Hồ Việt Trung 'gà trống nuôi con' để vợ cũ dễ tái hôn: Cự tuyệt phụ nữ đòi 'bao nuôi' 2 cha con

Đàn ông bản lĩnh là phải như Hồ Việt Trung các mẹ ạ. Hiếm có ông chồng nào cao thượng và sẵn sàng hy sinh như vậy đâu.

21:15 03/04/2023

Tuy không quá nổi đình nổi đám nhưng Hồ Việt Trung lại là cái tên được khán giả miền Tây đặc biệt yên mến. Mặc dù bị gắn mác "ca sĩ hội chợ" bởi đi diễn nhiều ở tỉnh, song anh vẫn cảm thấy tự hào với con đường âm nhạc của mình vì ai cũng có hướng đi riêng. 

Thành công trong sự nghiệp thế nhưng Hồ Việt Trung lại trắc trở trên con đường tình duyên. Cuộc hôn nhân không trọn vẹn cách đây 4 năm đã biến anh thành một ông bố đơn thân một mình chăm sóc con gái nhỏ. Và cũng vì muốn dành hết tình cảm cho ái nữ mà nam ca sĩ không có ý định đi thêm bước nữa. 

hình ảnh

Hồ Việt Trung ở vậy nuôi con sau khi ly hôn vợ cũ. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, Hồ Việt Trung từng có mối tình ba năm với hotgirl Mi Vân và thiên thần nhỏ chào đời. Giữa năm 2017, cả hai "đường ai nấy đi" vì không thể tìm được tiếng nói chung. Song chỉ một năm sau, nam ca sĩ thông báo tái hợp với người cũ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. 

Sau khi trở về bên nhau, Hồ Việt Trung và bạn gái đi đến hôn nhân. Những tưởng cuộc sống sẽ êm đẹp nhưng cuối cùng, cả hai cũng quyết định ly hôn và nam ca sĩ nhận trách nhiệm nuôi dưỡng con gái để vợ cũ đi tìm tình yêu mới. 

hình ảnh

Cặp đôi có ba năm bên nhau, chia tay rồi tái hợp, tái hợp rồi lại đứt gánh giữa đường. (Ảnh: MXH)

"Một lần đổ vỡ cũng khiến cho mình mất ngủ nhiều đêm nhưng vẫn phải cố gắng. Xung quanh mình còn rất nhiều người đang cần mình lo. Tôi thấy có lỗi khi không cho con được một gia đình trọn vẹn. Con nít không có lỗi, chỉ có người lớn là có lỗi thôi. Mình không đủ sức chịu đựng được những khó khăn, thử thách của một gia đình thì đó là lỗi của mình.

Tôi cũng không trách người đã ở chung với mình vì người ta cũng không muốn phải ly dị. Vợ chồng ở với nhau, không ai muốn phải li dị hết. Nhưng vì cuộc sống có nhiều khía cạnh, nhiều áp lực và không cùng quan điểm thì hai người phải tách nhau ra để có cuộc sống riêng. Tôi muốn giành quyền nuôi con, người cũ cũng dễ lấy chồng hơn" - Hồ Việt Trung từng bộc bạch.

hình ảnh

Nam ca sĩ giành quyền nuôi con vì cảm thấy phụ nữ thiệt thòi khi ly hôn, muốn để vợ cũ thoải mái tìm tình yêu mới. (Ảnh: FBNV)

Trở thành bố đơn thân, Hồ Việt Anh một mình cân hết mọi việc. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lúc nào cũng chăm sóc chu đáo cho con gái nhỏ. Vì cảm thấy có lỗi khi không thể cho con một gia đình trọn vẹn nên anh luôn cố gắng bù đắp, yêu thương nhóc tỳ vô điều kiện. Giọng ca sinh năm 1983 cũng không có ý định đi bước nữa, thay vào đó tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và nuôi con trưởng thành. 

Nam ca sĩ bày tỏ: "Cũng có mấy bé 19, 20 tuổi rủ đi chơi nhưng tôi thấy không hợp". Anh còn tiết lộ từng có nhiều cô gái ngỏ ý lo cho hai cha con nhưng anh đều từ chối. 

hình ảnh

Hồ Việt Trung luôn tìm mọi cách để bù đắp cho con gái nhỏ khi không thể cho bé được một gia đình trọn vẹn. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù có cuộc sống dư dả, song vẻ ngoài của Hồ Việt Trung vẫn rất giản dị, bình dân. Nam ca sĩ cho biết anh dư sức mua những món hàng hiệu sang trọng nhưng muốn dành tiền đó để lo cho con, cho tiền bố mẹ gia đình. Hiện tại, sự nghiệp ổn định và có con gái bên cạnh làm cuộc sống Hồ Việt Trung luôn hạnh phúc. Anh cũng khẳng định rằng ái nữ là điều quan trọng nhất với anh, khi nhóc tỳ đủ 18 tuổi mới tính đến chuyện bước tiếp. 

Tags:
'Vua cá Koi' khoe nhẫn cưới, dân tình soi Hà Thanh Xuân: tháo nhẫn từ lâu, không nhắc 1 lời về chồng

'Vua cá Koi' khoe nhẫn cưới, dân tình soi Hà Thanh Xuân: tháo nhẫn từ lâu, không nhắc 1 lời về chồng

Thời gian qua, cư dân mạng bỗng xôn xao tin đồn vợ chồng “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang gặp trục trặc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất