Phan Như Thảo tiết lộ chồng trẻ con, luôn tin người: '35 tuổi nghỉ hưu nên nhìn gì cũng đẹp'

Những chia sẻ của Phan Như Thảo về ông xã khiến nhiều người khá bất ngờ.

13:08 03/04/2023

Đại gia Đức An sinh ra trong gia đình khá giả, nghỉ hưu sớm vẫn giàu có nên dễ bị người khác lừa.

Từng không nhận được sự ủng hộ của công chúng khi lấy đại gia Đức An, thế nhưng hiện tại, Phan Như Thảo có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên ông xã và con gái khiến nhiều người không ngưỡng mộ. Mới đây, cựu người mẫu có cuộc trò chuyện với Thể thao Văn hóa chia sẻ về hôn nhân cũng như những vấn đề trong cuộc sống nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Từng có thời gian nặng đến 84 kg thế nhưng hiện tại, Phan Như Thảo đã trút đi 22 kg mỡ thừa để có thân hình thon thả hơn. Nói về quyết định giảm cân, bà mẹ một con cho biết bản thân làm điều này vì sợ cảnh sẽ qua đời vì quá béo. 

hình ảnh

Phan Như Thảo của hiện tại đã giảm được 22 kg so với số cân nặng 84 kg. (Ảnh: FBNV)

Cựu người mẫu bày tỏ: "Tôi không nhịn được ăn, cho nên dù cố gắng giảm cân mấy cũng không được. Tới mùa dịch, tôi không có nhiều cơ hội để ăn nữa nên bắt đầu giảm. Quan trọng là sợ c.h.ế.t. Chồng tôi nói là: 'Em bị Covid-19 là em c.h.ế.t đầu tiên, tại em mập quá, béo phì giai đoạn 1 rồi, nên cái nhà này phải thật sự cẩn thận, ai giao thịt là bỏ ngoài cửa hẳn 3 ngày mới được mang vào'. Gia đình tôi 1 người thì quá già, 1 người thì mập, giờ c.h.ế.t là không ai lo cho con cả.

Sau đó tôi nghĩ là không thể như vậy được, tôi phải ốm vì chuyện béo phì nó nguy hiểm tới tính mạng, chứ không phải là đẹp hay không. Con mình mới có 5 tuổi mà mình c.h.ế.t thì tội nó quá, chẳng có ai chăm sóc rồi thương nó hết. Tôi tưởng tượng ra 1 cảnh rất là ghê. Sợ quá!".

hình ảnh

Nữ diễn viên quyết định giảm cân vì sợ phải qua đời vì quá béo. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh chia sẻ về việc giảm cân, người đẹp gốc Cà Mau còn tiết lộ những điều đặc biệt về ông xã. Phan Như Thảo cho biết về mặt tuổi tác đại gia Đức An hơn tuổi nhưng về tâm hồn thì cô lại già hơn chồng. Bà mẹ một con tiết lộ bạn đời rất ngây thơ và luôn tin người, nhìn thấy cuộc sống vô cùng tốt đẹp.

"Cuộc đời ảnh hạnh phúc lắm, sinh ra làm con nhà khá giả, đi du học Mỹ cũng sớm hơn người ta, 35 tuổi đã nghỉ hưu, tới giờ vẫn giàu có và hạnh phúc, thế nên ảnh thấy cuộc sống luôn tốt đẹp. Tôi mới nói tôi hiểu là tại sao ảnh luôn bị lừa luôn, tại người ta cảm giác là không lừa ảnh là người ta thấy có lỗi. Ảnh chỉ lớn cái tuổi thôi còn tâm hồn trẻ con lắm" - Phan Như Thảo chia sẻ.

hình ảnh

Đại gia Đức An luôn có cái nhìn tốt đẹp về cuộc sống và dễ tin người. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên cũng cho biết khi mới kết hôn, cô và ông xã thường xuyên xảy ra cãi vã, tuy nhiên sau đó cặp đôi đã ngồi lại để cùng tìm hướng giải quyết. Người đẹp bày tỏ: "Đâu có ai mà hạnh phúc trọn vẹn được đâu. Chồng tôi và tôi mới về còn cãi nhau suốt cả ngày, đâu có vui vẻ gì. Không có gia đình nào không có chuyện cả. Nhưng không có nghĩa là mình cãi nhau xong thì bỏ nhau hay không ở với nhau nữa, mình phải giải quyết".

Cho đến hiện tại, tài sản đều do Phan Như Thảo nắm giữ. Cựu người mẫu cũng chia sẻ đích đến của cô là 5 năm tới sẽ nghỉ hưu và cùng chồng đi du lịch. Cô bày tỏ: "Đích đến của sự đủ đầy chắc là tôi sẽ cùng chồng đi du lịch khi con đã lớn rồi. Chúng tôi sẽ đi chơi, hoặc tìm 1 nơi nào đó mở 1 tiệm bánh, tiệm cà phê. Tiệm bánh tôi sẽ bán bánh đi kèm niềm yêu thương và sự hạnh phúc, không vì lợi nhuận. Ai đến đấy mà khó chịu thì tôi không bán".

hình ảnh

Đích đến của Phan Như Thảo sẽ nghỉ hưu khi 40 tuổi và cùng chồng đi du lịch khắp nơi. (Ảnh: FBNV)

Phan Như Thảo là người khá lý trí nên luôn chọn con đường tốt nhất cho chính mình. Bởi vậy mà đến hiện tại, khán giả thấy được hình ảnh cựu người mẫu vô cùng viên mãn với cuộc sống bên chồng và con gái. Đúng là đời người phụ nữ chỉ mong có vậy.

Tags:
NS Mạc Can bất ngờ tiết lộ điều thầm kín về Trấn Thành

NS Mạc Can bất ngờ tiết lộ điều thầm kín về Trấn Thành

NS Mạc Can là người có cái tâm sáng, độ lượng không ganh đua, ông luôn muốn người trẻ thể hiện lại vai diễn của mình để những hình ảnh về nhân vật bác Ba Phi được sống lại trong lòng người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất