẻ lãng tử hết nấc, không quên 'dằn mặt' dư luận: 'Phán xét rồi cuộc đời khá hơn không'

Vừa qua, Hồng Đăng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi anh bị nghi vấn vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha.

13:48 12/04/2023

Trước đó khi vướng vào nghi vấn ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng đã bị "gạch tên" khỏi một loạt chương trình. 

Hồng Đăng đẹp trai tài năng mà vướng ồn ào cũng uổng quá, thôi thì ai cũng có số phận của mình, cứ ngỡ có được hào quang rực rỡ thì lại rơi xuống đột ngột ha các mẹ!

Nam diễn viên cho biết vì gặp sự cố bất khả kháng nên nam diễn viên không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Hồng Đăng nhận lỗi và nhận toàn bộ trách nhiệm về bản thân khi xuất ngoại mà chưa hoàn thành thủ tục nghỉ phép tại cơ quan. Sau khi xảy ra ồn ào, Hồng Đăng có thời gian ngắn “ở ẩn” không xuất hiện trên bất kì kênh truyền thông nào để tránh dư luận.

Suốt thời gian đó cho đến nay, Hồng Đăng chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội mà không có thêm động thái nào cho thấy anh trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Mối quan hệ của vợ chồng Hồng Đăng vẫn rất tốt đẹp. Anh đưa vợ đi du lịch nhiều hơn, thường xuyên đăng tải ảnh bà xã và dành những lời ngọt ngào cho nửa kia.

hình ảnh

hình ảnh

Mới đây theo Ngôi Sao đưa tin, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Anh hiếm hoi nhắc về chuyện bị người khác phán xét bằng ngôn từ và lối ví von cực mỉa mai. Theo nam diễn viên, chuyện đi xỉa xói soi mói người khác không có gì vui hay làm cuộc sống vui hơn nhưng nhiều người vẫn cứ đang làm cho người khác mệt mỏi hơn.

Nam diễn viên viết: "Cuộc sống bao nhiêu lo toan, bao nhiêu niềm vui và bao nhiêu bạn bè xung quanh sao không tận hưởng đi mà cứ loanh quanh ôm cái máy rồi đi phán xét người này người kia làm gì nhỉ? Phán xét xong mâm cơm nhà mình sẽ có nhiều món ngon hơn không? Rồi cuộc đời mình có khá lên không? Cứ sống cho tốt đời mình đi, không ai nắm được cả ngày đâu cứ nhớ như vậy".

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Hồng Đăng tận hưởng cuộc sống. Ảnh: FBNV

Đính kèm với status, Hồng Đăng khoe thêm loạt ảnh lên đồ đánh golf cực điển trai. Nam diễn viên cười tươi rói đùa giỡn bên những người bạn của mình. Có thể thấy diện mạo của anh ngày càng điển trai hơn trước đây bội phần. 

Qua những dòng chia sẻ trên có thể thấy, nam diễn viên hiện tại rất vui vẻ và thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Ngoài ra, anh nhiệt tình tương tác với khán giả ngay dưới những khoảnh khắc chia sẻ. 

Tags:
Sau U23, Phan Văn Đức vụt sáng, có khối tài sản nhiều người mơ ước

Sau U23, Phan Văn Đức vụt sáng, có khối tài sản nhiều người mơ ước

Sau thành công của U23 Việt Nam, tên tuổi của tiền vệ Phan Văn Đức ngày càng được chú ý hơn. Cũng nhờ những giây phút thi đấu thăng hoa trên sân cỏ, cuộc sống của Phan Văn Đức ngày càng tốt hơn, có điều kiện kinh tế để chăm lo cho cả nhà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất